Hot girl thu nhập khủng 180-250 triệu/tháng và câu chuyện kinh doanh

Người đưa tin - 03/03/2016, 08:36

Khởi nghiệp từ số vốn ít ỏi, nhưng những "cô chủ" kinh doanh mỹ phẩm này đã gặt hái được thành công lớn với thu nhập khủng lên tới con số trăm triệu.

Đó chính là Trần Ngọc Hải Băng, sinh năm 1993, đến từ Huế. Hiện cô gái xinh đẹp này đang là sinh viên năm cuối Khoa Kỹ thuật hệ thống công nghiệp của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, Hải Băng còn khiến nhiều người trầm trồ bởi khoản thu nhập khủng từ 180 triệu- 250 triệu/tháng. Có những tháng cao điểm thu nhập của cô nàng còn lên tới 300 triệu.

Có lẽ, cái tên Hải Băng không còn xa lạ với giới trẻ. Bởi năm 2012 Hải Băng đã trở thành tâm điểm chú ý bởi khả năng hát và đệm đàn cello ấn tượng trong cuộc thi Miss Teen. Khi kết thúc cuộc thi Hải Băng nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim ảnh nhưng cô đã từ chối để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh của mình.

 - Ảnh 1

Không chỉ đa tài Hải Băng còn rất xinh đẹp.

Hải Băng chia sẻ: “Từ sau khi rời khỏi cuộc thi missteen 2012 thì e dành hết thời gian vào học tập và kinh doanh, em rất ít tham gia nghệ thuật vì thật ra nghệ thuật cũng ko phải là niềm đam mê của em, vì e học kĩ sư phải học đến 5 năm nên năm nay cũng là năm học đại học cuối cùng của em. Trong tương lai gần, sau khi tốt nghiệp đại học thì e vẫn tiếp tục con đường kinh doanh của mình, mở rộng kinh doanh thêm nhiều mảng khác nhau chứ không riêng gì mỹ phẩm”.

Cũng như bao cô nàng sinh viên khác, cuộc sống sinh viên tuy vui nhưng có không ít nỗi lo, niềm trăn trở. Chưa kể ngành Hải Băng theo học, học phí khá đắt đỏ. Bản thân lại là kiểu người tự lập nên Hải Băng muốn đi làm để kiếm tiền lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình.

Nói về cái duyên đến với việc kinh doanh mỹ phẩm online Hải Băng cho hay: “Là con gái em cũng thích làm đẹp,làm điệu, thích tìm hiểu những loại mỹ phẩm nào tốt nhất cho da nên em mới nghĩ ra việc kinh doanh mỹ phẩm online. Mới đầu em tập tành kinh doanh qua mạng, gặp không ít khó khăn, nhưng rồi em tự nhủ mình phải cố gắng. Nếu bỏ cuộc khi vừa mới khởi đầu thì chắc hẳn em sẽ chẳng thể làm nên được việc gì”.

 - Ảnh 2

Hiện tại Hải Băng là một trong số những bạn trẻ hiếm hoi thành công lớn trong kinh doanh.

Khó khăn Hải Băng gặp phải ban đầu chính là chưa tìm được nguồn khách hàng, lượng khách đặt mua còn ít khiến cô không ít lần nản lòng. Nhưng rồi bằng niềm đam mê, ý chí nên Hải Băng dần lấy được niềm tin của nhiều người tiêu dùng hơn, lượng khách đặt hàng cũng ngày càng nhiều lên. Trong số khách hàng của Hải Băng, không ít bạn trẻ cũng đã nảy sinh ý định kinh doanh nên xin làm khách sỉ, thậm chí là làm chi nhánh cho cô bạn này.

“Càng làm lớn thì em càng gặp thêm nhiều khó khăn khác. Có thể nói đến việc bị cạnh tranh không lành mạnh chẳng hạn như bị nhiều người tạo giả facebook để nói xấu để hạ thấp uy tín. Rồi vấn đề khách hàng đặt hàng số lượng lớn rồi huỷ hàng cũng có, tháng nào em cũng bị thất thu theo kiểu này tuy nhiên do lượng đơn đặt hang ngày đông nên doanh thu cũng dần tạm ổn”- Hải Băng chia sẻ.

Hiện tại Hải Băng là một trong số những bạn trẻ hiếm hoi thành công lớn trong kinh doanh. Với mức thu nhập khủng, Hải Băng cho biết, thực ra kinh doanh không chỉ là sự thông minh khéo léo mà còn thể hiện ở sự quyết tâm, không sợ thất bại. Không ít bạn trẻ nung nấu ý định kinh doanh, nhưng vì gặp thất bại, trở ngại ban đầu nên sớm bỏ cuộc. Nhưng nếu cứ mang trong mình cái tâm lý “ngại” và “sợ” thì rất khó để thành công.

Cô nàng này cũng không ngần ngại chia sẻ, trong quá trình kinh doanh, người có ảnh hưởng lớn và sâu sắc nhất chính là mẹ mình. Hải Băng cho hay: “Mẹ em chính là người đã chỉ cho em những cách ứng xử của người kinh doanh đối với khách hàng của mình, cũng là người đã vực dậy ý chí của em những lúc em nản lòng nhất. Em cảm thấy rất hạnh phúc vì có người mẹ thấu hiểu và yêu thương mình như thế”.

 - Ảnh 3

Hot girl 9X, niềm mơ ước của mình chính là công ty hiện tại của cô sẽ phát triển hơn nữa.

Dù đã có một cơ ngơi không ít bạn trẻ mơ ước, nhưng Hải Băng vẫn rất khiêm tốn và không ngừng cố gắng, nỗ lực từng ngày. Hot girl 9X, niềm mơ ước của mình chính là công ty hiện tại của cô sẽ phát triển hơn nữa. Không chỉ vậy, Hải Băng còn muốn đầu tư kinh doanh sang các mặt hàng thời trang và phát triển nhà hàng ăn uống.

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Hải Băng bật mí: “Sắp tới có thể em đi du học Mỹ, nhưng em vẫn muốn duy trì công việc kinh doanh của mình. Em không muốn việc học dang dở, những cũng không muốn ngừng công việc mà em yêu thích, nên em sẽ cố gắng suy trì cả hai”.

Có thể nói, từ một cô nàng đáng yêu, Hải Băng hiện đã trở thành một thiếu nữ 9X xinh đẹp, thành công. Hiện tại Hải Băng đang là chủ nhận của hàng chục chi nhánh bán hàng trên toàn quốc. Đây là một thành công lớn không phải bạn trẻ nào cũng đạt được.

Dù thế, trong cuộc sống đời thường Hải Băng vẫn giữ được nét đáng yêu nhí nhảnh của mình. Bật mí về nửa kia Hải Băng mỉm cười: “Người yêu của em hiện tại là một nhạc sĩ/ca sĩ hoạt động trong nhóm nhạc Fbboiz”. Cũng theo cô nàng này, tình yêu của họ đã kéo dài được 3 năm và anh chàng rất ủng hộ công việc kinh doanh của Hải Băng.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh đẹp long lanh của cô nàng 9X đa tài này:

 - Ảnh 4

 

 - Ảnh 5

 

 - Ảnh 6

 

 - Ảnh 7

 

 - Ảnh 8

 

 - Ảnh 9

 

Thanh Bình

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất