IU đau khổ vì bị anh “ngố” Kim Soo Hyun thẳng thừng từ chối

Kênh 14 - 07/06/2015, 19:06

Tập 8 “Producer” lại khiến khán giả đau lòng bởi Cindy (IU) tự nhốt mình trong phòng, đau khổ vì bị Beak Seung Chan (Kim Soo Hyun) từ chối tình cảm.

Những tình tiết mới trong tập 8 của Producer hôm nay khiến các fan ruột của phim một phen “dậy sóng” vì cảnh Cindy (IU) đau khổ, nhốt mình trong phòng sau khi Beak Seung Chan (Kim Soo Hyun) từ chối tình cảm. Một số fan còn trách sao biên kịch quá nhẫn tâm với cặp đôi này, đã “kiss” rồi mà vẫn không cho cả hai đến với nhau.



Cảnh hôn “đốn tim” khán giả ở tập trước

 
 
 
 
 

Những tưởng Seung Chan sẽ bị “lung lay” ít nhiều sau nụ hôn bất ngờ tối qua với Cindy, trái lại anh vẫn một lòng cảm mến Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin). Thậm chí, mặc Cindy khổ sở vì chờ đợi tin nhắn của Seung Chan, anh vẫn không đoái hoài gì đến cô. Sau đó vài ngày, Seung Chan cùng ê-kíp chương trình 2 Ngày 1 Đêm đến tận nhà Cindy để quay phim. Biết anh chàng đến tìm mình, Cindy vui ra mặt vội thay quần áo, trang điểm thật đẹp để ghi điểm với chàng "ngố" này nhưng bề ngoài cô vẫn tỏ vẻ lạnh lùng, xa cách. Buổi quay phim còn có sự xuất hiện của cameo xinh đẹp Go Ara.

 
 

Đến khi hoàn tất ghi hình, Seung Chan quyết định gặp riêng Cindy để nói rõ suy nghĩ của mình: “Buổi quay hôm nay giả tạo quá, không biết nụ hôn tối qua của cô có phải cũng chỉ là diễn không…”. Từng câu chữ lạnh lùng cộng thêm thái độ vô tình của anh chàng thực tập sinh này khiến Cindy đau lòng: “Tôi cũng không biết đâu mới là con người thật của mình, liệu có ai thật lòng yêu tôi không? Có lẽ, tôi đã biết câu trả lời của anh rồi”. Nói xong, Cindy bỏ về phòng khóc lóc để lại Seung Chan một mình với những ưu tư.

Một thành viên trên trang soompi đã thể hiện sự bức xúc của mình sau khi xem phim: "Biên kịch khiến tôi đau tim vì cảnh này quá. Nếu như không yêu cô ấy thì tốt nhất Seung Chan không nên xuất hiện trước mặt Cindy. Hãy để Cindy kiêu hãnh với sự cô đơn của mình!". Hay một fan khác thì đánh giá khách quan hơn: "Tôi vốn nghĩ Seung Chan sẽ yêu Cindy sau cái đêm định mệnh đó chứ, dù sao cũng là nụ hôn đầu đời của anh chàng mà. Có điều, nếu thật sự như vậy thì không phải Seung Chan là một người dễ thay lòng trong tình yêu đó sao?".

Về phía Cindy, cô vẫn không bỏ cuộc nên quyết định tìm đến nhà Seung Chan để khẳng định tình cảm của mình lại một lần nữa. Vừa đến nơi thì trời đổ mưa, lại không gặp được Seung Chan nên Cindy nhấc máy gọi cho anh: “Tôi có vài lời muốn nói, hiện giờ đang đứng trước nhà anh”. Cùng lúc đó, Seung Chan cũng đang trên đường lái xe đến chỗ hẹn với Tak Ye Jin: “Nhưng giờ tôi đang bận lái xe” – “Vậy tôi sẽ đợi anh”. Không chờ Seung Chan nói thêm một câu nào, Cindy liền cúp máy khiến anh chàng tiến thoái lưỡng nan. 


Khán giả đang cực kỳ tò mò với những diễn biến tiếp theo ở tập sau. Liệu Seung Chan vẫn chọn cách “ngó lơ” Cindy để đi đến cuộc hẹn với Ye Jin? Hay sẽ không đành lòng để một ngôi sao như Cindy phải đứng ở ngoài trong lúc trời tối mịt và mưa gió tầm tã mà quay xe lại? Tập 9 tiếp theo của dự án Producer sẽ được lên sóng vào thứ 6 tuần sau trên đài KBS2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất