Hot girl Hồng Anh sinh con trai đầu lòng nặng hơn 4 kg

Zing - 10/12/2015, 08:37

Thông tin cặp đôi Hồng Anh - Phúc Bồ đón cậu con trai đầu lòng đang thu hút sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người thân, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng trẻ.

Phúc Bồ và Hồng Anh là cặp đôi trai tài, gái sắc, nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt. Mới đây, cả hai vui mừng chào đón cậu con trai đầu lòng tên Bull.

Phúc Bồ

Phúc Bồ mệt lả vì phải chăm vợ. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ với Zing.vn, mẹ Hồng Anh cho biết, vì mới sinh em bé nên cô không tiện nghe điện thoại. Con trai đầu lòng của hot girl và Phúc Bồ chào đời vào ngày 5/12 vừa qua và nặng 4,1 kg.

Hiện tại, sức khỏe của cả hai mẹ con đều tốt. Bull ngoan, kháu khỉnh. Tuy nhiên, cặp đôi chưa sẵn sàng chia sẻ ảnh con lên mạng xã hội.

Để tiện chăm sóc cho con gái và cháu trai đầu lòng, mẹ Hồng Anh đã có mặt tại TP HCM những ngày qua. Bà cho hay, gia đình đều rất hạnh phúc khi đón chào thành viên mới.

Mẹ hot girl đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè và người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm cho tổ ấm bé nhỏ của Hồng Anh.

Phúc Bồ (nhóm PB Nation) và Hồng Anh là cặp đôi được đông đảo bạn trẻ yêu mến. Sống xa nhau trong 3 năm, nhưng chuyện tình của họ vẫn bền chặt. Tháng 6 vừa qua, cả hai nên duyên vợ chồng khiến không ít người ngưỡng mộ.

Phúc Bồ và Hồng Anh
Phúc Bồ và Hồng Anh rạng rỡ trong hôn lễ được tổ chức vào tháng 6 vừa qua. Ảnh: Tuấn Phong.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất