Kelly chia sẻ về tình bạn 9 năm với Sam

Ione - 18/07/2015, 19:12

Hot girl cho biết chị chưa bao giờ nghe lời người ngoài làm ảnh hưởng đến tình bạn đẹp giữa mình và Sam.

 

Là vì trải qua biết bao nhiêu chuyện chơi với bao nhiêu người thì mới nhận ra chỉ có mỗi mình sam là đứa tốt nhất thôi

Kelly và Sam vừa thực hiện bộ ảnh diện đồ đôi xuống phố. Chia sẻ về người bạn thân của mình, Kelly cho biết sau khi trải qua biết bao chuyện, chơi với rất nhiều người, chị nhận thấy Sam là người đối xử với mình tốt nhất.

2-6409-1437194319.jpg
 
Sam là ng độc lập,nhìn thì rất hiền nhưng thực ra để chơi chung thì cũng hơi khó...Sam có mắt nhìn người lắm...Có người nói với em là bạn bè thật sự chỉ cần có nhiều nhiều thời gian bên nhau là tốt rồi nhưng mà e nghĩ phải nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa thì mới hiểu & bền được...

Kelly tâm sự: "Sam là người độc lập, nhìn thì rất hiền nhưng thực ra để chơi chung lại hơi khó. Sam có mắt nhìn người lắm. Có người nói với Kelly là bạn bè thật sự chỉ cần có nhiều thời gian bên nhau là tốt rồi nhưng theo Kelly nghĩ phải nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa thì mới hiểu nhau, mối quan hệ mới bền vững".

Chắc cũng chỉ 7,8 phần thôi...Nhưng mà những chuyện buồn trong cv hay tình cảm thì dạo gần đây tụi em cũng trải qua cùng nhau nên chuyện ko bền hay chuyện "1 người bạn đúng nghĩa" thì giờ em cũng cảm thấy thật sự 8,9 năm qua tụi em cũng trải qua nhiều rồi...Hy vọng sau này sẽ có thêm nhiều năm bên nhau nữa...E có biết những nhóm bạn chơi với nhau được 15 năm hoặc 20 năm...E rất ngưỡng mộ & cũng muốn giống vậy...Người đó còn khuyên em để được tình bạn bền như vậy cần nói chuyện với nhau nhiều hơn,tâm sự nhiều hơn...Lúc đầu em ko hiểu lắm,giờ em đã hiểu rồi...

Kelly và Sam đã trải qua gần 9 năm làm bạn thân với những thăng trầm, nhiều lần giận hờn nhưng rồi lại làm huề và ôm nhau khóc sau khi tâm sự thấu hiểu nỗi lòng của đối phương. Kelly cho biết, khi nhìn những tình bạn kéo dài 15, 20 năm hay lâu hơn thế nữa chị rất ngưỡng mộ và mong muốn tình bạn giữa mình và Sam cũng sẽ kéo dài và bền vững.

E chưa...Ngay từ hồi bắt đầu chơi với nhau đa có nhiều lời qua tiếng lại ko tốt nhưng e ko để ý nhiều...E nghĩ nếu có ntn,khi cần Sam cũng sẽ nói với e thôi nên e ko muốn tốn thời gian nghi ngờ và để ý

"Ngay từ hồi hai đứa bắt đầu chơi với nhau đã có nhiều lời qua tiếng lại không tốt về Sam nhưng Kelly không quá để tâm. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tình bạn giữa chúng tôi nên khi có bất kì chuyện gì, Sam cũng sẽ nói lý do nên tôi không muốn tốn thời gian nghi ngờ người bạn thân của mình. Những mâu thuẫn giữa chúng tôi là vì bất đồng quan điểm rồi lại làm huề. Chúng tôi chưa bao giờ vì nghe lời người ngoài mà gây nhau dẫn đến sứt mẻ tình cảm" - Kelly cho biết.

Kelly tin tưởng tuyệt đối người bạn thân của mhìn.

Kelly tin tưởng tuyệt đối người bạn thân của mình, chính vì thế, tình bạn của họ mới bền vững cho đến ngày hôm nay.

7-5822-1437194320.jpg

Hot girl cho biết, trước đây cả hai từng chụp ảnh khi đang mặc áo cưới, chia sẻ lên Facebook và nói mấp mé đến chuyện lấy chồng, điều này khiến nhiều người hiểu lầm rằng Sam sắp lên xe hoa. Vì thời điểm đó không tiện để nói sự thật nên Kelly và Sam đành im lặng. 

8-2841-1437194321.jpg

"Ai cũng nghĩ Sam sắp lấy chồng sau khi xem tấm hình tôi đăng tải, nhưng sự thật không phải là vậy, người yêu Sam vẫn còn chưa có nên chuyện lấy chồng là hoàn toàn không có đâu nhé" - Kelly tiếp lời.

Photo:Huy Bình Make up:Hi won Trang phục:Xinh-Nick Dragon

Photo:Huy Bình; Make up:Hi won; Trang phục: Xinh - Nick Dragon.

Jessica

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất