HuyMe và bạn gái đã chia tay trong im lặng

Ione - 23/12/2015, 16:24

Mới hôm qua 22/12 HuyMe - Quỳnh Giang còn chụp hình thân thiết trong ngày cưới của em gái hot vlogger nhưng sự thật họ đã chia tay được một thời gian khá dài.

HuyMe là một vlogger khá nổi và được nhiều bạn trẻ dành tình cảm yêu mến. Anh chàng có tình yêu đẹp với bạn gái tên Quỳnh Giang. Cặp đôi công khai tình cảm một thời gian khá dài và thường xuyên có những hình ảnh ngọt ngào đăng tải trên trang cá nhân.

huyme-va-ban-gai-quynh-giang-da-chia-tay-trong-im-lang

HuyMe và bạn gái Quỳnh Giang thuở còn mặn nồng.

Thời gian gần đây cả HuyMe và Quỳnh Giang đều không còn nhắc về nhau, không up ảnh chung. Trên trang cá nhân của cả hai xuất hiện khá nhiều status "cô đơn" hoặc ám chỉ đã không còn thuộc về nhau. Dù hoài nghi nhưng nhiều fan vẫn không tin chuyện đường ai nấy đi bởi mới hôm qua 22/12, Quỳnh Giang vẫn còn đến dự đám cưới em gái nam vlogger - Trang Lou và pose hình thân thiết cùng nhau. Tháng tháng 3/2015, Quỳnh Giang còn tự tay làm clip ngọt ngào để tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 22. Thế nhưng...sự thật là cặp đôi đã chia tay trong im lặng được một thời gian khá dài.

huyme-va-ban-gai-quynh-giang-da-chia-tay-trong-im-lang-1

Chia sẻ tâm trạng buồn của HuyMe

huyme-va-ban-gai-quynh-giang-da-chia-tay-trong-im-lang-2

... và Quỳnh Giang gần đây nhưng ít ai ngờ cặp đôi đã chia tay.

Chia sẻ với iOne, Quỳnh Giang cho biết thông tin này là chính xác. "Tụi mình chia tay đã được vài tháng nay rồi. Vì không muốn gây ồn ào nên cả hai kết thúc trong im lặng. Về nguyên nhân chia tay mình xin phép không chia sẻ vì nó cũng đã qua và cũng là chuyện riêng tư", cô nàng nói.

Khi được hỏi về những khoảnh khắc thân thiết tại đám cưới em gái HuyMe vừa qua, Quỳnh Giang cho biết thêm: "Dù không còn là người yêu nhưng mình và HuyMe vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Em gái HuyMe cũng là người mình quý mến. Hiện mình đang tập trung vào công việc kinh doanh".

Chia sẻ với truyền thông, HuyMe cũng xác nhận thông tin chia tay với bạn gái Quỳnh Giang. Vlogger gửi lời cảm ơn tới mọi người đã quan tâm và ủng hộ mình và Giang thời gian qua.

huyme-va-ban-gai-quynh-giang-da-chia-tay-trong-im-lang-3

Dù chia tay Quỳnh Giang vẫn đến dự đám cưới em gái HuyMe ngày hôm qua 22/12 và khoác tay hot vlogger pose hình.

HuyMe - Quỳnh Giang từng có tình yêu đẹp khiến nhiều người ghen tỵ. Bạn gái hot vlogger sở hữu nhan sắc dễ thương không kém cạnh hot girl nào. Không khó để phát hiện những khoảnh khắc mi nhau ngọt ngào khi đi chơi, du lịch của cả hai được chia sẻ trên trang cá nhân. Yêu nam vlogger, Quỳnh Giang từng hứng chịu nhiều lời nói không hay từ fan của anh chàng. Đáp trả, HuyMe từng đăng status dài để bảo vệ bạn gái trước áp lực dư luận.

"Trước tới nay chưa khi nào anh viết được hay nói với em được câu nào tử tế, nhưng anh thương em và yêu em nhiều lắm. Em không phải là người khơi mào, em tránh nhưng vẫn bị người ta chửi, người ta soi mói. Thậm chí cả những đứa từng là bạn cũng quay ra vào hùa. Anh nhìn vừa thương em vừa bất lực anh chẳng làm gì được cả...", HuyMe từng viết.


Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất