Những shoot hình đẹp ngất ngây của Kendall Jenner với son nude

Đẹp Plus - 20/09/2015, 11:13

Càng trưởng thành, vẻ đẹp của Kendall Jenner, cô con gái nhà Kardashians càng được người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao.

Tuy mới 19 tuổi nhưng Kendall Jenner đã lọt vào top người mẫu giàu nhất thế giới. Bắt đầu làm mẫu năm 14 tuổi, Kendall Jenner nhanh chóng nổi tiếng và ngày càng trở nên xinh đẹp. 
 
Sở hữu vóc dáng chuẩn và một khuôn mặt được ví như búp bê, Kendall nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. Tuy đã thay đổi diện mạo từ một cô bé ngây thơ 14 tuổi và ngày càng quyến rũ hơn nhưng chính phong cách ăn mặc được đánh giá là có đẳng cấp, không phô trương mà vẫn đẹp đến mê người. Cùng với đó, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng bằng lớp make up ít màu mè với điểm nhấn nổi bật thu hút sự chú ý vào đôi mắt sâu và hàng lông mày rậm của Kendall  luôn được các bạn trẻ yêu thích.
 
Đặc biệt trên khuôn mặt quyến rũ của Kendall, đôi môi gợi cảm của cô luôn được tô điểm bằng son môi màu nude trong rất nhiều sự kiện hay trên sàn diễn hoặc những khi xuất hiện trên đường phố. Cùng chiêm ngưỡng những shoot hình đẹp ngất ngây của Kendall Jenner với son môi nude, nét quyến rũ riêng của cô.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
Song Chi (Depplus.vn/MASK)
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất