Khán giả "Dear My Friends" tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung

Kênh 14 - 30/05/2016, 08:50

Hai tập 5, 6 của “Dear My Friends” không chỉ gây xúc động bởi chuyện tình buồn của đôi trẻ, mà còn bởi những giọt nước mắt thầm lặng của những con người đã đi gần hết cuộc đời.

Tập 5, 6 Dear My Friends (Tình bạn tuổi xế chiều) tiết lộ khá nhiều chi tiết về câu chuyện tình dang dở của cặp đôi Park Wan (Go Hyun Jung) và Yeon Ha (Jo In Sung). Chính trong lần định nói lời cầu hôn với Park Wan, Yeon Ha đã gặp tai nạn và mất đi khả năng đi lại vĩnh viễn, rồi mất luôn cả người anh yêu thương.

Quá khứ đau buồn được chính Yeon Ha gợi nhắc lại cho Wan khi anh gửi cô đoạn clip được một người bạn mới quen chở tới nhà thờ, gần nơi xảy ra vụ tai nạn năm xưa. Tin vào truyền thuyết nếu có người cầu hôn tại nhà thờ vào lúc 6 giờ chiều thì cả hai sẽ ở bên nhau mãi mãi, Yeon Ha đã gọi điện cho Wan thông báo về ý định của mình. Nhưng cũng chính tại đây, Wan phải chứng kiến một cảnh tượng thảm khốc. Yeon Ha bị một chiếc xe đâm trúng, và đó là nguyên nhân khiến anh bị liệt cả hai chân như bây giờ.

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 2.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 3.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 4.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 5.

 

Suốt 3 năm, Yeon Ha đã không dám tới nhà thờ. Cho đến hôm nay, anh tìm được một cô gái xa lạ có thể giúp anh đối mặt với những chuyện đã qua. Yeon Ha muốn Wan biết, anh sẽ luôn cầu nguyện cho tình bạn mãi mãi của hai người, và anh sẽ mãi yêu cô, như một người bạn. Tuy vậy, khán giả vẫn mong mỏi cặp đôi này sẽ tái hợp sau tất cả những bất hạnh mà họ đã phải trải qua.

Nhớ lại những chuyện đã qua, Wan khóc hết nước mắt. Cô cầu xin vị tiền bối của mình hãy làm gì đó để giúp cô xóa sạch kí ức về Yeon Ha. Dong Jin (Shin Sung Woo), người đàn ông đã có vợ nhưng vẫn đem lòng yêu Wan, ôm lấy cô và hôn cô, trước sự chứng kiến của bà Chung Nam (Yoon Yeo Jung) và bà Yeong Won (Park Won Sook). Hai người dì đã ngăn không cho bà Nan Hee (Go Doo Shim), mẹ của Wan, trông thấy con gái mình.

Sau những gì Dong Jin đã làm cho mình, Wan cảm thấy có lỗi với anh vì đã lợi dụng anh để thay thế Yeon Ha. Cô trở nên thân thiết hơn với mẹ và tìm được những niềm vui mới bên người thân. Thế nhưng, có vẻ như Dong Jin sẽ sớm phải gặp rắc rối với bà Nan Hee, khi trong phần giới thiệu tập 7 tới đây, anh bị bà… tạt nước vào mặt.

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 6.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 7.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 8.

Bà Chung Nam và bà Yeong Won bắt gặp Dong Jin hôn Wan

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 10.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 11.

 

Quay trở lại với một số diễn biến khác trong hai tập phim tuần này. Sau những lần đấu tranh nội tâm căng thẳng, bà Hee Ja (Kim Hye Ja) và bà Jeong Ah (Na Moon Hee) đã nắm chặt tay nhau tới đồn cảnh sát để đầu thú. Tuy nhiên, họ không phải là chủ nhân của chiếc xe đã đâm người bỏ chạy đêm hôm đó, còn vết máu trên xe của bà Hee Ja và bà Jeong Ah thật ra là thuộc về một... con nai già.

Wan cảm thấy buồn cười khi biết được sự thật, thế nhưng hai người dì của cô lại không hề nghĩ như vậy. Trong khi bà Hee Ja cầu nguyện suốt đêm cho con nai già và những con nai con đã vì bà mà mất đi "người thân", thì bà Jeong Ah cũng cảm thấy vô cùng tội lỗi trước cái chết của con nai. Giờ đây, bà đã không còn có thể nói được với trời rằng mình trong sạch nữa rồi.

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 13.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 14.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 15.

 

Tập 5 dành khá nhiều "đất" cho một nhân vật siêu cá tính của hội bạn già - bà Chung Nam. Vốn hay tự nhận mình là cô gái chưa chồng, ít ai biết rằng, lí do khiến bà không kết hôn lại chính là vì những người thân xung quanh bà. Là con út trong gia đình 12 người con, bà Chung Nam đã sớm phải bươn chải đủ nghề để kiếm sống. Dành dụm được một khoản tiền sau hàng chục năm làm việc vất vả, bà bắt đầu đầu tư vào nhà đất. Thế nhưng, với số tài sản khó khăn lắm mới kiếm được ấy, bà Chung Nam lại dùng để giúp đỡ anh chị em của mình, rồi đến con của họ, rồi đến... cháu của họ.

Cảnh đói nghèo có lẽ sẽ chẳng bao giờ biến mất khi người thân của bà Chung Nam cứ mãi đeo bám bà như vậy, từ già tới trẻ. Nhờ có họ mà bà không bao giờ kết hôn và đã tổ chức hơn 40 tang lễ trong đời. Bà Chung Nam tin rằng, người ta nghèo là vì thiếu hiểu biết. Bởi vậy nên, bà không hề ghét họ, những người thân cứ mãi nghèo của bà. Những người lớn tuổi có trí thức, đó mới là những người bà ghét.

 

 Ít ai biết suốt nhiều năm qua, bà Chung Nam đã một mình lo liệu cuộc sống của người thân

Câu chuyện của bà Chung Nam là như thế. Còn với bà Yeong Won, cuộc đời của người phụ nữ có cả tiền bạc lẫn danh vọng ấy cũng không hề êm đẹp như vẻ bề ngoài. Thân là một diễn viên được nhiều người hâm mộ, ít ai ngờ bà Yeong Won đã phải đánh đổi nhiều thứ để có được như ngày hôm nay. Mất đi tình yêu, tình bạn, bà Yeong Won vẫn một mình âm thầm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác.

Chỉ đến khi những hiểu lầm cần được hóa giải, bà mới kể câu chuyện của mình cho bà Nan Hee. Khúc mắc kéo dài hàng chục năm giữa hai người phụ nữ cuối cùng đã được tháo gỡ. Giờ đây, họ đã có thể ngồi cạnh nhau, nở nụ cười với nhau như hệt những người bạn thân năm nào.

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 18.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 19.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 20.

 Bà Nan Hee sốc khi thấy những vết mổ trên người bà Yeong Won

Không chỉ có bà Nan Hee và bà Yeong Won, mâu thuẫn giữa những người bạn già khác cũng dần được giải quyết êm đẹp. Bà Hee Ja đã không còn giận dỗi bà Gi Ja nhiều chuyện nữa, thậm chí còn giúp đỡ người bạn khó khăn của mình bằng một khoản tiền. Bà Chung Nam "đẹp đôi" khi ở cạnh ông Sung Jae (Joo Hyun), tuy nhiên người đàn ông làm nghề luật sư có vẻ lại chỉ đang thương nhớ mối tình đầu của mình là bà Hee Ja. Mối quan hệ tay ba đang ngày càng trở nên phức tạp và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 22.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 23.

Ông Sung Jae rất quan tâm tới bà Hee Ja

Sau khi đưa Soon Young đi khám, bà Yeong Won quyết định kể hết mọi chuyện với bà Jeong Ah. Biết tin con gái giấu mình việc bị chồng đánh đập, bà Jeong Ah sững sờ. Bà tìm tới nơi ở hiện tại của Soon Young, hối hận vì đã không quan tâm tới người con nuôi của mình bằng hai con đẻ. Nhưng Soon Young không hề giận bà. Cô luôn biết ơn bà vì đã yêu thương cô như chính con ruột của bà. Ngồi ăn cùng Soon Young, bà Jeong Ah không khỏi nghẹn ngào khi nghĩ về những gì con mình đã phải chịu đựng một mình, vì bà.

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 25.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 26.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 27.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 28.

 

Ông Seok Kyun (Shin Goo), chồng bà Jeong Ah, tưởng chừng chỉ là một gã keo kiệt, gàn dở, nhưng hóa ra, ẩn sâu trong con người này là cả một câu chuyện mà ông không bao giờ muốn kể với ai. Nó chỉ được mọi người biết đến khi ông Seok Kyun buột miệng nói ra trong một lần say xỉn. Người đàn ông ấy vì thấy con gái bị tên con rể khốn nạn đánh đập mà đã đập nát chiếc xe của hắn, gây gổ với hắn để có thể lôi hắn tới đồn cảnh sát. Người đàn ông ấy bị con gái mình giận suốt hàng chục năm vì đã không làm gì khi thấy Soon Young bị lạm dụng tình dục. Mãi tới sau này, khi ông qua đời, cô mới được biết, ông đã bị sa thải vì đã đánh tên chủ khốn kiếp của mình để bảo vệ cô.

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 30.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 31.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 32.

 

Khán giả Dear My Friends tha thiết mong Jo In Sung tái hợp Go Hyun Jung - Ảnh 33.

 

Đón xem Dear My Friends  vào thứ Sáu - thứ Bảy hàng tuần trên đài tvN.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất