Hot girl Hà Lade khoe bạn trai mới

Zing - 29/11/2015, 19:47

Hot girl sinh năm 1994 đang hạnh phúc với tình yêu mới. Trước đó, cô cũng úp mở về bạn trai nhưng đều cố tình che mặt hoặc chụp ảnh phía sau vai.

Mới đây, Hà Lade bất ngờ khoe ​clip tình tứ cùng chàng trai lạ mặt trên Instagram, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hot girl không ngại hôn má bạn trai khi cả hai cùng tham dự sự kiện Hypersonic Music Festival diễn ra tối 27/11 vừa qua. 

Hà Lade hôn bạn trai tình tứ khi cùng tham dự sự kiện đêm nhạc tối 27/11 vừa qua. Ảnh chụp màn hình.

Hà Lade bày tỏ sự hạnh phúc của mình bên người yêu mới bằng dòng chia sẻ: "With my love forever" (tạm dịch là Với người tôi yêu mãi mãi). Không lâu sau đó, cô đã xóa đoạn clip đó.

 

Chàng trai này từng xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng bạn bè mà Hà Lade đăng trên Facebook trước khi sự kiện diễn ra.

Hot girl thường xuyên khoe ảnh bạn trai giấu mặt trên Facebook, khiến cộng đồng mạng quan tâm. Ảnh: NVCC.

Thời gian gần đây, hot girl thường xuyên chia sẻ những dòng tâm trạng vui vẻ, lãng mạn như ngôn tình của người đang yêu. Cô viết: "Chúng ta đơn giản đến với nhau là duyên số. Em không cho phép bất kì ai động chạm làm tổn thương đến anh, đến em và đến những người mà chúng ta yêu quý. Anh là người duy nhất và cuối cùng của cuộc đời em".

Chia sẻ với Zing.vn, Hà Lade xác nhận thông tin mình có người yêu mới. Cô tâm sự: "Hà đang hạnh phúc với tình yêu mới. Đó là sự hội tụ tất cả những thứ mà Hà cần. Hà thường ví mình như con ngựa hoang hay chạy lung tung, giờ thì đã có người giữ chân rồi nên không chạy được nữa".

Hot girl dành nhiều lời khen cho bạn trai: "Anh ấy là một người sống tình cảm, nhẹ nhàng trái ngược với Hà - một người khó tính, hay nổi nóng. Sự đối lập đó đã kìm hãm bớt bản chất của Hà. Bạn trai mới của Hà là người lớn tuổi hơn nên luôn chỉ bảo cho Hà trong kinh doanh, giúp Hà cảm thấy được che chở, bao bọc".

Hình ảnh mới nhất mà Hà Lade chia sẻ trên Instagram. Cô và bạn trai đang đi du lịch ở Vũng Tàu. Ảnh: NVCC.

Khi được hỏi về tình cũ Ứng Duy Kiên, Hà Lade không muốn chia sẻ nhiều về những chuyện đã qua. Hot girl 21 tuổi có biết thông tin về đám cưới của Ứng Duy Kiên với bạn gái kém 5 tuổi. Cô cho biết hiện tại mỗi người đã có cuộc sống riêng và không quên gửi lời chúc phúc đến người yêu cũ.

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994. Cô được biết đến là hot girl nổi đình đám ở Hà Nội sau khi tham gia cuộc thi Hot VTeen và Miss Teen. ​Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, Hà Lade còn có chiều cao 1,75 m không kém các người mẫu.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất