Khám phá tính cách và sở thích bánh Trung thu của 12 cung Hoàng đạo

Afamily - 04/10/2017, 16:58

Ngày Trung thu là tết đoàn viên, với bánh Trung thu và thật nhiều món ngon. Vậy 12 cung Hoàng đạo sẽ lựa chọn món bánh đặc trưng nào cho mình?

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bánh nhân mứt đường

Nóng vội và dễ xúc động, ưa mạo hiểm là bản tính của Bạch Dương. Tuy tính cách không tốt nhưng chỉ thoáng qua cơn giận mọi chuyện sẽ xong xuôi. Đơn thuần giống như bánh nhân kẹo đường, không có gì khó đoán và phức tạp.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nhân vi cá mập

Kim Ngưu luôn rất trầm tĩnh và thích một cuộc sống yên ổn, đồng thời có yêu cầu cao với cuộc sống vật chất. Họ luôn theo đuổi cảm giác tiền tài đầy đủ, cao sang quyền quý. Điều đấy có thể dễ dàng nhận thấy từ sở thích bánh vi cá mập hiếm có, đắt tiền của Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bánh nhân hai trứng

Song Tử thích thú những cảm giác mới lạ, hơi có chút cảm giác thích được hưởng lợi nho nhỏ. Người ta luôn cho rằng Song Tử khá trẻ con, luôn tò mò thích được khám phá. Nên một chút kỳ lạ như bánh Trung thu ngập trứng hẳn sẽ là lựa chọn của họ rồi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bánh Matcha

Với người tràn đầy tình yêu thương và có tấm lòng bao la như mẹ hiền của Cự Giải chẳng có gì quan trọng hơn gia đình. Nên hương vị trà ấm áp, nồng hậu rất hợp với người thành thực tình cảm như Cự Giải.

 - Ảnh 1.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bánh nhân kem

Luôn sống trong ánh sáng ngưỡng mộ rực rỡ của mọi người, Sư Tử thích được đặt ở vị trí lãnh đạo. Rất thích thể diện lại nóng tính vội vàng, Sư Tử thích những thứ đồ ăn uống mát mẻ, ngọt dịu như bánh Trung thu nhân kem chẳng hạn, để xua đi lửa nóng trong người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bánh nhân thập cẩm

Người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ đặc điểm lớn nhất là hay săm soi kén chọn. Những việc Xử Nữ thích đều phải làm thật mỹ mãn, được xử lý hoàn thiện bằng lối phân tích lý trí, phân rõ phải trái đúng sai của họ. Xử Nữ cũng không theo đuổi những gì mới mẻ nên cứ nhân thập cẩm truyền thống với họ là ổn rồi.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Bánh nhân đậu

Người yêu hòa bình và thánh thiện hiền hòa như Thiên Bình rất giỏi tạo quan hệ với người khác. Đấy cũng là tài năng đặc biệt hấp dẫn nhất của họ. Sự hiền lành dễ mến ấy cũng thể hiện qua sở thích bánh Trung thu nhân đậu rất trung tính, ai cũng chẳng ngại ngần mà nếm thử.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Bánh nhân thịt xá xíu

Người luôn có tinh thần mạnh mẽ như Bọ Cạp có ham muốn và luôn thích chiếm hữu. Đồng thời họ cũng là những người rất đố kị. Luôn một mực hướng đến mục tiêu mình mong muốn, sức mạnh đó chắc phải cần một loại bánh đậm đà như bánh Trung thu xá xíu mới có thể làm họ hài lòng.

 - Ảnh 2.

 

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Bánh nhân lạp xưởng

Nhiệt tình và vui vẻ, Nhân Mã cực kỳ ưa thích làm theo ý mình. Chỉ cần là thứ họ thích, Nhân Mã sẽ không ngại chủ động theo đuổi. Chỉ có điều ý chí không đủ mạnh mẽ, Nhân Mã rất dễ bị ngoại cảnh xung quanh ảnh hưởng. Họ nên chọn cho mình thứ bánh vừa béo ngậy vừa mỡ màng như nhân lạp xưởng để vỗ về cảm xúc của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bánh nhân mứt hoa quả

Người trầm ổn và cố chấp nhất 12 cung Hoàng đạo Ma Kết có một sự nhẫn nại mà không ai bì kịp. Sự thiếu cảm giác an toàn làm Ma Kết ôm đồm quá nhiều công việc và trách nhiệm để khỏa lấp. Họ cần chút gì đó ngọt ngào chua nhẹ dịu dàng để đánh thức các giác quan, như là bánh nướng bánh dẻo nhân mứt quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bánh lá hẹ

Thông minh nhanh nhẹn như Bảo Bình thường mấy ai lý giải được sở thích của họ. Một người theo chủ nghĩa kỳ quái, luôn chỉ làm những điều mình thích hoặc tò mò về những thứ chẳng ai thử. Món bánh Trung thu lá hẹ bạn còn chưa nghe bao giờ đâu nhỉ? Nhưng nó lại nằm trong danh sách ưa thích của Bảo Bình đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Vỏ bánh hoa quả

Song Ngư hay thay đổi luôn tìm kiếm một cuộc sống độc nhất vô nhị, nhiều màu sắc và thật đậm sắc màu thú vị, luôn là người đưa ra ý kiến cải tiến và mọi suy nghĩ sáng tạo thú vị. Hằn là loại bánh vỏ hoa quả nhiều sắc màu hình thù rực rỡ sẽ hợp ý họ lắm đấy.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất