Hướng dẫn tô son lòng môi bằng son lì đẹp như sao hàn.

07/09/2016, 13:43

Son lì đang là xu hướng hot trong phong cách make up của giới trẻ năm nay. Nhưng nếu không biết cách dùng thì môi dễ bị khô và màu son lên không đều. Vì vậy, hãy cùng Myidol.com.vn học các bước tô son lòng môi cực chuẩn này nhé!

Nếu như ở Âu Mỹ chuộng lối tô son đậm, toàn môi để tăng nét quyến rũ, gợi cảm thì những cô gái ở châu Á lại thích cách tô son trong lòng môi cho đôi môi chúm chím đáng yêu. Tô son lòng môi là một trong những trào lưu rất được các chị em ở Hàn, Nhật và cả Việt Nam ưu chuộng trong thời gian gần đây. Tô son lòng môi cũng rất hợp với những cô nàng môi dày, cũng bởi làn môi nhỏ xinh mới có sức hút thực sự. Mốt tô son kiểu này giúp bạn gái thu nhỏ môi hơn và tạo cho người nhìn một làn môi nhỏ nhắn, xinh xắn hơn.

 

hướng dẫn tô son lòng môi băng son lì
 
 

Son lì là gì?

Son lì là loại sơn bền màu ,ngay cả khi ăn uống, lớp sơn cũng vẫn không bị trôi đi,  bạn hãy dùng kèm/nước tẩy trang để có thể lau sạch sơn. Nhược điểm dễ thấy của loại sơn này là thường gồm khá nhiều chì và có gây khô nẻ môi. 

Hướng dẫn tô son lòng môi bằng son lì đẹp như sao hàn:

 Bước 1 : tẩy da chết cho môi 
hương dẫn tô son lòng môi bằng son lì
Dùng khăn xô nhúng vào nước ấm chà nhẹ lên môi theo chuyển động  xoáy tròn hoặc thoa lên môi một lớp son dưỡng thật dày, sau đó dùng tăm bông chà nhẹ nhàng.
Bước 2: Sử dụng son dưỡng hoặc kem lót
hương dẫn tô son lòng môi bằng son lì
Phần lớn các loại son lì đều làm môi bị khô nên đừng bao giờ quên thoa kem dưỡng trước khi tô son nhé. 
Bước 3: Áp dụng phấn phủ hoặc concealer
 hương dẫn tô son lòng môi bằng son lì
Sau khi đôi môi đã trở nên mịn mượt, bạn tiến hành phủ phấn hoặc concealer lên toàn bộ môi. Bước này se giúp làm nhạt màu môi tự nhiên của bạn và tạo lòng môi trông nổi bật hơn.
Bước 4: Tô son trực tiếp từ thỏi son
hương dẫn tô son lòng môi bằng son lì
 
Bạn tô trực tiếp thỏi son lên môi thật đậm , Để màu son lên môi thật nhẹ nhàng, hãy tô son tập trung vào giữa môi trên và môi dưới, rồi dùng đầu ngón tay tán son thật đều khắp môi và lặp lại bước này cho đến khi đạt được độ đậm như ý. chúc các bạn thành công!
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất