Khi sao Song Tử được bạn thân giúp phát huy ưu điểm

Yan - 21/06/2015, 11:12

Cùng khám phá những cung hoàng đạo khi kết hợp với Sao Song Tử sẽ trở thành “cặp đôi hoàn hảo” và lý do tại sao lại như thế nhé.

Song Tử là chòm sao cực kì khéo léo trong nghệ thuật giao tiếp, tâm lý và luôn nhận được sự yêu quý của mọi người bởi vì Song Tử có thể đem niềm vui đến cho những người xung quanh. Mọi người đều yêu thích và muốn ở bên cạnh Song Tử vì họ mang một vẻ ngoài luôn vui vẻ, hoạt bát và yêu đời. Khi được ở bên Song Tử, các cung sẽ cảm thấy thật sảng khoái và dễ chịu. Theo Tử vi 12 Cung hoàng đạo, Song Tử sẽ gắn kết với các cung Cự Giải, Sư Tử, Song Ngư, Ma Kết và Song Tử.

Phương Thanh (Song Tử) – Mỹ Tâm (Ma Kết)

Song Tử và Ma Kết tuy có điểm chung không nhiều nhưng có lẽ sự khác biệt chính là nam châm kéo họ gần lại với nhau. Trong khi Song Tử thích thay đổi thì Ma Kết lại thích sự ổn định. Đôi khi, Song Tử thích mạo hiểm, rủi ro thì Ma Kết lại sống theo nguyên tắc và hay suy nghĩ nhiều. Để hài hoà được hai cung này lại với nhau thì phải trải qua một chặng đường dài nhưng một khi điều đó trở thành sự thật thì cả hai có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp và bền chặt.

Không những thế, với tính hài hước của Song Tử mang đến sự vui vẻ thì tính nghiêm khắc của Ma Kết có thể mang lại sự vững bền cho mối quan hệ của họ. Phương Thanh và Mỹ Tâm có thể như là đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo cho cặp cung này. Mối quan hệ của hai người được hoá giải cũng trải qua một quá trình dài. Trước đây, khi Mỹ Tâm bắt đầu nổi tiếng, fan Phương Thanh và fan Mỹ Tâm đã từng có tranh cãi khá rầm rộ. Do có một số lời tranh cãi giữa hai FC nên Phương Thanh lẫn Mỹ Tâm cũng lạnh nhạt và im lặng.

Nhưng chính vì sự ngưỡng mộ và kính trọng giữa Mỹ Tâm với Phương Thanh, thế nên cả hai dần dần thay đổi cách nhìn và bất ngờ hơn khi cả hai cùng song ca trong một đêm diễn ca nhạc. Đến nay, Phương Thanh - Mỹ Tâm trở nên thân thiết trong những lần gặp mặt còn hai FC cũng đồng hành cùng nhau trong các hoạt động từ thiện. Cách đây không lâu, Phương Thanh cũng chính tay viết “tâm thư” chúc mừng sau sự kiện liveshow của Mỹ Tâm.


Phương Thanh và Mỹ Tâm cùng xuất hiện trong các sự kiện.

Isaac (Song Tử) & Jun (Sư Tử) - Ngô Thanh Vân (Song Ngư)

Sự kết hợp giữa Song Tử và Sư Tử sẽ mang đến một mối quan hệ bền vững do được vun đắp bởi nhiều niềm vui và vô vàn sự thú vị. Cả hai cung hoàng đạo này đều yêu thích sự phiêu lưu, đam mê hưởng thụ cuộc sống và khá lạc quan. Chính khả năng giao tiếp tuyệt vời và sự hoà hợp khiến cho cả hai đều dễ dàng cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện trong cuộc sống, điều đó càng khiến cho mối quan hệ này thêm bền chặt.

Isaac và người bạn thân Jun 365 đã hoá câu chuyện giữa cung Song Tử và Sư Tử thành sự thật, sự ăn ý của cả hai đã góp phần khẳng định tên tuổi của 365. Chính chàng Song Tử đã chia sẻ Jun là một chuyên gia giảng hòa cho bạn bè cũng như các thành viên nhóm. Jun là người hay cười, tính tình dễ chịu, sống khá tình cảm và thoải mái nhưng đôi khi lại dễ tự ái, thế nên Isaac luôn hiểu, rất thích và thường nói chuyện với Jun nhiều nhất.

Ngoài thời gian tập luyện và đi diễn, Issac và Jun còn rất hợp và hay xuất hiện cùng nhau ở ngoài đời như đi ăn uống cũng như mua sắm. Cả hai còn cùng nhau chụp những tấm hình cặp đôi vô cùng đáng yêu khiến cho các fans không khỏi ghen tỵ. Và phần lớn các fans của nhóm đều hoàn toàn ủng hộ và phát sốt trước những cử chỉ thân mật của cả hai.


Isaac thích cùng Jun chụp hình đôi cũng như hay xuất hiện chung ở ngoài đời.

Ngoài ra, Song Tử với Song Ngư cũng rất hợp với nhau. Song Tử là những người của công chúng, năng động, tự tin và hòa đồng. Còn Song Ngư sống thiên về tình cảm nhiều hơn và ưa thích sự yên bình. Tuy trong tính cách không giống nhau nhưng hai cung này được đánh giá có sức cuốn hút lẫn nhau và tạo nên nguồn cảm hứng mới trong cuộc sống. Song Tử sẽ đến và mang cho Song Ngư những điều mới lạ.

Trên thực tế, Isaac và Ngô Thanh Vân là minh chứng cho sự hợp nhau giữa Song Tử và Song Ngư. Cả hai đều có một điểm giống nhau đó là sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Hai thầy trò thường xuyên đi cùng nhau trong những lần tổng duyệt show diễn và du lịch ngoài nước.

Trước liveshow 3 của chương trình The Remix, Ngô Thanh Vân không ngại cực nhọc vẫn tận tình chăm sóc, quan tâm hết mực đến Isaac sau khi bị chấn thương ở chân. Và cả hai còn giống nhau ngay cả trong những cử chỉ tốt đẹp, Isaac đã từng cúi nhặt điện thoại giúp cho MC Nguyên Khang còn Ngô Thanh Vân đã từng cúi nhặt gót giày đánh rơi để không ảnh hưởng các người mẫu khác trình diễn. Qua đó, mối quan hệ thầy trò của Isaac và Ngô Thanh Vân thật khó mà tránh khỏi sự ghen tỵ của các fans hâm mộ.


Isaac và Ngô Thanh Vân có những cử chỉ đẹp trong các sự kiện.

Chi Pu (Song Tử) – Gil Lê (Cự Giải)

Khi hai chòm sao này kết hợp, cả hai có thể giúp đỡ phát triển và hoàn thiện lẫn nhau. Cự Giải luôn sẵn sàng lắng nghe Song Tử bất cứ lúc nào Song Tử cần giải tỏa. Thế nên, Song Tử rất cảm động và luôn muốn Cự Giải kề cạnh và không bao giờ muốn xa Cự Giải.

Cả hai cung đều có chung một đặc điểm, đó là bệnh trẻ con vì thế cả hai luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện vì họ đều có vẻ ngoài cực đáng yêu như thiên thần, thật không khỏi khiến người khác phải ghen tỵ. Theo đó, sau khi chia tay với Cường Seven, vì cả hai đều có chung những sở thích, tính cách “hợp cạ” với nhau và luôn được nhận sự quan tâm chăm sóc từ cung Cự Giải, cô nàng Chi Pu thuộc cung Song Tử này đã bắt đầu thân thiết hơn với cô bạn Gil Lê và họ dường như luôn kề cạnh nhau như hình như bóng.

Đôi bạn thân rất thích trêu ghẹo nhau và luôn gọi với tên thân mật như Chi Pu là gấu còn Gil Lê là thỏ. Và xì tai thời trang thường ngày cho đến trang phục xuất hiện trong các show diễn của họ cũng hay có sự tương đồng và hợp ý nhau.


Phong cách thời trang rất giống nhau và sự xuất hiện của cả hai luôn khiến mọi người không khỏi bất ngờ. 

Gil Lê dường như trở thành "vệ sĩ" của Hotgirl Chi Pu, Gil luôn cố gắng dành sự quan tâm chăm sóc cho cô nàng, thường xuyên đi cùng Chi trong các show diễn cũng như xuất hiện liên tục trong các chương trình mà Chi tham gia. Chi Pu và Gil Lê luôn sát cánh cùng nhau trong nhiều chuyến đi du lịch xa, mới đây trong dịp lễ 30/4, cả hai đã đi chung trong chuyến du lịch với Khánh Thi cùng người bạn trai.

Ngoài ra, Chi Pu và Gil Lê rất hay chia sẻ những hình ảnh thân thiết của cả hai trên mạng xã hội cùng những lời nhắn thân thương. Những hình ảnh siêu đáng yêu và tự nhiên của họ khiến không ít fan hâm mộ ghen tỵ cũng như ủng hộ họ hết mực.

Gần đây nhất, cả hai đều đã xác nhận thông tin sẽ cùng tham gia trong dự án phim mới Yêu của đạo diễn Việt Max, đây sẽ là cơ hội cho Chi và Gil cùng nhau diễn xuất cũng như có thời gian ở bên nhau nhiều hơn. Cho dù con đường tiến thân sau này của họ như thế nào thì trên thực tế, số đông người yêu mến cả Chi và Gil đều ủng hộ mối quan hệ của hai người.


Gil Lê cùng Chi Pu tham gia sự kiện.

Mỹ Lệ (Song Tử) – Phương Thanh (Song Tử)

Khi hai Song Tử gắn kết với nhau, họ trở nên ngập tràn năng lượng sống và muốn được chuyển động không ngừng. Cả hai đều rất giỏi giao tiếp, hầu hết mọi người luôn đánh giá Song Tử là người thông minh, lanh lợi và khôn khéo. Trong công việc, cả hai gắn kết lại với nhau sẽ dễ dàng gặt hái được thành công bởi vì cung Song Tử luôn đặt cảm xúc dưới lí trí.

Quan hệ giữa Mỹ Lệ và Phương Thanh được coi là bộ đôi siêu đẹp minh chứng cho quan hệ tình bạn bền vững của hai người Song Tử. Ở ngoài đời, vốn dĩ thân thiết với nhau thế nên cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý khi biểu diễn trên sân khấu. Không chỉ là những người bạn ủng hộ nhau hết mực trong sự nghiệp sống hết mình vì nghệ thuật, Mỹ Lệ và Phương Thanh còn thường xuyên song hành với nhau trong những chuyến đi từ thiện giữa đời thường. 

Bên cạnh đó, Mỹ Lệ luôn hết lòng quan tâm người bạn này trong quan hệ tình cảm cũng như trong suốt thời gian cả hai đều mang thai. Họ đều hiểu và trân trọng tình bạn đẹp đẽ này. Hơn nữa, Mỹ Lệ và Phương Thanh cũng hứa hẹn sẽ cùng nhau thực hiện những kế hoạch, dự định liveshow trong thời gian sắp tới.


Cả hai cùng góp mặt trong các liveshow.


Mỹ Lệ cùng Phương Thanh tham dự các sự kiện. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất