Hot nhất tuần: Các trào lưu "sốt xình xịch" khuấy động teen Việt

Ione - 29/06/2015, 14:21

Kiss Cam, bao lâu chia tay, đẹp trai nhiều đứa yêu... là những trào lưu "làm mưa làm gió" tuần qua khiến teen Việt thích thú.

1. Kiss Cam

Việc lựa chọn không đúng thời điểm để thực hiện trào lưu khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Ảnh: Chụp màn hình.

Tuần qua, trào lưu mang tên Kiss Cam - hôn trộm người lạ gây chú ý với nhiều bạn trẻ. Trào lưu được nhận xét là bắt nguồn từ trào lưu First Kiss đình đám từ nước ngoài năm 2014. Kiss Cam mang đến sự bất ngờ khi đối tượng bị người lạ mặt thực hiện hành động hôn trộm trong chớp mắt. Sau khi "bùng nổ" trào lưu này gây phản ứng trái chiều. Một số người chỉ trích vì cho rằng phản cảm, không đúng với văn hóa Việt Nam.

Kiss-Cam-4696-1435541062.jpg

Video của một nhóm bạn trẻ thực hiện Kiss Cam tại TP HCM vấp phải sự tranh cãi lớn. Đại diện nhóm sau đó phải lên tiếng giải thích video có sự dàn dựng với tính chất vui là chính. Nhóm cũng gỡ video và xin lỗi đến người xem sau sự việc. Một số sự việc "ăn theo" Kiss Cam với hình thức "câu like" khi bịa chuyện bị đánh ngất vì hôn trộm hay câu chuyện thiếu nữ bị công an bắt vì Kiss Cam trên phố Nguyễn Huệ gây xôn xao dư luận.

2. Bao lâu chia tay

Bao lâu chia tay là trào lưu khoe độ kute và hạnh phúc được các cặp đôi Việt lăng xê nhiệt tình những ngày qua. Những video ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu được các bạn trẻ chia sẻ khiến cho hội FA không ngừng ghen tỵ.  Bao lâu chia tay là câu nói vui, hài hước, có chút gato mà dân FA hay sử dụng để bình luận khi chứng kiến những cặp đôi thường xuyên khoe ảnh mi nhau, tay trong tay nồng ấm. Đáp trả lại điều này, các cặp đôi quyết định thực hiện những clip với phong cách ngọt ngào nhiều hơn nữa. Trên nền nhạc những ca khúc hay về tình yêu như Một nhà, Yêu (Min)... những khoảnh khắc kẹo ngọt của các cặp đôi khiến hội FA "không nói nên lời".

Bao lâu chia tay là trào lưu khoe độ kute và hạnh phúc được các cặp đôi Việt lăng xê nhiệt tình tuần qua. Trào lưu xuất phát từ những câu nói vui, có chút gato mà dân FA hay sử dụng để bình luận khi chứng kiến những cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc. Trên nền nhạc những ca khúc hay về tình yêu, các cặp đôi khoe những khoảnh khắc kẹo ngọt khiến hội FA cứ thế mà ghen tỵ dài dài.

3. Stickerface

Khi những trào lưu chạm tay đến rốn, nhảy lắc lư theo hit Twerk it like Miley, bao lâu chia tay, Kiss Cam... vừa tạm hạ nhiệt thì trào lưu chế hình mang tên Stickerface được dịp lên ngôi.  Chỉ cần một cú click chuột tải hình yêu thích lên ứng dụng Stickerface và chọn hình sticker phù hợp gương mặt là bạn đã cho ra đời những bức ảnh siêu dễ thương, hài hước. Nếu kỳ công hơn, bạn có thể gắn thêm những caption yêu thích rồi tha hồ share FB khoe với bạn bè.

Trào lưu chế hình mang tên Stickerface khiến nhiều bạn trẻ mê mệt tuần qua. Chỉ cần một cú click chuột tải hình yêu thích lên ứng dụng Stickerface và chọn hình sticker phù hợp gương mặt là bạn đã cho ra đời những bức ảnh dễ thương, bí ẩn. Không chỉ có teen mà rất nhiều hot teen, xì ta Việt như: Khởi My, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Phở, Hariwon... cũng trình làng những bức ảnh thú vị.

4. Đẹp trai nhiều đứa yêu

page-6255-1435422202.jpg

"Cơn sốt" mang tên đẹp trai nhiều đứa yêu sốt xình xịch những ngày qua khi các teen boy nhiệt tình đọ độ điển trai. Trên nền nhạc vui nhộn, các anh chàng vừa lắc lư vừa thổ lộ: "Em ước mơ trở thành ca sĩ Hàn Quốc, cho đẹp trai, tóc tai vuốt keo đẹp… Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu" khiến người xem phải bật cười. Trào lưu được phát triển khi nhiều teen girl cũng gia nhập cho ra đời những phiên bản giả trai hài hước. 

5. Hợp pháp hôn nhân đồng giới

Sự kiện Mỹ hợp pháp hôn nhân đồng giới vào ngày 26/6 trở thành tin mừng cho rất nhiều người thuộc cộng đồng LGBT ở Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung.   Tại Việt Nam, cộng đồng LGBT bày tỏ niềm hạnh phúc xen lẫn sự ghen tỵ bằng những hình ảnh và status trên trang cá nhân. Thông qua ứng dụng mới của Facebook mang tên Celebrate Price, bạn có thể tạo ra một tấm avatar lục sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT rất dễ dàng để ủng hộ.  Loạt hot teen Việt như Mẫn Tiên, Sa Lim, An Nguy, Huyền Anh, Kelbin, Tam Triều Dâng, Thịnh Nguyễn, Hữu Thiện (BB&BG)... đến các xì ta Việt như Thanh Duy, Đại Nhân, Don Nguyễn... cũng hưởng ứng trào lưu này nhiệt tình.

Ngày 26/06, Tòa án tối cao quốc gia Mỹ thông qua điều luật hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Theo đó, các cặp đồng tính nam, đồng tính nữ trên toàn nước Mỹ trở nên bình đẳng trong việc đăng ký kết hôn và được hưởng mọi quyền lợi về hôn nhân. Sự kiện khiến nhiều người thuộc cộng đồng LGBT ở Mỹ nói riêng và trên thế giới nói chung vui mừng. Tại Việt Nam, cộng đồng LGBT bày tỏ niềm hạnh phúc xen lẫn sự ghen tỵ và hy vọng một ngày nào đó hôn nhân đồng giới cũng được công nhận trên đất nước mình.

Thông qua ứng dụng mới của Facebook mang tên Celebrate Price, bạn có thể tạo ra một tấm avatar lục sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT rất dễ dàng để ủng hộ. Loạt hot teen Việt như Mẫn Tiên, Sa Lim, An Nguy, Huyền Anh, Kelbin, Tam Triều Dâng, Thịnh Nguyễn, Hữu Thiện (BB&BG)... đến các xì ta Việt như Thanh Duy, Đại Nhân, Don Nguyễn... cũng hưởng ứng trào lưu này nhiệt tình.

Thông qua ứng dụng của Facebook mang tên Celebrate Pride, bạn trẻ có thể tạo ra một tấm avatar lục sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT rất dễ dàng để ủng hộ sau sự kiện Mỹ hợp thức hóa hôn nhân đồng giới. Mạng xã hội Việt Nam ngay lập tức bấn loạn với ứng dụng này. Loạt hot teen Việt như Mẫn Tiên, Sa Lim, An Nguy, Huyền Anh, Kelbin, Tam Triều Dâng, Đỗ Hoàng Dương, Ngọc Thảo... đến các xì ta Việt như Đông Nhi, Thanh Duy, Đại Nhân, Don Nguyễn... cũng hưởng ứng trào lưu nhiệt tình.

6. Bộ phim Ấn dài gần 2.000 tập

codau3-6082-1435032187.jpg

Thông tin bộ phim Ấn Độ mang tên Cô dâu 8 tuổi dài đến gần 2.000 tập là đề tài gây bàn tán xôn xao của khán giả Việt tuần qua. Rất nhiều bình luận hóm hỉnh, ảnh chế, thơ chế hài hước về phim ngập tràn trên mạng. Giới trẻ lại có thêm câu nói cửa miệng từ câu thoại của phim: "Ôi, thần linh ơi".

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất