Huyme rạng rỡ trong ngày cưới của em gái Trang Lou

Zing - 23/12/2015, 09:43

Nam vlogger bày tỏ sự hạnh phúc khi nhìn thấy em gái lên xe hoa cùng bạn trai Tùng Sơn sau 5 năm yêu nhau.

Hôm qua (22/12), Trang Lou và Tùng Sơn tổ chức đám cưới sau 5 năm yêu nhau. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ khi còn học cấp 3.
Trang Lou được biết nhiều người đến khi là em gái của Huyme. Nam vlogger diện vest lịch lãm và bày tỏ sự hạnh phúc trong ngày vui. Huyme cho biết, anh còn cảm thấy vui mừng hơn cả cô dâu, chú rể.
Trang Lou được trang điểm xinh đẹp trước giờ rước dâu. Hot girl diện váy cưới màu trắng, rạng rỡ trong ngày cưới.
Huyme thích thú đứng nhìn em gái chuẩn bị theo chồng về dinh. 
Tùng Sơn đi xe hơi màu đỏ đón nửa còn lại đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Cặp đôi từng tiết lộ, họ yêu nhau khá lâu nhưng chưa bao giờ có ý định chia tay và không thể giận người kia quá một ngày.
Huyme nghịch ngợm đứng tạo dáng cạnh đôi vợ chồng trẻ, không quên thể hiện sự ghen tỵ khi em gái lên xe hoa trước cả anh trai.
Không gian tiệc cưới của Trang Lou và Tùng Sơn được trang trí với tông màu hồng tím sang trọng, cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn.
Trang Lou nở nụ cười hạnh phúc, nắm chặt tay Tùng Sơn trong ngày trọng đại của cuộc đời. 9X cho hay, với cô, Tùng Sơn là chàng trai hiền lành, ga lăng và tâm lý.
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.
Trang Lou và Tùng Sơn cùng rót rượu mừng. Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng trẻ dự định tiếp tục học tại ĐH Mỹ thuật Việt Nam.
Cả hai cho biết, chuyện tình yêu 5 năm của họ không gặp phải rào cản nào từ phía gia đình. Sự chân thành, tính cách hiền lành, ham học hỏi của Tùng Sơn đã ghi điểm trong mắt bố mẹ Trang Lou, giúp cặp đôi nhận được sự tin tưởng và ủng hộ.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất