Hot girl Việt "tỏa sáng" bằng thực lực khiến dân mạng ngưỡng mộ

Yan - 16/05/2015, 19:24

Những cô nàng này đều được mọi người biết đến là hot girl xinh đẹp trong giới trẻ Việt. Nhưng không chỉ dừng lại ở danh xưng hot girl, những cô nàng này còn nỗ lực hết mình khẳng định bản thân bằng những tài năng thực sự.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh ngày 5/10/1989, cô là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng tại TP.HCM. Midu được mọi người biết đến khi đoạt giải Quán quân của cuộc thi HotVTeen 2007.

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, trong sáng, Midu còn có bảng thành tích học tập vô cùng “khủng”. Cô nàng đã thi đỗ vào một lúc hai trường ĐH, một trường Midu đạt thủ khoa, một trường đậu á khoa. Từ những ngày này, Midu đã thể hiện cho người hâm mộ thấy mình là một cô nàng đa tài, không những vừa hoàn thành việc học, vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật, Midu còn bắt đầu cả việc kinh doanh.

Cái tên Midu dần dần được rất nhiều người biết đến, cô nhận được rất nhiều hợp đồng và lời mời đóng phim, quay quảng cáo, người mẫu ảnh… Cô nàng quyết định bảo lưu kết quả tại trường ĐH Kiến trúc để tập trung vào phát triển sự nghiệp.

Đam mê và yêu thích diễn xuất, nên Midu quyết định nhận lời mời của đạo diễn Lê Hoàng tham gia bộ phim đầu tay “Những thiên thần áo trắng”. Ngay sau đó thì Midu tham gia bộ phim truyền hình dài tập “Cô nàng tóc rối”, cô nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả truyền hình. Nhưng phải nhắc đến bộ phim điện ảnh đầu tiên của Midu trong “Thiên mệnh anh hùng” của đạo diễn Victor Vũ, với lối diễn “xuất thần” của mình, Midu đã trở thành “ngọc nữ” mới trong nền điện ảnh Việt.

Khi sự nghiệp bản thân đang phát triển thì Midu lại quyết định tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để hoàn tất nốt việc học. Vào tháng 4/2013, cô nàng đã hoàn thành xong việc học tại trường ĐH Kiến trúc với bằng cử nhân. Cũng chính từ đây, cô nàng rút lui hẳn khỏi giới showbiz, rất nhiều người hâm mộ và yêu quý Midu tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho một tài năng trẻ như cô.

Đầu năm 2014, Midu bất ngờ đính hôn với bạn trai 3 năm – Phan Thành của mình. Mọi hình ảnh, thông tin đều được giữ bí mật nên khiến người hâm mộ và cư dân mạng vô cùng tò mò.

Hiện nay, Midu đã sở hữu cho mình 2 cửa hàng cà phê tại TP.HCM, ngoài ra, cuối tháng năm này cô còn bắt đầu với hoạt động kinh doanh hội chợ mua sắm cuối tuần tại Sài Gòn.

Nhã Phương tên đầy đủ là Trần Thị Nhã Phương, sinh ngày 20/5/1990, quê Nhã Phương tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Từng theo học tại trường ĐH Sân khấu điện ảnh, cô nàng là hot girl hiếm hoi có số lượng phim ảnh “đáng gờm”.

Bộ phim ngắn tốt nghiệp của một người bạn, do Nhã Phương đảm nhận vai diễn, trong hình ảnh “cô hot girl bánh tráng trộn” đã bất ngờ đưa tên tuổi của cô đến với đông đảo khán giả hơn. Bộ phim cũng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng và tên tuổi của Nhã Phương được người hâm mộ “lùng sục” tìm kiếm.

Cô nàng có tham gia khá nhiều phim ảnh như: Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Trường nội trú, Hoàng tử xấu trai, Cô nàng nặng cân, Hạnh phúc vẫn quanh đây, Gia đình số đỏ, 30 ngày làm cha, Nơi tình yêu ở lại, Lạc mất linh hồn…

Sau khi gây “sốt” với vai diễn “hot girl bánh tráng trộn” Nhã Phương được mời tham gia bộ phim điện ảnh “Quả tim máu” của đạo diễn Victor Vũ. Đây có thể nói là bước tiến ngoạn mục của cô nàng Nhã Phương.

Sau đó, cô nàng cũng tham gia bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Nhưng gần đây nhất, chắc hẳn ai nấy đều phải ngạc nhiên với sức hút tên tuổi của Nhã Phương khi cô nàng tham gia bộ phim “Tuổi thanh xuân” hợp tác với Hàn Quốc. “Cơn sốt” của Nhã Phương sẽ không dừng lại ở đây, cô nàng hiện đang tiếp tục tham gia bộ phim hợp tác Việt – Nhật “Khúc hát mặt trời”.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh ngày 14/6/1993. Chi Pu được mọi người biết đến sau khi cô nàng lọt top 20 cuộc thi Miss Teen 2009, dù không đoạt giải thưởng cao trong cuộc thi nhưng tên tuổi của cô nàng 9x lại được đông đảo giới trẻ biết đến.

Chi Pu là cô nàng hot girl có lượng người hâm mộ đông đảo nhất hiện nay. Tên tuổi của Chi Pu dần dần được “phủ sóng” gần như trên tất cả các mặt báo. Cô nàng cũng quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Không chỉ nổi tiếng vì xinh xắn và dễ thương, Chi Pu tích cực tham gia những hoạt động nghệ thuật từ người mẫu ảnh, quay quảng cáo, đóng phim… Cô nàng tham gia khá nhiều những bộ phim truyền hình như: Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Vẫn có em bên đời… Những phim điện ảnh cô từng góp mặt như: Thần tượng, Hương ga, Chung cư ma… Những vai diễn của Chi Pu luôn nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Không chỉ dừng lại với vai trò diễn viên, cô nàng còn chứng minh tài năng bản thân với vai trò nhà sản xuất hay đạo diễn cho những phim của chính mình. Đam mê và yêu thích nghề diễn nên Chi Pu quyết định xây dựng hình ảnh bản thân trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Bộ phim “Cô gái trên tầng thượng” mà cô tham gia sản xuất và đảm nhận vai chính mới đây đã đạt giải thưởng “Cánh diều vàng” trong chuyên mục phim ngắn. Năm 2014, Chi Pu cũng đã viết kịch bản, sản xuất cũng như đảm nhận vai chính cho bộ phim “My Sunshine”.

Gần đây, Chi Pu mới tham gia cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015” và đạt huy chương đồng, cô nàng đa tài này ngày càng khẳng định được tên tuổi bản thân trong lòng công chúng. Ngay sau đó, Chi Pu còn thử sức bản thân trên sân khấu kịch trong vở diễn “Thiên Đài – The Rooftop”. “Lột bỏ” được cái mác hot girl, Chi Pu thể hiện mình trên mọi vai trò, từ diễn viên, nhảy, đàn… cô đều hoàn thành vô cùng xuất sắc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất