HuyMe vạch 4 điều con trai chúa ghét khi ở cạnh bạn gái

Ione - 09/03/2016, 13:55

Thường bị dồn vào thế bí bởi câu hỏi khó, bị so sánh với một thằng con trai khác... là điều mà con trai không thích nha con gái.

HuyMe vừa trở lại với vlog mới nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sau gần nửa năm vắng bóng. Clip có nội dung vạch ra 4 điều con trai không thích khi ở cạnh bạn gái.

huyme-vach-4-dieu-con-trai-chua-ghet-khi-o-canh-ban-gai

Con gái đừng lầm tưởng khi yêu cái gì con trai cũng thích ở đối phương nhé.

Thứ nhất con trai chúa ghét kiểu ậm ờ "để xem" của con gái khi được rủ đi chơi, đi ăn uống. Con trai muốn con gái hãy cứ thẳng thắn rằng đi được hay là không, đừng để đến sát giờ hẹn lại "cancel" rằng "em không đi được" thì vỡ lở mọi kế hoạch.

Thứ hai con trai không thích bị dồn vào thế bí bằng những câu hỏi khó, dù đã được giải thích nhưng con gái vẫn không chịu hiểu chỉ vì một chữ "ghen".

Hai cái ghét còn lại là con trai không thích bạn gái hết lời khen ngợi một người đàn ông khác trước mặt hay có những cử chỉ thân thiết với người khác giới trước mặt mình. Cảm giác bị so sánh chẳng khiến con trai thấy vui vẻ hay học hỏi được tẹo nào nào đâu, thay vào đó là cảm thấy bị coi thường nhiều hơn. Vì thế, con gái hãy tinh tế một chút về điều này nhé.

huyme-vach-4-dieu-con-trai-chua-ghet-khi-o-canh-ban-gai-1

Vẻ mặt thảng thốt của con trai khi bị con gái dồn vào thế bí là đây.

Vlog có sự góp mặt của B Trần trong hình tượng giả gái hài hước và hot girl hát nhép mới nổi - Kaity Nguyễn.

Thời gian qua, HuyMe dành tâm huyết và thời gian khi quyết định lấn sân sang diễn xuất. Anh chàng có sự ra mắt trong phim điện ảnh Siêu trộm nhận được nhiều phản hồi tích cực thời gian qua. Chia sẻ về lần thử sức này, HuyMe tâm sự mình là một kẻ ngoại đạo nên không thể tránh khỏi những thiếu sót và cần phải học tập nhiều. Khi nhận lời tham gia phim, HuyMe đã cố gắng hết sức nhưng vẫn sợ bị khán giả "ném đá". HuyMe chia sẻ quyết định theo nghiệp diễn xuất là một bước ngoặt và anh chàng sẽ nghiêm túc với nó chứ không xem đó là cuộc dạo chơi đơn thuần.

Vlog chúc mừng 8/3 của HuyMe

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất