Justatee không xấu hổ khi khoe clip "hầu hạ" bạn gái

Ione - 30/10/2015, 19:18

Clip quay lại cảnh anh chàng giúp bạn gái Trâm Anh chăm sóc vùng "cánh" khiến nhiều người bất ngờ vì độ táo bạo của cặp đôi này.

Trên Instagram, Justatee mới đăng tải clip anh chàng đang hì hụi giúp bạn gái Trâm Anh chăm sóc vùng "cánh" cùng dòng chia sẻ hóm hỉnh: "Đường đường là dáp-bơ (rapper) hoành tráng mà về đến nhà lại ngồi một xó nhổ lông nách cho bợn gới (bạn gái)".

Clip nhận được gần 5k lượt like cùng hàng trăm bình luận của người xem. Fan của cặp đôi rầm rầm bình luận: "Trời ơi, phải lấy người như anh"; "Ga lăng quá nè"; "Ước gì người yêu mình như anh ấy"; "Dễ thương quá nhiều anh Tee ơi"...

justatee-khong-xau-ho-khi-khoe-clip-hau-ha-ban-gai

Cặp đôi không ngại để lộ những hình ảnh rất đời thường.

Chia sẻ với iOne về việc táo bạo đăng clip này lên mạng, Justatee cho biết: "Có thể với một số người, việc con trai nhổ lông nách cho bạn gái khá kỳ lạ nhưng với mình đây là chuyện hoàn toàn bình thường. Mình cũng gãi ngứa, gãi nốt muỗi đốt cho Trâm Anh thường xuyên. Với mình, đó cũng là một cách để quan tâm đến bạn gái thôi, không có gì to tát cả. Mình thích khi yêu nhau phải thật tự nhiên, sống đúng với con người mình, chẳng có gì phải ngại ngùng khi làm những việc như vậy", chàng rapper Hà thành cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên các fan được thấy những hình ảnh đời thường dễ thương của Justatee và Trâm Anh bởi họ thường xuyên chia sẻ ảnh trên trang cá nhân. Cặp đôi được mệnh danh là "đôi hot teen không ngại làm mặt xấu" vì vô tư post những ảnh hài hước, dìm hàng. Theo Justatee, sự hợp nhau nhất về tính cách giữa mình với Trâm Anh chính là sự "điên điên, tự nhiên, không ngại xấu hổ".

justatee-khong-xau-ho-khi-khoe-clip-hau-ha-ban-gai-1

Cặp hot teen không ngại đăng những ảnh mặt xấu dìm hàng trên trang cá nhân.

Chia sẻ về kỷ niệm "điên" nhất trong các lần "khùng" của cả hai, Justatee hào hứng kể lại: "Có lần hai đứa đi xe máy, vừa đi vừa lôi điện thoại ra quay, vừa hú hét, vừa cười vừa nói chuyện như hai đứa dở hơi. Nhiều lúc mở ra xem lại thấy buồn cười, hơi xấu hổ một chút nhưng rất vui. Mình trân trọng những phút giây bên nhau như vậy, có thể hơi khác người nhưng mình thích sống đúng với giá trị thật, thực tế chứ không kiểu bề nổi, hào nhoáng bên ngoài".

Khi được hỏi về việc nhiều cặp hot teen được yêu mến trong thời gian gần đây chia tay nhau, chàng ca sĩ của bản hit "Forever Alone" chia sẻ quan điểm: "Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc chán nản, yếu mềm. Điều quan trọng là mình có bản lĩnh để vượt qua hay không. Với mình, như thế nào cũng đủ, tức là hạnh phúc với những gì mình có bây giờ, không đòi hỏi, mong muốn gì thêm. Có thể cách suy nghĩ của mình hơi già trước tuổi, hơi 'bất khuất' nhưng đó thực sự là con người mình. Mình ghét hứa, ghét thề thốt, ghét nói trước bất cứ điều gì, mình chỉ muốn trân trọng những gì mình đang có".

justatee-khong-xau-ho-khi-khoe-clip-hau-ha-ban-gai-2

Trâm Anh - Justatee là cặp hot teen được yêu mến bậc nhất Hà thành. Họ đã bên nhau hơn 2 năm.

Justatee bật mí thêm có nhiều video hay ho hơn thế nữa, nhưng "đợi khi nào buồn buồn mới post lên chơi" ^^. Các fan tha hồ mà trông ngóng nhé.

 
 

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất