Kang Sora đứng giữa cuộc chiến của 2 người đàn ông

Afamily - 19/06/2015, 20:04

Trong tập 12 của "Warm and Cozy", Gun Woo (Yoo Yeon Seok) đã bày tỏ thích Jung Joo (Kang Sora) trong khi trưởng ấp cũng bắt đầu "vùng lên" quyết giành lấy trái tim cô.

Tập 12 của Warm and Cozy đánh dấu một bước tiến trong cuộc tình tay 3 của Jung Joo (Kang Sora) - Gun Woo (Yoo Yeon Seok) và trưởng ấp. Gun Woo lúc này giống như cậu bé chăn cừu, vì đã quen nói dối nên giờ đây, dù cậu nói thật rằng mình thích Jung Joo, cô vẫn nhất quyết không chịu tin. Trong khi đó, trưởng ấp lại ngày càng quyết liệt trong cuộc chiến tranh giành người đẹp.

Khi Jung Joo đến nhà trưởng ấp thăm anh ốm, trưởng ấp đã nhờ Jung Joo khâu hộ cúc áo rồi nhân cơ hội xích lại gần cô. Hình ảnh Jung Joo và trưởng ấp gần gũi tiếp tục bị dân trong ấp bắt gặp mà tin đồn họ thành đôi tiếp tục lan đi khiến cả đại gia đình của trưởng ấp đều biết. Tuy nhiên, không giống như lần trước, anh chàng đã không đi giải thích với gia đình nữa mà tuyên bố thẳng thừng rằng "Tôi không có gì phải giải thích, vì đúng là tôi thích cô Lee Jung Joo mà".
 

warm and cozy tập 12

 

warm and cozy tập 12

Jung Joo đứng giữa cuộc chiến tranh giành của trưởng ấp và Gun Woo trong tập 12 "Warm and Cozy"

warm and cozy tập 12
Gun Woo cũng tỏ lòng với Jung Joo khiến cô xao động nhưng Jung Joo vẫn nhất quyết không chịu tin Gun Woo do đã bị anh chàng lừa gạt nhiều lần
 
Thậm chí trưởng ấp đã đưa Jung Joo đến nhà gặp cha mẹ mình khiến Gun Woo phải "đứng ngồi không yên". Tuy nhiên giữa lúc cuộc tranh giành giữa 2 người đàn ông đang diễn ra "khốc liệt" thì một sự việc khác xảy đến có nguy cơ khiến tất cả đảo lộn. Đó là sự xuất hiện của bố Gun Woo - chủ tịch Jin sau một thời gian dài vắng bóng.
 

warm and cozy tập 12

 

warm and cozy tập 12

Trong tập 12 "Warm and Cozy", Chuyện tình của Hae Sil và Jung Geun đang suôn sẻ thì có nguy cơ bị đe dọa khi cha của Gun Woo xuất hiện
 
Gun Woo đã biết được sự thật rằng anh trai mình đang yêu nữ thợ lặn Hae Sil, trong khi chồng của Hae Sil thì lại qua đời trong tai nạn do chính cha anh gây ra. Không muốn chứng kiến tình yêu của anh trai đổ vỡ, Gun Woo đau lòng đưa ra quyết định rời khỏi đảo Jeju. 
 

warm and cozy tập 12

Gun Woo đau lòng khi biết sự thật bố mình là người hại chết chồng cũ của nữ thợ lặn Hae Sil. Khi Jung Geun mời Gun Woo đến dùng bữa để giới thiệu Hae Sil, anh đã có mặt nhưng rồi lại lẳng lặng bỏ về vì không thể đối diện với cô.

warm and cozy tập 12

Gun Woo đau đớn khi đưa ra quyết định sẽ rời khỏi đảo Jeju

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất