Khi bạn lục album cũ và phát hiện ra ngày xưa mẹ mình vừa xinh, vừa chất không thua gì fashionista

Kênh 14 - 04/04/2018, 12:54

Bảo đảm sau khi xem xong những hình ảnh này, nhiều bạn trẻ sẽ tò mò muốn tìm lại album ảnh cũ để xem bố mẹ mình ngày đó từng "chất chơi" như thế nào đấy!

Mỗi khi nghe bố mẹ kể chuyện hay khuyên răn, nhiều bạn trẻ vẫn thường nghĩ thầm rằng "làm sao bố mẹ có thể hiểu được tụi trẻ bọn con cơ chứ!". Tuy nhiên đừng quên rằng trước khi có bạn trên đời này, các bậc phụ huynh của chúng ta cũng từng có tuổi trẻ, thậm chí có khi còn rực rỡ và đáng nhớ hơn cả bạn ở thời điểm bây giờ nữa đó! 

Mới đây, một cô bạn tên Lou Ngô đã đăng tải vào một group cộng đồng những hình ảnh thời trẻ của mẹ mình vào khoảng 30 năm trước. Lou đã không giấu được sự bất ngờ khi được thấy một phiên bản trẻ trung, sành điệu của mẹ mình trong ảnh. 

" Mình vừa tìm ra được đống hình này trong album hồi xưa. Thiệt chứ mình có thể làm cả một cuốn tạp chí thời trang và mẹ là người mẫu chính hiệu đó.

Cô bạn tự hào khoe album ảnh một thời của mẹ mình.

Các bạn thấy mẹ mình có mô-đen ghê không, từ áo bẹt vai, sơ mi trắng thắt nút cổ, áo thun vintage phối với jean cạp cao, giày bốt da rồi kiểu đầm nhung như Kendall Jenner - mẹ mình có đủ. Đã vậy còn phối đồ một cách điệu nghệ xong chụp một lố ảnh rửa ra nhét vào làm cuốn kỉ niệm những năm tháng rực rỡ nữa. "

Nhìn vào những hình ảnh đính kèm với bài viết, cư dân mạng chỉ biết há hốc mồm trước độ thời trang của mẹ cô nàng này. Mỗi bức ảnh lại là một bộ đồ khác nhau. Mà outfit nào trông cũng rất chuẩn, đẹp và vô cùng thời trang ở thời điểm bấy giờ. 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Không chỉ tiết lộ rằng mẹ mình từng là một fashionista, cô bạn này còn chia sẻ rằng mẹ là một stylist cực kì tâm lí và thấu hiểu con cái. " À, hôm  U23 Việt Nam vô chung kết , mình chuẩn bị đi bão. Lên phòng tìm mặc cái quần dài thì mẹ kêu "Đi bão mà mặc quần dài, vô duyên quá, thay quần short jean đi", mà giờ đó là 10h đêm rồi nha. 

Rồi mình mà đi mua đồ với mẹ là mẹ sẽ lên sẵn một set trong đầu "áo này là phải mặc quần này, váy này, phối với giày này rồi tóc phải vầy vầy vầy" - tự mix đồ xong rồi mẹ tự chốt "Chất lắm đó! "" 

Nhưng đây vẫn chưa phải là hết, ngoài chuyện thời trang, quần áo ra thì mẹ của chủ nhân bài đăng còn trẻ trung, hiện đại và xì-tin không thua bất kì người trẻ nào. Từ những địa điểm ăn vặt nổi tiếng cho đến những câu chuyện đang nổi trên báo của các nghệ sĩ trong và ngoài nước - mẹ cô nàng đều cập nhật đầy đủ và nhanh nhất. Nhiều lúc nghe mẹ kể mà Lou Ngô còn nghệch mặt ra không hiểu gì nữa cơ. 

" Mẹ hay đòi đi ăn chung với mình lắm mà toàn đòi ăn phá lấu, bánh tráng trộn, há cảo, trà sữa,... Mẹ thích cái chỗ chung cư Phan Xích Long vì bán đồ ăn vặt giá rẻ. Bữa còn giới thiệu chỗ 200 Xóm Chiếu, bảo thấy chỗ này trên mạng nữa. 

 - Ảnh 7.

Lou và mẹ ở thời điểm hiện tại.

Dạo này mẹ mình đã biết trò nhắn tin qua app điện thoại. Mà nhắn bằng tiếng Anh các bạn ạ, lúc thì "Hello", "How are you", rồi "Goodbye". Xong lâu lâu thấy tin nhắn người yêu mình thì liếc liếc vô đọc coi hiểu không. Mà hay lắm, mẹ mình hiểu hết." - Lou chia sẻ. 

Sau khi được đăng tải, bài đăng này đã nhận được hàng ngàn like từ cư dân mạng. Nhiều người đã tỏ ra "GATO" với cô bạn này vì có một người mẹ quá đáng yêu và nhí nhảnh. Một số người còn gợi ý cho Lou tại sao không thử rủ mẹ "make-over" làm mới bản thân, vừa tạo cơ hội cho mẹ thể hiện tình yêu với thời trang, vừa là dịp để hai mẹ con gần gũi nhau hơn. 

Bảo đảm sau khi xem xong những hình ảnh trên, nhiều bạn đang tò mò tìm lại album ảnh cũ để xem bố mẹ mình ngày xưa "chất chơi" như thế nào đúng không!??

Theo V/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất