Jennifer Lawrence làm phim cùng danh hài Amy Schumer

Zing - 28/08/2015, 11:36

Minh tinh có thu nhập cao nhất năm 2015 sắp sửa hoàn thành kịch bản một dự án mới với ngôi sao của bộ phim hài ăn khách “Trainwreck”.

Hồi đầu mùa hè, Amy Schumer cho biết cô và Jennifer Lawrence mới trở thành bạn tốt của nhau sau khi cùng tham dự một bữa tiệc. Song, mối quan hệ giữa hai ngôi sao có vẻ tiến triển nhanh hơn mọi người suy nghĩ khi họ đang cùng nhau xây dựng một kịch bản phim để có thể diễn chung.

Trả lời phỏng vấn tờ New York Times, JLaw chia sẻ: “Tôi và Amy Schumer giống như hai chị em vậy. Chúng tôi sắp sửa hoàn tất kịch bản cho dự án mới rồi. Giờ nó đã dài khoảng 100 trang”.

Mới trở thành bạn của nhau nhưng Amy Schumer và Jennifer Lawrence đã chuẩn bị hoàn tất một kịch bản viết chung.

 

Nữ diễn viên 25 tuổi tiết lộ cô bắt đầu e-mail cho Amy Schumer sau khi theo dõi bộ phim hài ăn khách Trainwreck và cảm thấy ngưỡng mộ người bạn mới. “Chúng tôi e-mail rồi nhắn tin cho nhau. Mọi chuyện cứ thế tự nhiên diễn ra. Hàng ngày chúng tôi bắt đầu bằng việc gọi điện thoại cho nhau, rồi gửi bản thảo cho người kia vào cuối ngày. Đây có lẽ là trải nghiệm làm việc thú vị nhất của tôi từ trước tới giờ. Tôi sẽ sớm bay tới Chicago để trực tiếp gặp gỡ hai chị em nhà Schumer, những người vốn cũng là biên kịch của Trainwreck”, Jennifer Lawrence nói.

Ngay sau đó, Amy Schumer xác nhận thông tin trên trang Twitter cá nhân, nhưng từ chối tiết lộ thêm chi tiết. Đây rất có thể sẽ là dự án phim hài đầu tiên trong sự nghiệp của JLaw. Trước đó, cô mới chỉ từng sắm vai cameo trong một phim thuộc thể loại tương tự là Dumb and Dumber 2, nhưng màn xuất hiện ngắn ngủi ấy rốt cuộc lại bị cắt bỏ.

Jennifer Lawrence chưa từng xuất hiện trong bộ phim hài nào trong sự nghiệp. Ngược lại, người bạn mới của cô là một danh hài tại nước Mỹ.

Lúc này, Amy Schumer đang hoàn tất một kịch bản hài-hành động khác với Paul Feig cho hãng Fox. X-Men: Apocalypse của Jennifer Lawrence thì mới đóng máy và cô chuẩn bị thực hiện dự án Passengers với Chris Pratt trong cuối năm nay. Theo đó, dự án hợp tác giữa hai người đẹp tóc vàng sớm nhất chỉ có thể bấm máy trong năm 2016.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất