Nếu không muốn bị "nghiện" thì đừng xem phim mới của Ji Sung!

Afamily - 13/02/2017, 07:15

"Defendant - Bị cáo" là bộ phim đang khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên" chờ đón các tình tiết mới.

Defendant (tựa Việt: Bị cáo) là bộ phim mới do Ji Sung đóng chính, phát sóng vào khung giờ tối thứ Hai, thứ Ba trên đài SBS, Hàn Quốc.

Defendant  khởi đầu với mức rating ấn tượng 14.5%. Trải qua 6 tập phim, mức rating hiện tại của tập mới nhất đã đạt 18.6%, hứa hẹn sẽ cán mốc 20% vào một ngày không xa, nếu như bộ phim cứ tiếp tục khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên" bởi câu chuyện kịch tính, bất ngờ và khó đoán như hiện tại.

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 1.

 

Bị cáo  là câu chuyện về công tố viên Park Jung Woo (Ji Sung đóng), một hình mẫu người đàn ông lý tưởng của cả gia đình và xã hội. Trong công việc, Park Jung Woo là người tài năng, liêm chính, công tâm, luôn dốc sức diệt trừ cái xấu. Ở gia đình, anh là người đàn ông yêu vợ, thương con, sống hết mình vì người khác.

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 2.

 

Ấy thế má một ngày kia, dư luận bàng hoàng khi hay tin người đàn ông chính trực tuyệt vời ấy lại trở thành nghi can số một trong một vụ án làm chấn động Hàn Quốc. Park Jung Woo bị bắt vì tội giết vợ con. Éo le hơn, anh lại mắc chứng mất trí nhớ tạm thời. Park Jung Woo không còn nhớ gì, tại sao vợ con anh lại chết? Anh có phải thủ phạm thật sự hay không?...

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 3.

 

Kể từ đây, bộ phim tái hiện lại hành trình đi tìm sự thật đầy cam go của Park Jung Woo. Trong hành trình ấy, anh phải đối đầu với những thế lực phản diện đầy sức mạnh. Đó là những kẻ âm thầm đứng sau thao túng vụ án của anh, những kẻ muốn dìm anh xuống đáy, bẻ gẫy tinh thần lẫn ý chí của người công tố viên tài năng. Sát cánh bên Park Jung Woo lúc này chỉ có nữ luật sư Seo Eun Hye (Kwon Yuri), một luật sư thường xuyên... thất bại trong các vụ án.

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 4.

 

Xem Defendant , khuyến cáo dành cho khán giả là bộ phim này rất dễ "gây nghiện" bởi nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố then chốt nhất là việc biên kịch phim vô cùng khéo léo trong việc giấu nội dung và xử lý cao trào cũng như cài cắm các tình tiết bất ngờ vào một kịch bản "rối như tơ vò". Ngay từ đầu phim,

Defendant đã mang đến một câu chuyện đi ngược. Phim bắt đầu bằng việc Park Jung Woo vào tù, mất trí nhớ và đối diện cái án tử hình. Người xem cũng chỉ được lần mò theo cốt truyện thông qua cái nhìn mơ hồ của nhân vật chính. Thế nên chẳng ai biết trước câu chuyện sẽ diễn tiến theo hướng nào, kẻ thủ ác thực sự là ai. Họ chỉ có một lựa chọn, ấy là theo dòng ký ức của Park Jung Woo để khám phá chân tướng của sự thật.

Là nam chính của hàng loạt dự án phim ăn khách trước đó, đến Defendant, Ji Sung một lần nữa chứng tỏ "gu" chọn phim đầy tinh tế của mình. Hiện tại, khi đã đi đến tập thứ 6, Defendant  vẫn chưa một lần bị "chệch nhịp" trong việc lôi cuốn sự chú ý của khán giả. Mang đến thành công cho bộ phim phải kể tới diễn xuất xuất thần đầy chân thực của Ji Sung. Anh ngọt ngào bao nhiêu khi vào vai người đàn ông yêu thương gia đình, "cool ngầu" bao nhiêu khi hóa thân thành công tố viên phá án, thì lại khiến người xem thương cảm bấy nhiêu khi biến thành một tù nhân tuyệt vọng, mất tất cả chỉ sau một đêm.

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 5.

 

Sự tài năng của Ji Sung còn ở việc anh biết cách giữ cho nhân vật của mình một sự bí ẩn nhất định. Cử chỉ, biểu cảm của Park Jung Woo, thậm chí cả việc anh mất trí nhớ cũng khiến cho khán giả phải lẫn lộn và không biết đâu là thật, đâu là giả. Liệu vị công tố viên tài năng này còn ẩn chứa những bí mật gì mà người xem chưa biết?

Bên cạnh nhân vật chính Ji Sung, tuyến vai phản diện của Defendant  cũng vô cùng "đáng đồng tiền bát gạo". Trong đó nổi bật lên chính là nhân vật cặp anh em sinh đôi Cha Min Ho - Cha Sun Ho do diễn viên Uhm Ki Joon đóng đúp vai. Có thể nói, nhân vật phản diện của Uhm Ki Joon khiến người xem phải nổi da gà vì sự tinh quái và đáng sợ, bên cạnh sự thán phục tài năng diễn xuất tinh tế của ngôi sao này.

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 6.

 

Do đứng cạnh sự tỏa sáng của các nhân vật nam nên nữ chính Kwon Yuri có phần mờ nhạt hơn khi vào vai một nữ luật sư có tính cách thẳng thắn, chân thành và yêu nghề - Seo Eun Hye. Tuy nhiên, cũng có thể thấy sự cố gắng và tiến bộ của Kwon Yuri khi đảm nhiệm vai diễn này.

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 7.

 

Hiện tại đã đi tới tập thứ 6,  Defendant  vẫn liên tục làm khán giả bất ngờ bởi các tình tiết mới. Ngoài cặp đôi chính nghĩa Park Jung Woo và Seo Eun Hye thì tất cả các nhân vật còn lại đều nằm trong vòng nghi vấn. Khán giả có cảm giác họ không tin tưởng được ai, cũng chẳng tin tưởng được vào bất cứ điều gì của bộ phim này. Với lời thú tội của nhân vật Lee Sung Gyoo (Kim Min Suk đóng) - bạn tù của Park Jung Woo ở đoạn kết tập 6, người xem lại tiếp tục bị rơi vào mê cung của câu chuyện và tiếp tục phải đứng ngồi không yên để đón chờ lời giải đáp ở những tập kế tiếp.

Nếu không muốn bị nghiện thì đừng xem phim mới của Ji Sung! - Ảnh 8.

 

Liệu sự thật khi hạ màn sẽ có hình dạng như thế nào? Nếu bạn muốn khám phá, và không sợ bị... "nghiện", hãy đón xem Defendant - Bị cáo.  Phim có độ dài 16 tập và tiếp tục lên sóng đài SBS, Hàn Quốc vào tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất