15 set đồ mùa thu dễ học hỏi từ Kendall Jenner

Đẹp Plus - 26/10/2015, 14:00

Depplus.vn - Là một trong những siêu mẫu mới đình đám nhất làng mốt hiện nay, Kendall Jenner không chỉ thu hút mọi sự chú ý khi sải bước trên sàn catwalk mà phong cách thời trang đường phố của cô nàng cũng được các tín đồ thời trang liên tục cập nhật và học hỏi.

Dưới đây là 15 set đồ tuyệt đẹp của cô em gái 'Kim siêu vòng 3' mà các nàng công sở có thể tham khảo cho mùa thu này.

Bộ trang phục đơn giản nhưng trẻ trung và sành điệu này của Kendall Jenner giúp những cô nàng công sở dễ dàng học hỏi và áp dụng vào ngày đầu đâu thu thời tiết dịu mát. Siêu mẫu kết hợp set đồ từ những item mà gần như cô nàng nào cũng có trong tủ đồ như skinny da, áo thun cơ bản, boots cao cổ và túi xách dáng hộp.

Denim on denim là một trong những cách kết hợp kinh điển, dễ mặc, không lỗi mốt và hợp với nhiều mùa. Kendall Jenner làm mới bộ trang phục bằng cách lựa chọn quần jeans chắp và hợp xu hướng 2015 kể hợp cùng giày ánh kim sành điệu.  

Tiếp tục là set đồ denim on denim khỏe khoắn và năng động được cô nàng kết hợp cùng sneaker trắng - món phụ kiện 'đinh' của mùa mốt năm nay. 

Những chiếc sơ mi denim dài tay rất thích hợp với thời tiết mùa thu những ngày se lạnh, kết hợp cùng skinny da và booties để có được vẻ ngoài đơn giản mà sành điệu. 

Kedall Jenner cập nhật mẫu váy liền chất liệu ren cùng chi tiết tua rua hợp xu hướng, cô nàng cũng khéo léo chọn phụ kiện tone sur tone với chiếc váy đen trắng của mình.

Cô em gái Kim 'siêu vòng 3' rất thích những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám.... và cô nàng cũng rất hạn chết sử dụng họa tiết, chính điều này đã làm nên phong cách thời trang cực kỳ tinh tế, thanh lịch và cá tính cho Kendall Jenner. 

Bộ jumpsuit trắng đơn giản nhưng vẫn giúp Kendall Jenner nổi bật trên đường phố. Mặc set đồ white on white là cách thông minh để bạn thu hút mọi ánh nhìn mà không quá phô trương.  

 

Mặc trang phục matchy matchy cũng đang là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và bộ trang phục này của Kendall Jenner có thể trở thành cảm hứng cho các cô nàng công sở trong mùa thu này. 

 

Chiếc quần từ bộ trang phục trên được Kendall Jenner kết hợp cùng crop top màu đen dài tay đơn giản và đôi chelsea boots cùng tone. 

Nếu bạn muốn một phong cách đơn giản mà ấn tượng chốn văn phòng thì bộ trang phục này của Kendall Jenner là lựa chọn không tồi. 

Đơn giản, cá tính và khỏe khoắn là những gì bạn có thể cảm nhận ở bộ trang phục của cô nàng siêu mẫu. 

Tất cả những item mà Kendall Jenner lựa chọn đều rất phổ biến mà gần như cô nàng nào cũng có, các kết hợp của cô cũng đơn giản nhưng luôn tạo ra sức hút đặc biệt. 

Chiếc túi tua rua sợi dài hợp xu hướng chính là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục của em gái 'Kim siêu vòng 3'. 

Nếu bạn muốn một set đồ mang đậm phong cách của những năm 70s thì bộ trang phục này của Kendall Jenner là lựa chọn lý tưởng.

Đen trắng luôn là cặp màu được Kenall Jenner đặc biệt yêu thích.

 

Bộ váy xanh pastel gợi cảm này của Kendall Jenner là gợi ý cho nàng công sở khi góp mặt trong những buổi tiệc, gặp mặt bạn bè.

Tom (Depplus.vn/MASK) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất