Hot girl thế hệ mới đẹp sang chảnh, khí chất hút hồn

Ione - 03/11/2015, 14:05

Những cô nàng này được nhiều người ngưỡng mộ vì đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí đẹp - giàu - giỏi - nổi tiếng.

1. Helly Tống

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon

Nhìn nhan sắc có phần đằm thắm, chững chạc của Helly Tống, nhiều người bất ngờ khi biết cô doanh nhân trẻ này chỉ mới bước sang tuổi 20. Là một trong những nhân vật tiêu biểu xứng đáng là "con nhà người ta", Helly Tống sở hữu mọi điều mà các cô gái vẫn mơ ước, từ nhan sắc cho đến tài năng.

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-1

Helly Tống tên thật là Tống Khánh Linh, nổi lên từ việc làm mẫu ảnh. Vẻ đẹp của cô nàng không dừng lại ở vẻ xinh xắn, đáng yêu như nhiều hot girl khác, mà ngược lại rất sắc sảo, trưởng thành.

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-2

Cô chủ shop được so sánh với nhiều đại mỹ nhân như siêu mẫu Liu Wen hay diễn viên Tăng Thanh Hà nhờ những đường nét thanh tú, đặc biệt là hàng mày cong, đôi mắt dài.

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-3

Helly Tống còn được mệnh danh như một fashionista hàng đầu ở Sài thành. Ngoài việc sở hữu thương hiệu đồ thiết kế riêng, cô gái 20 tuổi còn thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí, fashion show, TVC quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang, làm đẹp...

 

.

2. Hạ Vi

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-5

Không phải đến khi trở thành "bạn gái tin đồn" của Cường đô la, Hạ Vi mới được chú ý. Từ trước đó, cô nàng này đã được mệnh danh như một bản sao hoàn hảo của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ. Nhan sắc của hot girl còn được ví như "mỹ nữ vạn người mê".

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-6

Hạ Vi sở hữu hàng mày cong, mảnh, gương mặt V-line thanh tú và đôi môi trái tim gợi cảm. Ở cô nàng luôn toát lên một sự sang chảnh dù chẳng cần make-up, ăn vận cầu kỳ.

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-7

Ở tuổi 22, chân dài gốc Hải Phòng đã có nhan sắc đằm thắm, chín muồi.

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-8

Cô gái này còn là người mẫu quen mặt trong các bộ lookbook cho shop thời trang ở Sài thành cũng như các shoot hình áo cưới.

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-9

"Bạn gái tin đồn" Cường đô la sở hữu phong cách đơn giản mà thanh lịch, đặc biệt là mê sưu tập túi xách hàng hiệu không thua kém mỹ nhân nào trong Vbiz.

4-hot-girl-the-he-moi-dep-sang-chanh-khi-chat-hut-hon-10

Nhan sắc của Hạ Vi được đánh giá là "không góc chết", thu hút trong mọi góc nhìn.


Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất