Hot mom Thanh Trần đu theo trào lưu "tông xoẹt tông", bức ảnh "yêu quái" của chồng ở cuối khiến người xem giật mình

Tiin - 25/11/2019, 16:57

Học tập trào lưu đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời gian gần đây, hot mom Thanh Trần và chồng Khánh Đặng đã có bộ ảnh không thể dễ thương hơn.

 

Mấy ngày gần đây, trào lưu 'lớp học tông xoẹt tông' khiến cả mạng xã hội chìm trong những tấm hình dễ thương nhưng không kém phần lầy lội của đám học trò. Gom tất cả đồ dùng có cùng màu sắc rồi tạo dáng cực lầy là bạn sẽ có ngay những tấm hình vừa dễ thương, vừa để đời, lại cực kì tiết kiệm chi phí trong khoản tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ của thời học sinh.

Thanh Trần được biết đến là một hot mom 'lầy lội' bậc nhất cộng đồng mạng, bởi cứ mỗi có trào lưu gì là cô nàng lại 'cover' lại khiến dân mạng được dịp 'cười bò'. Dù không phải là ca sĩ, diễn viên hay làm việc trong ngành giải trí nhưng cô nàng 23 tuổi lại sở hữu lượng fan đông đảo với hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Lần này, Thanh Trần lại một lần nữa thể hiện sự 'lầy lội' của mình bằng cách chụp những bức ảnh 'tông xoẹt tông' theo màu sắc ăn ý. Không sử dụng các chất liệu học tập như các bạn học sinh, bà mẹ 'bỉm sữa' đã sử dụng các vật dụng ở ngay trong nhà như móc treo quần áo, can dầu, mũ bảo hiểm, cuộn giấy... để tạo nên bức ảnh có '1-0-2' này.

 0

 

Trào lưu 'tông xoẹt tông' đã được hot mom Thanh Trần áp dụng rồi nha!

  Sự 'điên rồ' của Thanh Trần khiến cư dân mạng thích thú.

Anh chồng của Thanh Trần mặc một bộ váy hồng chói sáng, đeo cái bờm chuột mickey, xung quanh thì toàn bóng bay màu hồng. Khánh Đặng còn ngồi e ấp để tạo dáng nữa chứ!

 4

 Khánh Đặng đã được vợ của mình thiết kế cho bộ hồng 'tông xoẹt tông' cực đáng yêu.

Bảo sao mà ngay khi vừa chia sẻ, bộ ảnh độc đáo của vợ chồng nhà Thanh Trần đã nhanh chóng nhận được 21 nghìn lượt thích và 1,1 nghìn bình luận. Ai cũng phải ca thán: 'Vợ chồng nhà này duyên quá chừng'.

Dù đã là ông bố, bà mẹ 2 con nhưng Thanh Trần và Khánh Đặng luôn bày trò để trêu chọc nhau, bảo sao trông họ cứ luôn trẻ trung, xì tin và dễ thương đến vậy.  

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất