JVevermind: "Tôi không đá xoáy Mie"

Zing - 29/10/2015, 13:45

Theo JV, các chi tiết anh nhắc đến trong vlog mới nhất chỉ là những ngoa dụ hài hước và thừa nhận mình cũng chịu nhiều tổn thương sau chia tay.

Ngày 24/10 vừa qua, JVevermind bất ngờ tung vlog đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian im hơi lặng tiếng. Clip với tên gọi Các giai đoạn của một cuộc chia tay nhanh chóng thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem.

 

Hiện cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vlog này. Phần lớn đồng tình với chia sẻ của JVevermind. Song cũng có không ít người cho rằng, anh ngầm thừa nhận việc chia tay với hot girl Mie và đang "đá xoáy" bạn gái cũ.

Trước những lời chỉ trích của dân mạng, tối qua (28/10), JVevermind bất ngờ viết tâm thư trên Facebook. Những chia sẻ của anh nhận được hơn 112.000 like (thích).

Nam vlogger sinh năm 1992 chia sẻ: "Trong tình cảm, không ai hoàn hảo. Một chàng trai trong phim hay trong ngôn tình khi chia tay sẽ luôn giữ hình ảnh cao thượng "mong em hạnh phúc". Nhưng trong cuộc sống, những ai từng yêu đều biết, càng có nhiều tình cảm, khi chia tay càng khó khăn. Thậm chí là cố gắng nghĩ không tốt cho người kia để mong an ủi được bản thân".

JVevermind đăng ảnh chụp cùng chú mèo Bíu mà anh và Mie từng nuôi chung

JVevermind đăng ảnh chụp cùng chú mèo tên Bíu mà anh và Mie từng nuôi chung. Ảnh: NVCC.

Liên hệ với JV, anh cho biết, một số phán đoán của dân mạng về việc anh "đá xoáy" Mie trong vlog là không chính xác. Thực chất, đó chỉ là những lời nói ngoa dụ hài hước, không mang hàm ý đả kích ai.

Khi viết dòng tâm sự này, nam vlogger vừa mong mọi người sẽ hiểu và thông cảm, vừa muốn sớm khép lại những tranh cãi không đáng có xoay quanh chuyện tình cảm của mình. 

Hiện chàng trai 23 tuổi chỉ tập trung thời gian cho công việc với những vlog mới, dự án phim điện ảnh.

Sau khi vlog Các giai đoạn của một cuộc chia tay gây tranh cãi, mẹ Mie đã lên tiếng bênh vực con gái. "Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối... thì con vẫn là con của mẹ" - bà viết trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Mie cũng tâm sự trên Instagram: "Có những thứ mình mong yên ắng nhưng không thể nên mình mỉm cười. Điều duy nhất mình bực là chuyện này đã làm những người thân buồn phiền. Mong rằng các bạn có ghét mình đừng mang gia đình, người thân mình vào cuộc".

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, đang học ngành Truyền thông đa phương tiện tại ĐH Cameron (Mỹ).

Anh bắt đầu quen Mie từ tháng 1/2013 nhưng 6 tháng sau, cặp đôi mới quyết định công khai chuyện tình cảm. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cả hai đã chia tay trong im lặng.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất