Khán giả cám ơn Suzy vì từ chối đóng phim mới

Zing - 14/07/2015, 09:05

Nữ diễn viên thần tượng bị nhận xét không đủ khả năng diễn xuất trong dự án phim chuyển thể mới.

Mới đây, công ty quản lý JYP thông báo, Suzy (nhóm miss A) sẽ không tham gia dự án phim truyền hình Cheese In The Trap.

Bạn gái của Lee Min Ho đã được mời đóng vai nữ chính Hong Seol. Đây là tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Soon Ggi. Trong đó Hong Seol là nhân vật khá linh hoạt về biểu cảm. 

Suzy bị nhận xét chưa đủ khả năng để thể hiện nhân vật Hong Seol.

Suzy bị nhận xét chưa đủ khả năng để thể hiện nhân vật Hong Seol.

Khi hay tin Suzy được chọn đóng Hong Seol, cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt. Số đông cho rằng diễn xuất của thành viên miss A khó có thể lột tả được nhân vật này. Các diễn đàn phim ảnh đưa ra những ứng cử viên phù hợp như Kang Sora, Moon Cha Won…

Thời điểm chuyển sang đóng phim, Suzy từng bị chỉ trích trong Dream High, Big… chỉ đến tác phẩm điện ảnh Architecture 101, cô mới được ghi nhận diễn xuất tiến bộ. 

Sau khi Suzy từ chối Cheese In The Trap, khán giả bày tỏ sự ủng hộ với quyết định của cô. Trên trang Pann tổng hợp những ý kiến khen ngợi Suzy như: “Lần đầu tiên tôi phải cám ơn Suzy”, “Tôi là một fan của Suzy nhưng thực sự mừng vì cô ấy không tham gia bộ phim. Hẹn gặp lại Suzy lần tới với những ca khúc hay và dự án khác”, “Kể từ hôm nay tôi là fan Suzy”, “Lần này cô ấy đã quyết định đúng đắn”…

Park Hae Jin được khen phù hợp với hình tượng nhân vật trong truyện tranh.

Park Hae Jin được khen phù hợp với hình tượng nhân vật trong truyện tranh.

Trong khi đó, nam chính Yoo Jung được giao cho tài tử Park Hae Jin. Nhà sản xuất đang tiếp tục tìm kiếm diễn viên mới cho chỗ trống còn lại. Cheese In The Trap dự kiến lên sóng vào cuối năm 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất