Khám phá ‘xì tai’ du lịch của 12 cung hoàng đạo

Ione - 02/07/2015, 10:40

Bò Cạp không tuân theo lịch trình định sẵn mà sẽ khám phá những điều thú vị trước, Ma Kết đã đi là phải hoành tráng...

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, đến những nơi mới và gặp gỡ những người mới. Khi đi du lịch, họ sẽ không tuân theo lịch trình định sẵn mà sẽ dành thời gian khám phá những điều thú vị trước. Hãy đồng hành với người bạn Bò Cạp bởi chắc chắn bạn sẽ không chỉ có một chuyến đi thú vị mà đó còn là hành trình tâm linh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sinh ra để đi chính là miêu tả chính xác nhất về Bạch Dương. Nếu có thể, họ sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới suốt cuộc đời. Hướng ngoại, thích phiêu lưu và thích những thử thách, Bạch Dương có thể đi phượt một mình hoặc với bạn đồng hành.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Luôn thực tế và hiệu quả, Kim Ngưu thích lên kế hoạch cụ thể và cẩn thận. Họ không chấp nhận những chuyến đi bất ngờ, không được chuẩn bị trước. Họ thích nắm quyền kiểm soát, lên kế hoạch và chuẩn bị những đồ đạc cần thiết trước khi khởi hành. Với lý do này, Bảo Bình sẽ là người đồng hành lý tưởng với Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 -21/6)

Những người thuộc cung Song Tử hay nói, quảng giao và thích những trải nghiệm mới. Vậy nên họ thích những chuyến đi nhanh, ngắn, đầy phiêu lưu và tự do. Những chuyến đi kiểu dài ngày, nghỉ ngơi thư giãn bên bờ biển không phải phong cách của họ nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đi du lịch cùng cung này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là hình mẫu của người luôn hướng về gia đình, vì vậy, họ thích đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn thân. Thăm những người họ hàng hoặc những chuyến đi nghỉ ngơi bên gia đình là thích hợp nhất với Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử có tính cách mạnh mẽ, cởi mở và thích trải nghiệm chuyến đi nhiều nhất có thể. Họ thích những kỳ nghỉ sang chảnh, tại những địa điểm tuyệt vời – chắc chắn không phải kiểu đi du lịch tiết kiệm. Đồng thời, họ cũng là những người rất hào phóng, sẵn sàng chia sẻ mọi điều với người đồng hành để cùng có một chuyến đi đáng nhớ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một đặc điểm nổi bật của những người mang cung Xử Nữ đó là tỉ mỉ, kỹ càng và tổ chức tốt. Họ không bao giờ đi du lịch một cách ngẫu hứng mà luôn có mục đích rõ ràng. Nếu bạn là bạn đồng hành với Xử Nữ, bạn sẽ có kế hoạch rõ ràng, cụ thể với bản đồ, lịch trình… và bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi vào cuối chuyến đi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự công bằng và các mối quan hệ xã hội rất quan trọng với người cung Thiên Bình, vì vậy, du lịch cùng với họ sẽ rất tuyệt vời. Họ hạnh phúc nhất là khi được nhìn thấy những người mình yêu quý vui vẻ. Đôi khi họ thích nghịch ngợm và gây ngạc nhiên cho người khác, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi du lịch cùng họ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Họ luôn luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, đến những nơi mới và gặp gỡ những người mới. Khi đi du lịch, họ sẽ không tuân theo lịch trình định sẵn mà sẽ dành thời gian khám phá những điều thú vị trước. Hãy đồng hành với người bạn Bò Cạp bởi chắc chắn bạn sẽ không chỉ có một chuyến đi thú vị mà đó còn là hành trình tâm linh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cũng tương tự như cung Bò Cạp, Nhân Mã không có khái niệm nghỉ ngơi, thư giãn khi đi du lịch mà là khám phá, trải nghiệm. Họ thích đào sâu tìm hiểu kiến thức về điểm đến, nên khi đi du lịch cùng họ, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quyền lực và tham vọng chính là đặc tính của người mang cung này. Họ thường đặt cho mình mục tiêu lớn khi đi du lịch và cố gắng đạt được nó. Điều này có nghĩa họ thích một chuyến đi hoành tráng còn hơn là chục chuyến đi tầm thường.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là những người giàu lòng trắc ẩn và luôn hướng tới điều thiện. Vì vậy, họ thường kết hợp những chuyến đi với mục đích từ thiện. Nhưng lên kế hoạch và những công việc chuẩn bị lại không phải sở trường của họ, nên nếu bạn là người đồng hành, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chính cho việc lên lịch trình chuyến đi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song ngư rất thích kỳ nghỉ bên bờ biển hoặc ít nhất nơi nào có bể bơi. Họ yêu thích sự thư giãn và nghỉ ngơi thay vì khám phá hay đi dạo xung quanh. Do đó, bạn cần chắc chắn lịch trình của bạn không nhiều hoạt động khi du lịch với Song Ngư. Thậm chí, bạn hãy nhắc nhở thật cẩn thận để họ không lỡ chuyến bay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất