Khám phá cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới

Afamily - 08/01/2018, 18:52

Tử vi tuần mới dự rằng, thần Tình yêu sẽ đi theo và mỉm cười với tuổi Thân suốt cả 7 ngày tới này.

 

Tuổi Tý

Tuần mới này, tuổi Tý sẽ đạt được một số thành tựu đáng chú ý trong công việc, khiến cấp trên ấn tượng hơn về bạn và sẽ mở ra cho bạn cơ hội trong các dự án sắp tới. Trái lại, mối quan hệ với người thân trong gia đình của tuổi Tý sẽ gặp phải vài vấn đề, bạn cần phải giải quyết nhanh gọn trước khi vấn đề trở nên phức tạp. Tuần này cũng rất thuận lợi nếu tuổi Tý có ý định đầu tư gì đó.

Tuổi Sửu

Tính cách khá bốc đồng sẽ khiến tuổi Sửu gặp sai sót và hiểu nhầm trong công việc vào tuần mới này. Chính vì thế, tuổi Sửu cần học cách nhẫn nại và cân nhắc kĩ vấn đề trước khi đưa ra quyết định hành động. Tuần mới này, các sao tốt sẽ đồng hành bên bạn, giúp cho vấn đề tài chính của tuổi Sửu trở nên đáng ghen tị hơn bao giờ hết, chúc mừng bạn nhé!

Tuổi Dần

Đây sẽ là một tuần thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh của tuổi Dần. Nếu bạn đang có ý định buôn bán thì hãy bắt tay vào làm ngay nhé, thời điểm cận Tết này được cho là rất hoàn hảo đấy. Nếu tài chính là vấn đề thì hãy cứ mạnh dạn nhờ đến sự trợ giúp của người thân, tử vi tuần mới cho rằng họ luôn sẵn sàng giúp đỡ tuổi Dần mà chẳng hề do dự.

 - Ảnh 1.

 

Tuổi Mão

Tuổi Mão sẽ có một tuần bình lặng và yên tĩnh. Bạn sẽ có thể hóa giải được những hiểu nhầm và những mâu thuẫn nhỏ nhặt với người thân từ tuần trước, khiến không khí trong gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Thêm nữa, chuyện tình yêu của bạn cũng trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn. Lời khuyên cho tuổi Mão là hãy tận hưởng những ngày thảnh thơi này trước khi bạn phải lao vào guồng quay của Tết.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho rằng tuổi Thìn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Với những bạn đã có đôi có cặp, tuần này sẽ mang lại rất nhiều niềm vui và sự hân hoan, bạn sẽ luôn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc và yêu đời. Còn với những tuổi Thìn vẫn độc thân, sẽ có một cuộc gặp gỡ thú vị xảy ra giúp bạn không còn phải cô đơn trong những ngày gió rét này nữa.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đã luôn cố gắng hết sức trong công việc, những nỗ lực này đang được cấp trên nhìn nhận và có thể một khoản tiền thưởng đang chờ đợi bạn ở tuần này. Tuy nhiên, do quá mải mê công việc nên đã xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi trên gương mặt của tuổi Tỵ. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nữa, thay vì cứ ôm đồm hết việc này đến việc khác như thế. Sức khỏe không tốt thì khả năng tư duy cũng kém đi nhiều đó nhé!

 - Ảnh 2.

 

Tuổi Ngọ

Tuần mới bắt đầu, tuổi Ngọ đã chạy thật nhanh về phía trước và thu về thật nhiều những phần thưởng dành cho người chiến thắng. Thế nhưng, cứ chạy thục mạng mà không nhìn lại phía sau như vậy, chắc hẳn tuổi Ngọ sẽ để lại không ít những sai sót. Ngoài ra, hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình và tình yêu của bạn, nếu bạn không muốn người ấy giận dỗi và chán nản.

Tuổi Mùi

Rất có thể tuổi Mùi sẽ nhận được vài lời đề nghị thú vị về công việc. Bạn sẽ có nhiều hơn là một sự lựa chọn. Tuy vậy, vẫn phải biết chắc chắn về mong muốn và khả năng của bản thân mình trước khi chấp nhận những thử thách mới nhé. Tuần này, tuổi Mùi cũng gặp khá nhiều may mắn trong vấn đề tài chính. Cuộc sống tình yêu trở nên sống động, thăng hoa và vui vẻ. Chúc mừng tuổi Mùi, bạn đang có một tuần cực kì hoàn hảo đó.

Tuổi Thân

Bạn sẽ có cơ hội tiến đến với đối tượng mà bạn đang yêu thầm, hay với những bạn đã có đôi, có thể có một quyết định quan trọng đánh dấu tương lai được đưa ra, và chúc mừng bạn, đó sẽ là một tin vui. Bên cạnh đó, các sáng kiến của bạn trong công việc sẽ được cấp trên công nhận và khen thường. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn trở nên tự tin và vui vẻ hơn trong suốt tuần.

 - Ảnh 3.

 

Tuổi Dậu

Có thể một vài kế hoạch sẽ bị trì hoãn khiến bạn trở nên vô cùng chán nản trong tuần này. Bạn đã rất hào hứng và chuẩn bị sẵn sàng để bắt tay vào thực hiện thế nhưng mọi thứ lại đổ bể, vì vậy bạn gần như mất thăng bằng trong mấy ngày đầu tuần. Tin vui là đến cuối tuần, bạn nhận ra rằng luôn có người sẵn sàng ở bên, chia sẻ và khiến bạn hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Mấy ngày trời trở lạnh khiến bạn trở nên lười biếng, ít hoạt động. Nếu bạn cứ ở mãi trong trạng thái như vậy, nỗi buồn chán sẽ xâm chiếm bạn. Hãy dành thời gian để đọc sách, học thêm một thứ mới mẻ hay tập yoga hoặc thiền. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này cũng không mấy suôn sẻ, nhưng nếu bạn có thể hiểu và khoan dung cho đối phương thì mối quan hệ giữa hai bạn sẽ ngày càng bền chặt hơn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ không thể làm tất cả mọi việc cùng một lúc. Vì vậy, bạn hãy lên kế hoạch cho các việc cần làm, lập thứ tự ưu tiên và bắt tay vào giải quyết từng việc một. Công việc sẽ cuốn tuổi Hợi vào guồng quay của sự bận rộn và nếu chỉ làm việc mà không nghỉ ngơi, sức khỏe của bạn sẽ có biểu hiện đi xuống ngay lập tức. Bên cạnh đó, tử vi tuần mới khuyên rằng, tuổi Hợi nên ít đòi hỏi hơn ở các mối quan hệ. Bạn nên nhìn vào những phẩm chất và mặt tốt đẹp của mọi người thay vì chỉ tập trung vào những sai lầm, thiếu sót của họ.

Theo Punch/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất