Khán giả khó đồng cảm phim mới của Ha Ji Won

Zing - 04/08/2015, 09:52

Tác phẩm mới của “Hoàng hậu Ki” không nhận được phản ứng tích cực như những bộ phim trước.

The Time We Were Not in Love là bộ phim mới đang phát sóng của kiều nữ rating Ha Ji Won. Trong phim, cô đóng cặp với tài tử Lee Jin Wook. The Time We Were Not in Love được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của Đài Loan kể về một đôi bạn thân lâu năm Oh Ha Na (Ha Ji Won) và Choi Won (Lee Jin Wook). 

Với độ dài 16 tập, dù chỉ còn 5 tập phim sẽ kết thúc nhưng cốt truyện phim bị chê vẫn còn mơ hồ. Nhân vật Oh Ha Na của Ha Ji Won bị chỉ trích, còn anh chàng Choi Won bị nhận xét cứng nhắc.

Ha Ji Won và Lee Jin Wook trong The Time We Were Not in Love

Ha Ji Won và Lee Jin Wook trong The Time We Were Not in Love.

Trong phiên bản gốc của Đài, mối quan hệ lãng mạn của cặp đôi diễn ra chậm nhưng liên tục xảy ra xung đột. Còn với bản Hàn, cảm xúc hai nhân vật chính bị chê quá ít ỏi, không nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Nhược điểm này của phim đã được báo trước bởi lục đục nội bộ khiến ê-kíp biên kịch phải thay đổi nhân viên. Sự điều chỉnh dẫn đến bộ phim không nắm bắt được tâm lý của người xem.

Trong 5 tập cuối, khán giả kỳ vọng The Time We Were Not in Love sẽ có chuyển biến lớn trong câu chuyện.

Poster The Time We Were Not in Love.

Poster The Time We Were Not in Love.

Theo thống kê của Nielsen, tập phim mới nhất lên sóng hôm 2/8 chỉ nhận được rating 4,7% - giảm 1,2% so với tập trước. Bộ phim tiếp tục chạm đáy về tỷ suất xem đài trong khi các đối thủ cùng giờ chiếu như Blue Bird Nest, Jing Bi Rok (KBS), Make A Woman CryThe Queen’s Flower (MBC) đều đạt rating cao. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất