HOT: Lộ diện nữ chính phim của biên kịch "Hậu Duệ", "Goblin", fan sợ cô bị "ăn thịt"!

Kênh 14 - 06/07/2017, 11:22

Người sẽ sánh đôi với Lee Byung Hun trong "Mr. Sunshine" của biên kịch "Hậu Duệ", "Goblin" là một mĩ nhân rất tài năng và rất trẻ.

Cách đây gần 2 tuần, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin Lee Byung Hun nhận vai nam chính  Mr. Sunshine, phim mới của biên kịch Hậu Duệ Mặt Trời,Goblin Kim Eun Sook. Mặc dù được khẳng định tài năng, tài tử Hàn Quốc lại bị phản đối vì đời tư tai tiếng. Nhiều người còn hài hước nghĩ rằng, sẽ không ai hợp làm nữ chính của phim hơn Kim Min Hee lúc này, bởi mĩ nhân The Handmaiden  cũng lắm tài nhiều tật chẳng kém nam chính hiện tại.

HOT: Lộ diện nữ chính phim của biên kịch Hậu Duệ, Goblin, fan sợ cô bị ăn thịt! - Ảnh 1.

Kim Min Hee sẽ là nữ chính "Mr. Sunshine"?

Và rồi, ngày 6/7, nữ chính Mr. Sunshine được xác nhận. Đây chính là người đẹp từng tham gia The Handmaiden, nhưng không phải Kim Min Hee, mà là Kim Tae Ri! Cô sinh năm 1990, là một trong những ngôi sao mới nổi rất được yêu thích và ngưỡng mộ tại xứ kimchi. Với vai diễn Sook Hee trong phim 19+ The Handmaiden, Kim Tae Ri đã giành 8 giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại các lễ trao giải, trong đó có giải Rồng Xanh.

HOT: Lộ diện nữ chính phim của biên kịch Hậu Duệ, Goblin, fan sợ cô bị ăn thịt! - Ảnh 2.

 

HOT: Lộ diện nữ chính phim của biên kịch Hậu Duệ, Goblin, fan sợ cô bị ăn thịt! - Ảnh 3.

Không, nữ chính là Kim Tae Ri!

Không ít khán giả cho rằng, Kim Tae Ri là một sự lựa chọn tuyệt vời cho vai nữ chính là một tiểu thư quý tộc thời tiền Triều Tiên thuộc Nhật. Đại diện nhà sản xuất cho biết: "Diễn xuất của Kim Tae Ri trong The Handmaiden đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với chúng tôi. Biên kịch Kim Eun Sook cũng đã quyết định sẽ lựa chọn gương mặt này, vì vậy không có lí do gì để chúng tôi không chọn cô ấy cả".

Tuy nhiên, có rất nhiều người lại lo sợ thay cho cô khi sánh đôi cùng Lee Byung Hun. Trước bê bối ngoại tình của đàn anh hơn mình 20 tuổi, Kim Tae Ri được fan khuyên ngăn: " Xin hãy cẩn thận !", " Chạy đi! ".

 

Lấy bối cảnh những năm đầu thế kỉ 20, trước giai đoạn Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945), Mr Sunshine là câu chuyện kể về một người đàn ông Triều Tiên rời quê hương trên một con tàu chiến và trở thành lính Mỹ, trong thời gian Mỹ đưa quân viễn chinh vào Triều Tiên. Một thời gian sau, người đàn ông trở lại Triều Tiên và đem lòng yêu một người phụ nữ xuất thân quý tộc. Phim dự kiến ra mắt vào nửa đầu 2018.

Theo Rawegglover/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất