Ha Ji Won năn nỉ bạn trai không đi công tác với giám đốc nữ

Afamily - 03/08/2015, 21:42

Trong tập 12 của "The Time We Were Not In Love", Ha Na (Ha Ji Won) đã năn nhỉ Seo Hoo (Yoon Kyun Sang) không đi công tác nhưng thất bại.

Tập 12 của The Time We Were Not In Love gây tò mò cho khán giả vì những úp mở xoay quanh quá khứ của 2 mối quan hệ: Ha Na và Seo Hoo, Ha Na và Choi Won.

Sau khi vị nữ giám đốc họ Min xinh đẹp xuất hiện trong tập 11, cô ta trở thành mối đe dọa với Oh Ha Na (Ha Ji Won) khi liên tục tự ý can thiệp vào công việc của Cha Seo Hoo (Yoon Kyun Sang) ở Hàn Quốc. Nữ giám đốc này thậm chí đã đơn phương hủy hoạt động biểu diễn từ thiện của Seo Hoo mà không cần đến ý kiến của anh.
 
Bên cạnh đó, mối quan hệ trước giờ của Seo Hoo và cô giám đốc xinh đẹp cũng khiến khán giả nghi ngờ khi dường như cô ta biết rất rõ lý do mà Seo Hoo không đến lễ đính hôn với Ha Na 3 năm trước. Chẳng những vậy, giám đốc Min còn dọa Seo Hoo là cô ta sẽ tiết lộ nguyên nhân cho Ha Na biết.
 
Phải chăng Seo Hoo và giám đốc Min có mối quan hệ nào đó hơn cả công việc? Lý do anh bỏ Ha Na trước đây là vì cô ta?
 

The Time We Were Not In Love

Giám đốc Min cũng trực tiếp gặp Ha Na và tuyên bố rằng, cuộc hôn nhân cũng như cuộc sống ổn định gắn bó với một người phụ nữ sẽ hủy hoại sự nghiệp của Seo Hoo. Cô ta trơ trẽn yêu cầu Ha Na hãy chia tay với Seo Hoo, để anh không bị... thui chột tài năng. "Cuối cùng, anh ta cũng bỏ cô và chọn tôi thôi" - lời của giám đốc Min nói với Ha Na khiến cô như sét đánh ngang tai.
 
Đúng thời điểm đó, Seo Hoo lại nói với Ha Na rằng anh phải đi công tác 1 tuần với giám đốc Min để giải quyết chuyện công việc quan trọng. Mặc cho Ha Na nài nỉ, thậm chí tuyên bố rằng họ sẽ "kết thúc" nếu anh đi chuyến này, Seo Hoo vẫn quyết định sẽ đi. Những rắc rối trong tình yêu khiến Ha Na bỏ về nhà khóc nức nở.
 

The Time We Were Not In Love tập 12

 

The Time We Were Not In Love tập 12

 

The Time We Were Not In Love tập 12

Bên cạnh đó, trong tập 12 của The Time We Were Not In Love, câu chuyện quá khứ của Ha Na và Choi Won (Lee Jin Wook) cũng được hé lộ phần nào. Won đã đưa cho Ha Na đọc tập kịch bản mà anh viết thời trung học, sau khi đọc xong, Ha Na gặp Won và bày tỏ: "Tôi đã biết lý do tại sao trước đây cậu luôn nói sẽ không bao giờ yêu tôi!". Nguyên nhân của câu chuyện này là gì? Tập 12 của The Time We Were Not In Love kết thúc ở tình tiết này khiến khán giả vô cùng tò mò. 2 tập 13 - 14 của phim sẽ lên sóng SBS vào thứ Bảy, Chủ Nhật tới.
 

The Time We Were Not In Love tập 12

 

The Time We Were Not In Love tập 12

 

The Time We Were Not In Love tập 12

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất