Hot girl Việt và những chuyến du lịch “hạng sang” đáng mơ ước

Yan - 16/08/2015, 12:33

Không ít bạn trẻ phải tròn mắt ngạc nhiên với những chuyến du lịch hè sang chảnh của dàn hot girl Việt.

Chi Pu – Gil Lê

Sau những ngày tháng làm việc cật lực, Gil Lê cùng Chi Pu đã tự thưởng chuyến thăm thú những địa điểm tuyệt đẹp của châu Âu như thành phố Paris hoa lệ, bờ biển Monaca, Barcelona, Venezia hay Cannes... Việc này đã khiến rất nhiều người hâm mộ cặp đôi bạn thân này phải tròn mắt ngạc nhiên và ghen tị.


Hai cô nàng du lịch tại nước Ý.


Chi Pu  tinh nghịch tạo dáng chụp hình.


Chi Pu - Gil Lê chụp hình tại Paris.

Huyền Baby

Có lẽ chúng ta không còn quá lạ lẫm với cô nàng hot girl đời đầu cùng những chuyến du lịch xa hoa. Chuyến du lịch gần đây nhất của Huyền Baby cùng chồng tại châu Âu đã khiến không ít người thêm một lần nữa phải trầm trồ thán phục về độ giàu sang của gia đình cô nàng.


Tạo dáng gợi cảm bên siêu xe.


Cô nàng ngắm hòn đảo Hawai từ trực thăng


Trong mỗi chuyến du lịch, Huyền Baby không bao giờ quên tiết mục... mua sắm.


Bà mẹ một con khoe dáng nóng bỏng trên bãi biển.

Helly Tống

Có thể nói, Helly Tống là một trong những hot girl trẻ tuổi mà thành đạt nhất nhì hiện nay. Là bà chủ của chuỗi cửa hàng thời trang có tiếng nên thu nhập của cô gái trẻ này không hề ít ỏi. Việc cô nàng lựa chọn du lịch trời Âu cũng là điều dễ hiểu.


Helly Tống vui vẻ tại trời Âu,...


Nước Ý thơ mộng


Paris hoa lệ

Ngọc Thảo

Ngọc Thảo đã lựa chọn vi vu tới đất nước Thái Lan để vui chơi cùng bạn bè. Là đất nước ăn uống và mua sắm lí tưởng của rất nhiều bạn trẻ Việt, Ngọc Thảo cũng không thể từ chối nổi sự cám dỗ “thần thánh” của xứ chùa Vàng xinh đẹp này.


Ngọc Thảo nhí nhảnh tại Thái Lan.

Và cũng khoảng đầu tháng 8 vừa qua, Ngọc Thảo đã tới Mã Lai để dự họp báo phim và tranh thủ du lịch, mua sắm cùng bạn bè.

Phương Ly

Cách đây không lâu, cô nàng Phương Ly đã du hí tới thành phố Moskva nước Nga xinh đẹp. Chuyến du lịch của Phương Ly cũng khiến không ít bạn trẻ phải ghen tị. Phương Ly chia sẻ rằng đây là lần đầu cô được đi châu Âu nên vô cùng thích thú và hạnh phúc.


Phương Ly vui vẻ khi được tới thành phố Moskva.

Sau đó không lâu, cô nàng lại tiếp tục thăm thú Thái Lan...

Hà Lade

Để chúc mừng sinh nhật lần thứ 21 của mình, hot girl Hà Lade đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch Thái Lan để nghỉ dưỡng và mua sắm thả ga.


Khách sạn cô ở có thể nói là khách sạn hạng sang nhất nhì đất Thái.

Trước đó, Hà Lade cũng đã tới thành phố New York du lịch. Cô được mệnh danh là một trong số những hot girl “chăm chỉ” đi du lịch nhất nhì hiện nay.


Chưa kể cô nàng còn tới Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan... Và khắp các tỉnh thành cả nước.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất