Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả "ngồi trên đống lửa"

Afamily - 22/02/2017, 18:01

Trong tập 10 của "Defendant - Bị cáo", cuối cùng Park Jung Woo (Ji Sung) cũng hội ngộ con gái mình - Ha Yeon.

Tập 10 drama Defendant - Bị cáo vừa lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Sau bao nhiêu khó khăn, trắc trở, cuối cùng công tố viên Park Jung Woo (Ji Sung) cũng được gặp lại con gái bé bỏng của mình. Cuộc gặp đến như sự an bài của số mệnh, bản thân Park Jung Woo cũng không ngờ mình nắm được cơ hội đó. Tuy nhiên, hoàn cảnh mà anh hội ngộ con gái lại vô cùng đặc biệt khiến người xem phải "đứng ngồi không yên" khi theo dõi.

Trở lại các diễn biến cuối tập trước, khi Jung Woo bị chuyển tới một nhà tù trái với kế hoạch ban đầu của mình, anh đã quyết định tuyên chiến Cha Min Ho bằng cách để lại bức "huyết thư" trên tường phòng giam. Đúng như Jung Woo dự đoán, sau khi nhìn thấy thông điệp của Jung Woo, Cha Min Ho đã hạ lệnh lập tức đưa anh quay lại. Giờ đây, Jung Woo và Cha Min Ho chính thức "lật bài" trước mặt nhau. Cha Min Ho cũng đưa ra lời thách thức lại Park Jung Woo là cả 2 sẽ cùng bước vào "cuộc đua", để xem ai tìm thấy bé Ha Yeon trước.

Những lời của Cha Min Ho khiến Jung Woo tức điên, nhưng anh cũng an lòng khi biết được rằng Ha Yeon vẫn chưa bị rơi vào tay của tên giết người, anh vẫn còn cơ hội tìm kiếm con gái. Trở lại nhà tù cũ, Jung Woo lại tiếp tục nghĩ cách thoát thân, với sự hợp sức của bạn tù Shin Cheol Sik.

Cũng trong tập 10, Jung Woo đã chuẩn bị sẵn cho việc sẽ mất trí nhớ lần nữa khi nhờ luật sư quay lại video của chính mình. Nhưng sau cùng, anh lại học được cách để không tiếp tục mất trí nhớ. Anh đã mơ giấc mơ vào ngày sinh nhật của Ha Yeon, nhưng lại tỉnh dậy mà vẫn nhớ mọi thứ.

Về phía Ha Yeon, việc phải di chuyển nhiều trong điều kiện thời tiết lạnh giá khiến cô bé bị viêm phổi. Trong tập này, Ha Yeon và Lee Sung Gyoo bị những tên tay sai của Cha Min Ho truy đuổi rất gắt gao. Sau thời gian phân vân suy nghĩ, cuối cùng Lee Sung Gyoo đã quyết định đưa Ha Yeon tìm đến luật sư Seo Eun Hye. Thế nhưng khi chưa gặp được Eun Hye thì Ha Yeon đã bị ngất xỉu vì bệnh viêm phổi và phải đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Trở về nhà và biết Ha Yeon theo Lee Sung Gyoo đến tìm mình, Eun Hye mừng đến run rẩy. Cô lập tức lái xe tới bệnh viện để gặp Ha Yeon nhưng lại một lần nữa lỡ dịp. Ở bệnh viện, bọn tay chân của Cha Min Ho đã sớm đánh hơi được tung tích của Lee Sung Gyoo và tìm đến, thế nên tên bắt cóc lại tiếp tục phải đưa Ha Yeon chạy trốn. Nơi nguy hiểm nhất chính là nơi an toàn nhất, nghĩ vậy nên Lee Sung Gyoo đã quyết định đưa Ha Yeon tới bệnh viện Cha Myung, cũng chính là bệnh viện của tập đoàn do Cha Min Ho nắm quyền giám đốc.

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 6.

 

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 7.

 

Trở lại với Park Jung Woo, sau thời gian suy nghĩ, cuối cùng anh cũng tìm được phương án vượt ngục. Jung Woo đã dùng khổ nhục kế, để bạn tù Shin Cheol Sik đâm mình, sau đó giá họa cho Cha Min Ho. Jung Woo bị đâm, vết thương khá sâu và phải đưa tới bệnh viện để làm phẫu thuật. Ban đầu, Jung Woo chắc mẩm sẽ được đưa tới một bệnh viện ở gần nhưng sau đó, Cha Min Ho đã kịp thời can thiệp và chuyển Jung Woo đến bệnh viện Cha Myung.

Tại bệnh viện, được sự trợ giúp của cậu em rể Tae Soo, Jung Woo đã thoát thân (Trước đó, Jung Woo từng tiết lộ với Tae Soo chuyện Ha Yeon còn sống). Jung Woo đã suýt tẩu thoát thành công khi anh đã ra được tới hầm gửi xe của bệnh viện và gọi luật sư Seo Eun Hye đến đón. Thế nhưng đúng lúc ấy, Eun Hye lại tiết lộ chuyện cô tìm thấy Ha Yeon và bé đang ở bệnh viện Cha Myung, cũng chính là nơi Jung Woo đang đứng.

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 10.

 

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 11.

 

Mặc dù đang đi không vững vì vết thương gây mất máu, nhưng Jung Woo vẫn quên đi nỗi đau của bản thân mình. Thay vì cao chạy xa bay, anh quyết định ở lại để tìm con gái. Ôm vết thương vẫn liên tục rỉ máu, Jung Woo đi hết buồng này đến buồng khác trong bệnh viện. Và cuối cùng, trời cũng không phụ lòng anh, Jung Woo đã tìm thấy Ha Yeon khi cô bé đang thiếp ngủ trên giường bệnh.

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 12.

 

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 13.

 

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 14.

 

Ji Sung hội ngộ con gái trong tình huống gay cấn khiến khán giả ngồi trên đống lửa - Ảnh 15.

 

Mừng vui, run rẩy, xúc động tới rơi lệ, Jung Woo cúi xuống và đặt nụ hôn trìu mến lên trán con. Với anh giờ đây, vết thương không quan trọng nữa, những kẻ truy đuổi không quan trọng nữa, thậm chí ngay cả việc bị đưa trở lại ngục tối và bị trừng phạt cũng không quan trọng nữa... Tất cả chỉ còn lại tình cảm cha con ấm áp trong cuộc trùng phùng tưởng như không bao giờ có được. Cuộc hội ngộ đầy cảm xúc cũng khép lại tập 10

Bị cáo. Tập 11 - 12 của bộ phim sẽ tiếp tục được lên sóng SBS vào tối thứ Hai, thứ Ba tuần tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất