Khám phá “nốt ruồi” may mắn của các chòm sao

Yan - 18/07/2015, 15:04

Thử tìm xem nốt ruồi may mắn của bạn ở đâu nhé.

 


Hình minh họa

Chòm sao Bạch Dương luôn là những người năng động và rất thích phiêu lưu mạo hiểm. Một nốt ruồi ở trên trán sẽ đem lại cho họ nhiều lợi ích, đồng thời giúp Tiểu Dương chứng tỏ được tài năng của mình. Trong khi đó, nếu có nốt ruồi trên má thì các Dương Cưu có thể được tiếp thêm sự khôn ngoan và lòng can đảm.


Hình minh họa

Những người được cai quản bởi chòm sao Kim Ngưu thường rất cẩn thận và cực kì thận trọng. Một nốt ruồi ở trên tai hoặc cổ có thể giúp thêm nét dịu dàng, quyến rũ cho các Ngưu Chan. Đặc biệt, nốt ruồi ở trên tai sẽ đem lại sự may mắn cho các Ngưu Ngưu.


Hình minh họa

Song Tử nổi tiếng là những người giỏi giao tiếp vì vậy nốt ruồi ở tai, vai, hoặc mũi sẽ giúp cho những người thuộc chòm sao Song Sinh có suy nghĩ sáng suốt hơn, giúp họ phát triển các mối quan hệ và củng cố địa vị của bản thân.


Hình minh họa

Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Cự Giải, bạn chắc chắc có một tâm hồn nhạy cảm và cực kỳ đáng yêu. Một nối ruồi ở trên ngực sẽ giúp những chú cua nhỏ luôn được mọi người yêu thương. Đặc biệt, nếu nốt ruồi của bạn có kích thước lớn thì rất có thể bạn sẽ trở thành người nổi tiếng.


Hình minh họa

Các Sư Tử luôn được biết đến là những nhà lãnh đạo tài năng và nếu họ sở hữu những nốt ruồi ở trên vai hay đằng sau lưng thì chúng sẽ giúp cá tính lãnh đạo của các Hải Sư trở nên nổi bật và mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, một nốt ruồi nằm kế bên mắt sẽ mang lại sự may mắn cho họ.


Hình minh họa

Luôn yêu thích sự hoàn hảo, cầu toàn và tỉ mỉ đến từng chi tiết, một nốt ruồi ở vùng bụng hoặc rốn có thể giúp tính khí của các Xử Nữ trở nên mềm mỏng hơn, bớt đi sự ngoan cố và cứng đầu của mình.


Hình minh họa

Chòm sao Thiên Bình luôn có một con mắt thẩm mỹ và khả năng thấu hiểu người khác tuyệt vời. Một nốt ruồi ở hàm dưới hoặc eo có thể đem đến cho họ những người bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ trong các tình huống khó khăn và gia tăng sự nổi tiếng và mang lại may mắn trong tình yêu cho Thiên Xứng.


Hình minh họa

Dám yêu dám hận, sỡ hữu tính cách tự tin và thu hút, một nốt ruồi ở gần miệng sẽ giúp cho các Bò Cạp trở nên quyến rũ hơn. Ngoài ra, nó còn khiến cho giác quan thứ 6 của các Thiên Yết trở nên mạnh mẽ hơn và giúp họ nhìn thấu mọi việc.


Hình minh họa

Các Nhân Mã luôn được biết đến là những người yêu thích tự do, bay nhảy và không chịu ngồi yên một chỗ. Một nốt ruồi ở vùng hông giúp gia tăng khả năng vận động và dây thần kinh của các Xạ Thủ. Và nếu muốn trở thành một vận động viên thì nốt ruồi này sẽ giúp các Nhân Mã rất nhiều.


Hình minh họa

Nếu nói về sự kiên nhẫn và sự bền chí không chịu khuất phục trước bất kì khó khăn nào, có thể không ai có thể qua mặt được Ma Kết. Nốt ruồi ở hàm và đầu gối sẽ tiếp thêm sức mạnh cho họ theo đuổi những mục tiêu của mình.


Hình minh họa

Những người chòm sao Bảo Bình thường có thế giới quan rất phong phú. Họ rất thông minh và cũng rất tình cảm. Ngoài ra, đặc biệt yêu thích tự do. Nốt ruồi ở cổ tay hay gót chân sẽ có thể đem lại cho Thủy Bình những người bạn tâm giao, đồng thời củng cố địa vị và mang đến may mắn cho họ.


Hình minh họa

Với những Song Ngư luôn có suy nghĩ lãng mạn thì một nối ruồi ở trên bàn chân có thể khiến họ dễ tổn thương tuy nhiên nốt ruồi ở lòng bàn chân lại có thể giúp các Tiểu Ngư trở nên kiên định và mạnh mẽ hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất