Hot girl dao kéo Vân Tokyo lên mạng khoe bụng bầu

Kiến thức - 05/06/2015, 17:22

Hot girl dao kéo Vân Tokyo mới đây lên mạng chia sẻ niềm hạnh phúc sắp làm mẹ với bức ảnh khoe bụng bầu 5 tháng.

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau

 

 Tập trung vào công việc kinh doanh, làm người mẫu game suốt một thời gian dài, mới đây Vân Tokyo, cô nàng được mệnh danh "hot girl dao kéo" bất ngờ lên mạng giới thiệu với bạn bè về vị "phu quân" của mình và niềm hạnh phúc sắp làm mẹ. 

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-2

 

Vân Tokyo đăng bức ảnh khoe bụng bầu 5 tháng, cảnh em bé trong bụng chuyển động khiến không ít dân mạng, bạn bè bất ngờ. Facebook của Vân Tokyo vài ngày gần đây cũng tràn ngập những status hạnh phúc xen lẫn cảm giác hồi hộp của một người chuẩn bị làm mẹ.

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-3

 

 Những người theo dõi, quan tâm đến Vân Tokyo từ lâu chắc chắn đã quen mặt anh chàng thường xuất hiện bên cô như hình với bóng và cũng được Vân Tokyo gọi là "chồng" trong nhiều status. Tuy nhiên, việc không có một thông tin nào về việc ăn hỏi, cưới xin của cặp đôi này cũng khiến không ít người thắc mắc. 

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-4

 

Vân Tokyo lý giải việc không công khai những thông tin trên là do hiện tại cô chỉ muốn bình yên làm công việc kinh doanh, không có ý định gây sự chú ý. Hot girl dao kéo cũng từ chối khá nhiều lời đề nghị cung cấp thông tin, hiện tại chỉ tập trung cho những công việc, kế hoạch riêng của mình. 

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-5

 

Trở nên kín tiếng hơn và hiện tại chỉ thường chia sẻ cảm xúc về việc sắp được làm mẹ, hot girl dao kéo cũng nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía bạn bè, dân mạng. 

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-6

 

 Ở một khía cạnh khác, một số bạn trẻ cũng tò mò và đặt câu hỏi liệu nhan sắc đã qua phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần của Vân Tokyo có bị ảnh hưởng trong thời gian mang thai hay không.  

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-7

 

Vân Tokyo tên thật là Tăng Ngọc Vân, sinh năm 1989, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Hồi giữa năm 2014, Vân Tokyo gây bão mạng Việt khi công khai hình ảnh và clip phẫu thuật thẩm mỹ, kể về quá trình "vịt hóa thiên nga" đầy đau đớn của mình. 

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-8

 

 Sau khi xuất hiện trở lại với hình ảnh da trắng, mắt to, cằm V-line và sống mũi cao như gái Hàn Quốc, những hình ảnh kém xinh của Vân Tokyo từ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ lại khiến cô nàng bị nhiều người châm chọc. 

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-9

 

 Ngoài ra, hot girl dao kéo còn từng gây nhiều tranh cãi khi đăng tải những bức ảnh khoe vẻ "ảo diệu" của khuôn mặt, khiến người xem không rõ đó là kết quả của dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ hay do chỉnh sửa trên điện thoại. 

 

 

Hot girl dao keo Van Tokyo len mang khoe bung bau-Hinh-10

 

 Với nhan sắc đặc biệt, Vân Tokyo hiện khá thành công với nghề kinh doanh và làm người mẫu game. Biệt danh "hot girl dao kéo" vẫn gắn liền với cô và dù vẫn thường bị nhiều người châm chọc, nhưng hầu hết mọi người vẫn phải công nhận những hình ảnh hot girl này chia sẻ trên trang cá nhân luôn hấp dẫn bởi khuôn mặt quá xinh đẹp, cùng thân hình nuột nà với đầy những đường cong gợi cảm. 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất