Hy hữu: Hai anh em sinh đôi làm đám cưới với hai chị em sinh đôi ở Cà Mau

Kênh 14 - 15/05/2016, 14:31

Hai cặp song sinh nên duyên và cùng tổ chức lễ cưới trong cùng 1 ngày đang khiến người dân ở Ngọc Hiển (Cà Mau) xôn xao.

Mới đây, những bức ảnh hai cô gái sinh đôi lên xe hoa với hai anh em sinh đôi và cùng tổ chức lễ cưới trong một ngày đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người thích thú với đám cưới độc nhất vô nhị này.

Hai anh em sinh đôi là Châu Diễm Kỳ, Châu Diễm Phong (22 tuổi) và hai chị em sinh đôi Lê Ngọc Huyền, Lê Huyền Trân (cùng 18 tuổi) đã cùng kết duyên vợ chồng. Được biết, đám cưới của 2 cặp đôi song sinh này diễn ra vào ngày 12/5 ở huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

 - Ảnh 1.

Ảnh cưới của 2 cặp vợ chồng song sinh khiến mọi người thích thú.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chị C.T. (chị của 2 chú rể), chị T. cho biết: "Đám cưới của em mình mới diễn ra cách đây ít ngày. 2 cặp vợ chồng Kỳ - Huyền và Phong - Trân quen nhau là nhờ mai mối, sau khoảng 5 tháng tìm hiểu thì quyết định tiến đến hôn nhân. Nhà mình và mọi người ai cũng mừng vì mấy em nên duyên được với nhau".

 - Ảnh 2.

Những người đến dự đám cưới không thể phân biệt được điểm khác nhau giữa 2 cặp cô dâu chú rể.

Khi được hỏi, gia đình ban đầu có bị nhầm lẫn giữa 2 cặp song sinh không, chị C.T. giải thích: "Tuy diện mạo bên ngoài giống nhau nhưng trong ánh mắt, nụ cười và những đặc điểm riêng có chút khác biệt. Mặt khác, gia đình mình tiếp xúc nhiều nên cũng dễ nhận ra hơn. Nhà mình có mua vòng tay tặng cho 4 người vừa làm kỉ niệm, vừa để mọi người dễ phân biệt hơn. Vợ chồng Kỳ - Huyền (lớn) đeo tay phải, vợ chồng Phong - Trân (nhỏ) đeo tay trái xem như đặc điểm để có thể phân biệt cho những người mới tiếp xúc".

Sau khi xem những bức ảnh, cư dân mạng tỏ ra khá thích thú trước đám cưới hy hữu của 2 cặp song sinh. Mọi người đều ngỡ ngàng nhưng cũng không quên dành cho họ những lời chúc mừng hạnh phúc.

T.K. bình luận: "Chúc mừng hạnh phúc hai cặp đôi nhé. Xem ảnh cưới của các bạn mà mình không phân biệt được từng cặp luôn ấy". Bên cạnh đó không ít những bình luận hài hước: "Mình cũng có 2 công chúa sinh đôi. Nhà bạn nào có 2 hoàng tử không, hẹn làm thông gia nhé. Nhìn ảnh cưới của các bạn này hạnh phúc quá. Chúc mừng gia đình nhé!" - T.M. chia sẻ.

Một số bức ảnh trong lễ cưới và lễ ăn hỏi của 2 cặp đôi được chia sẻ trên trang cá nhân:

 - Ảnh 3.

Như một cái duyên định trước, đám cưới của 2 cặp đôi lại được tổ chức vào cùng một ngày.

 - Ảnh 4.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 7.

 Niềm hạnh phúc của 2 cặp song sinh 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất