Hot: Kendall Jenner sẽ trình diễn cho show Victoria"s Secret năm nay

Kênh 14 - 04/11/2015, 07:57

Nối gót cô bạn thân Gigi Hadid, Kendall Jenner đã trở thành ẩn số thú vị trong show diễn vào ngày 10/11 sắp tới.

Chỉ một tuần nữa là Victoria's Secret Fashion Show - show diễn đáng mong chờ nhất trên hành tinh sẽ diễn ra trong sự mong mỏi của giới mộ điệu toàn cầu. Được biết show diễn năm nay đã có nhiều điểm thú vị được tiết lộ, từ chiếc áo bra giá trị lên đến 40 tỷ đồng cho đến sự gia nhập của nàng "mẫu béo" Gigi Hadid. Nhưng hầu như không ai ngờ rằng, Kendall Jenner - nàng chân dài em gái cùng mẹ cùng cha của Kim "siêu vòng 3" lại trở thành cái tên tiếp theo gia nhập đoàn thiên thần của Victoria's Secret năm nay. 

kendall-9-c69ca

Cụ thể, sau khi vừa hân hoan đón mừng sinh nhật tuổi 20 thì Kendall Jenner nhận được món quà tuyệt vời nhất từ thương hiệu nội y trứ danh: một đôi cánh thiên thần trong show diễn ngày 10/11 tới đây. Người đại diện của Victoria's Secret cũng đã xác nhận tin vui này. Vậy là, show diễn năm nay có đến hai gương mặt tuy mới toanh nhưng cực "hot" là Kendall Jenner và Gigi Hadid. Cả hai cũng là những người bạn gái thân thiết của nhau kể từ khi bước chân vào làng mẫu thế giới.

kendall-13-552ff

 

kendall-14-552ff

 

kendall-15-552ff

Vẻ đẹp vừa nóng bỏng lại thời trang của Kendall Jenner luôn được đánh giá cao

Được biết, Kendall Jenner là nàng mẫu sinh năm 1995 và hiện có chiều cao là 1m78 - vừa đủ chuẩn của Victoria's Secret. Ngay từ khi mới gia nhập làng mẫu từ 3 năm trước, nàng chân dài nhà Jenner đã được đánh giá cao. Trong vai trò một người mẫu, Kendall Jenner biết cách phô diễn những lợi thế về hình thể và thể hiện kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp. Cô nàng luôn tự tin sải bước trên sàn catwalk bằng lối trình diễn đặc biệt quyến rũ và cuốn hút. Không những thế, với vẻ duyên dáng toát ra từ mái tóc đen buông xõa, làn da rám nắng, khuôn miệng xinh và đôi mắt biết nói, Kendall Jenner phù hợp với mọi tạo hình, từ hình ảnh trong sáng của tuổi trăng rằm hay gợi cảm của một người phụ nữ trưởng thành.
 
Thành công trong thời gian ngắn của Kendall Jenner là khát khao của mọi nàng mẫu. Từ báo Vogue, Elle... cho đến những show diễn đình đám nhất các Tuần lễ thời trang như Chanel, Tom Ford, Fendi, Balmain... đều có sự xuất hiện của người đẹp này. Thậm chí cô còn được dành vị trí vedette trong show diễn Haute Couture mùa Thu-Đông 2015 của nhà mốt Chanel.
 

kendall-11-a38d1

 

kendall-12-a38d1

Kendall Jenner trong vai cô dâu của Chanel

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh cực "hot" của nàng mẫu xinh đẹp:
 

kendall-1-c69ca

 

kendall-2-c69ca

 

kendall-3-c69ca

 

kendall-4-c69ca

 

kendall-5-c69ca

 

kendall-6-c69ca

 

kendall-7-c69ca

 

kendall-8-c69ca

 

kendall-10-c69ca

 
Nguồn: Elle

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất