Hotboy "Sing my song" Thế Lân có nghệ danh mới khi đầu quân về ST.319

Ione - 14/04/2017, 17:04

Anh chàng lấy nghệ danh GREY-D và "lột xác" với hình ảnh trưởng thành hơn.

Sau khi gây ấn tượng tại Bài hát hay nhất (Sing My Song) 2016, Đoàn Thế Lân đầu quân về công ty ST.319. Anh chàng lấy nghệ danh mới là GREY-D. Tại đây, chàng trai trẻ tập luyện để chuẩn bị debut.

GREY-D vừa "chào sân" bằng bản cover hit Nhớ về em của nam danh ca Jimmy Nguyễn. Chia sẻ về sự lựa chọn bài hát có tuổi thọ còn hơn cả tuổi đời (Nhớ về em ra mắt năm 1997, GREY-D sinh năm 2000), GREY-D cho biết vì từ bé ba mẹ hay mở nhạc Jimmy Nguyễn khi ở nhà. Trong một đêm nhạc gần đây của Jimmy Nguyễn tại một phòng trà, GREY-D một lần nữa được nghe lại ca khúc nên có nhiều cảm xúc hơn.

'Nhớ về em' - GREY-D

'Nhớ về em' - Jimmy Nguyễn

"Cảm xúc khi được nghe lại một ca khúc quen thuộc cộng thêm nội dung bài hát vô tình khá giống với tâm trạng nên mình quyết định sẽ cover để dành tặng mọi người", cậu bạn 10x chia sẻ.

hot-boy-sing-my-song-the-lan-co-nghe-danh-moi-khi-dau-quan-ve-st319

GREY-D đầu quân về công ty ST.319.

Không còn là một cậu nhóc ngây ngô trong Và tôi đi hay rung động nhẹ nhàng trong Giờ anh đã yêu, GREY-D trong Nhớ về em được nhận xét chững chạc hơn. Bản cover đang hút gần 40.000 lượt xem.

Quá trình thu âm, anh chàng tiết lộ khá vất vả và tốn nhiều thời gian. Vì có quá nhiều cảm xúc với bài hát này nên trong lần đầu tiên thu âm, GREY-D không kiểm soát được giọng hát, làm sao cho vừa tinh tế, vừa truyền tải được cảm xúc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất