JVevermind xuống phố tặng hoa bạn trẻ ngày 8/3

Zing - 08/03/2016, 16:41

Hot vlogger JVevermind chuẩn bị chu đáo món quà nhằm đem đến niềm vui và sự bất ngờ cho những bạn gái trẻ trong Ngày Quốc tế Phụ nữ.

 

Thực hiện lời hứa trên trang cá nhân, sáng 8/3, vlogger nổi tiếng JVevermind có mặt tại một quán cà phê để chuẩn bị hoa và thiệp tặng những bạn trẻ hâm mộ.

Anh tận tay viết thiệp và sắp xếp bó hoa một cách chu đáo.

 

Sau khi chuẩn bị, JVevermind đi dạo và tìm những bạn nữ để trao quà. Khu vực anh lựa chọn là đường Tôn Dật Tiên, gần hồ Bán Nguyệt, TP HCM.

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, 24 tuổi, từng theo học chuyên ngành Truyền thông Đa phương tiện tại Đại học Cameron (Oklahoma, Mỹ).

Anh được giới trẻ Việt biết đến và hâm mộ qua những clip giải trí với nội dung liên quan các vấn đề nổi cộm trong xã hội.

Chàng trai này thu hút một lượng fan đông đảo và được mệnh danh là vlogger số 1 Việt Nam. Năm 2015, JVevermind cũng vinh dự lọt vào danh sách 30 Under 30 Việt Nam. Tới đầu năm nay, anh tiếp tục trở thành đại diện cho Việt Nam lọt Top 30 gương mặt trẻ nổi bật của Châu Á trong lĩnh vực truyền thông.

Trong bài phỏng vấn với Zing.vn, JV chia sẻ, do quá bận rộn nên chưa có dịp giao lưu cùng người hâm mộ. "Nhân dịp 8/3, mình muốn gửi

lời cảm ơn và mang bất ngờ đến những người yêu quý mình trong thời gian qua. Hy vọng sau này, mình có thêm nhiều cơ hội giao lưu với các bạn" - hot vlogger chia sẻ.

Nhân vật đầu tiên JVevermind gặp là nhóm bạn trẻ trường THPT Tân Phong. Tặng hoa và thiệp, chàng trai sinh năm 1992 còn dành thời gian trò chuyện, giao lưu với các bạn trẻ.

Thanh Châu (học sinh lớp 12A3, trường THPT Tân Phong) vui mừng khi nhận được quà từ thần tượng.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, JVevermind cho hay, ngoài việc tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch, trong 2 năm tới, anh vẫn tiếp tục hoàn thành chương trình học tập tại Mỹ.

Gương mặt ngại ngùng của JVevermind trong lần đầu giao lưu fan.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất