Khám phá tủ đồ siêu mẫu Cindy Crawford

Go News - 19/10/2015, 15:39

Quần jeans và áo khoác da là hai kiểu trang phục chiếm số lượng lớn nhất trong tủ đồ của chân dài U50 nổi tiếng.

 
kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford

Là một trong những người mẫu thành công nhất thập niên 90, Cindy Crawford cùng với các tên tuổi như Naomi Campbell hay Clausia Schiffer đã trở thành biểu tượng cho một thế hệ huyền thoại. Bén duyên với nghề từ năm 17 tuổi, Cindy là chân dài đã góp phần xóa đi hình ảnh chuẩn mực về vẻ đẹp Mỹ cùng mái tóc nâu trầm, nốt ruồi duyên dáng và sự thông minh, phóng khoáng thay vì những cô mẫu tóc vàng kiêu kỳ trước đó. 

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-1

Tới nay, đã hơn 30 năm hoạt động trong nghề, gặt hái được thành công và gây nhiều tiếng vang, song Cindy vẫn nổi tiếng là một người kín đáo, giản dị. Giống như đời tư bình lặng, tủ đồ của siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh năm 1995 phải đến tận gần đây, khi cận kề ngày phát hành cuốn sách đầu tay, mới được cô "bật mí".

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-2

Cindy chia sẻ rằng, tủ đồ của cô có rất nhiều quần áo hầu như chưa mặc tới. Cô đã để dành cả những bộ cánh cũ mà nhà thiết kế Azzedine Alaia từng tặng thay cho cát-xê sau khi cô tham gia show diễn của ông. Với những trang phục từ Chanel cũng vậy, cựu siêu mẫu đều có tủ lưu trữ riêng. Cô còn có nguyên một khu để cất giữ đồ dành cho con gái Kaia - cũng đang phát triển sự nghiệp người mẫu giống mẹ.

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-3

Một phần bộ sưu tập giày ấn tượng của cựu siêu mẫu. Cô có thói quen sắp xếp các loại giày theo cùng kiểu vào chung với nhau. Dù là người mẫu chuyên nghiệp song những thiết kế giày cao gót không phải lựa chọn hàng đầu của Cindy Crawford khi xuống phố. Trong trang phục hàng ngày, cô thường ưu tiên những đôi giày thể thao, sandals hay giày bệt vì sự thoải mái, thuận tiện.

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-4

Các thương hiệu không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của cựu siêu mẫu có thể kế đến như là Valentino, Gianvito Ross, Givenchy hay Saint Laurent.

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-5

Cựu siêu mẫu nói rằng: "Đối với bản thân hiện tại, tôi chỉ có hứng thú với quần jeans và áo khoác da, hoặc những đôi bốt xinh xắn. Đó là item sau giờ làm quen thuộc của giới người mẫu như cách chúng tôi vẫn nói với nhau." Và trong tủ đồ của Cindy luôn ngập tràn những thiết kế áo khoác da yêu thích, với đủ màu sắc, họa tiết từ Elizabeth and James, IRO, RtA,...

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-6

Các thiết kế đầm liền, jumpsuit đơn sắc cũng có sự hấp dẫn không nhỏ với người mê phong cách tối giản như Cindy.

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-7

Họa tiết khiến chân dài lừng danh mê mẩn thiên về xu hướng in hoa trên nền vải tối, hay các khối họa tiết nhỏ có sự đối lập về màu sắc in trên nền chất liệu tinh tế như voan, nhung.

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-8

Áo khoác da rắn, da trăn là item luôn khiến Cindy Crawford say đắm. Các mẫu giày có họa tiết tương ứng sẽ là lựa chọn phối kèm trong công thức mặc đẹp của cô.

kham-pha-tu-do-sieu-mau-cindy-crawford-9

Để nhấn nhá cho trang phục đơn giản trở nên phá cách thú vị, siêu mẫu 49 tuổi còn sưu tập rất nhiều các phụ kiện, trang sức chủ yếu là vòng cổ dáng dài để luân phiên kết hợp, thay đổi. Mix các loại vòng với kích thước dài ngắn khác nhau cũng là bí quyết làm nên phong cách cổ điển phảng phất tinh thần boho mà Cindy Crawford luôn yêu thích.

Ngọc Phạm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất