Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi hóa tình nhân trong phim

Zing - 30/07/2015, 15:26

Cặp đôi hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ khi vào vai một cặp tình nhân trong phim truyền hình hợp tác Việt – Nhật mang tên “Khúc hát mặt trời”.

Huỳnh Anh vừa nhận vai nam thứ trong phim truyền hình hợp tác Việt – Nhật mang tên Khúc hát mặt trời. Trong bộ phim này, anh và bạn gái Hoàng Oanh sẽ lần đầu trở thành tình nhân trên màn ảnh.

Trong phim, Huỳnh Anh vào vai Việt, một công tử nhà giàu. Do bất đồng quan điểm với bố mẹ và không muốn sống trong sự bao bọc thái quá của gia đình, anh  bỏ lên Đà Lạt và sống cùng phòng trọ với Quân (Quang Tuấn đóng). Tại đây, hai anh chàng đi làm thuê nhiều nghề để kiếm sống qua ngày. Cũng từ đây, họ gặp gỡ hai cô gái làm thay đổi cuộc sống của mình.

Chàng công tử nhà giàu Việt do Huỳnh Anh đảm nhận.

Chàng công tử nhà giàu Việt do Huỳnh Anh đảm nhận.

Việt dành tình cảm cho Quyên (Hoàng Oanh) – một cô gái xinh đẹp. Trong khi đó, Quân đem lòng yêu bạn thân của Quyên là Phương (Nhã Phương). Tuy không gặp nhiều sóng gió như cặp đôi Phương – Quân nhưng chuyện tình của Việt – Quyên cũng trải qua khá nhiều trắc trở. Chuyện tình này được các nhà sản xuất đánh giá là “chất xúc tác” cho tuyến vai chính và làm mạch phim trở nên sinh động, gần gũi hơn.

Chia sẻ về vai diễn của mình, nam diễn viên gốc Hà Nội chia sẻ: “Nhân vật Quân tuy là một thiếu gia nhà giàu nhưng tính cách lại khá độc lập. Với vai diễn này, tôi tìm thấy chính bản thân mình trong đó nên thật sự cảm thấy rất thích thú. Hy vọng khi xem bộ phim này, khán giả sẽ có cái nhìn mới về tôi”.

Nhập mô tả cho sảnh

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh lần đầu làm tình nhân màn ảnh.

Riêng việc đóng chung với bạn gái hơn 2 tuổi, anh tiết lộ: “Những cảnh tình cảm diễn ra rất dễ dàng. Nhưng tôi với Hoàng Oanh cũng giao ước với nhau khá rõ, tình cảm là tình cảm, công việc là công việc, mọi thứ phải rõ ràng, không nhập nhằng”.

Nói về diễn xuất của Hoàng Oanh, Huỳnh Anh khá hài lòng và nhận xét bạn gái diễn tốt, hòa vào nhân vật khá nhanh. Đây là dự án phim thứ 2 của Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh của cô là bộ phim Bộ ba rắc rối đóng cùng Kathy Uyên và Thúy Nga.

d

Huỳnh Anh khá hài lòng với diễn xuất của bạn gái.

Khúc hát mặt trời có độ dài 24 tập, do bộ đôi Bùi Tiến Huy – Vũ Trường Khoa đảm nhận vai trò đạo diễn. Đây là dự án phim do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) phối hợp cùng đài truyền hình TBS của Nhật Bản sản xuất. 

Phim bấm máy từ giữa tháng 4 vừa qua với phần ngoại cảnh được thực hiện ở cả Việt Nam lẫn Nhật Bản, dự kiến lên sóng vào cuối năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất