Hot girl cover hit Sơn Tùng xinh như búp bê Tây

Ione - 07/10/2015, 15:37

Suni Hạ Linh là một nhân tố tiềm năng mới của Vbiz với gương mặt có nét lai xinh xắn và giọng hát trầm ấm.

Suni Hạ Linh gần đây được khán giả biết đến và yêu mến qua các bản cover được chia sẻ trên mạng như "Âm thầm bên em" - một trong những bản cover chất nhất từ bản hit của Sơn Tùng, "Chưa bao giờ"... với lượt xem "khủng". Tuy chỉ là những đoạn clip cover ngắn, nhưng các sản phẩm của Suni luôn được thực hiện chỉn chu, đẹp mắt không hề thua kém những MV chuyên nghiệp.

Suni Hạ Linh là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu nhạc chú ý gần đây nhờ những bản cover được chia sẻ liên tục. "Gây bão" nhất phải kể đến bản cover hit Sơn Tùng Âm thầm bên em với khoảng 700 nghìn lượt xem trên Youtube. Tuy chỉ là sản phẩm cover nhưng Suni đầu tư thực hiện chỉn chu, đẹp mắt không thua kém MV chuyên nghiệp. 

Ngoài giọng hát truyền cảm, Suni Hạ Linh còn dễ chiếm cảm tình người xem nhờ gương mặt tròn đầy xinh xắn,

Ngoài giọng hát truyền cảm, Suni Hạ Linh còn dễ chiếm cảm tình người xem nhờ gương mặt tròn đầy xinh xắn, đường nét đáng yêu như búp bê Tây.

hot-girl-cover-hit-son-tung-xinh-nhu-bup-be-tay-2

Cũng vì điều này nên không ít người lầm tưởng Suni là con lai. 

hật ra Suni không phải là gương mặt quá xa lạ, cô từng xuất hiện ấn tượng tại nhiều cuộc thi âm nhạc được phát sóng trên truyền hình như "Kpop Star Hunt" ( Hạng 2), "Ngôi sao Việt (hạng 3), "Chinh phục đỉnh cao"... với tên thật Ngô Đặng Thu Giang.   Sử dụng nghệ danh mới Suni Hạ Linh như một cách để cô thay đổi bản thân trước khi chính thức bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Đồng thời, Suni cũng có sự "lột xác" ngoạn mục so với hình ảnh mà mọi người từng được biết đến trên truyền hình.

Suni Hạ Linh vốn không phải là gương mặt quá xa lạ. Cô nàng từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Kpop Star Hunt, Ngôi sao Việt... và đều đạt được thành tích cao. Thòi điểm đó Suni dùng tên thật là Ngô Đặng Thu Giang. Sau một thời gian tái xuất, Suni chuyển sang nghệ danh mới để thay đổi bản thân và chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 

hot-girl-cover-hit-son-tung-xinh-nhu-bup-be-tay-4

Mặt hình ảnh cũng được Hạ Linh thay đổi toàn tập. Phong cách mà cô hot girl nhạc cover này đang theo đuổi là nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn có nét cá tính và phá cách. Đây là điểm giúp Suni trông khác lạ giữa rừng ca sĩ sexy hiện nay.

hot-girl-cover-hit-son-tung-xinh-nhu-bup-be-tay-5
Suni từng tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính tiền tệ ở trường đại học Victoria - New Zeland. Sau thời gian dài du học và đi làm tại một ngân hàng, cô nhận ra âm nhạc mới thật sự là điều mình muốn theo đuổi và chọn làm sự nghiệp. Ngoài thành tích ca hát, Suni còn có thời gian dài hoạt động tại nhóm nhảy Oh, và thông thạo 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, Hàn, Hoa. Đây chính là những yếu tố cần thiết bổ trợ cho sự nghiệp âm nhạc mà cô đang theo đuổi.

Trước khi hoạt động âm nhạc, Suni từng là du học sinh ngành Tài chính tại New Zealand. Cô nàng còn có thời gian dài hoạt động trong nhóm nhảy Oh. Sự thông minh và cá tính là những điều cần thiết hỗ trợ cho con đường nghệ thuật Suni theo đuổi.

hot-girl-cover-hit-son-tung-xinh-nhu-bup-be-tay-7

Một điểm đặc biệt khác của cô hot girl với gương mặt trong sáng là thông thạo đến 3 ngoại ngữ: tiếng Anh, Hàn và Hoa.

hot-girl-cover-hit-son-tung-xinh-nhu-bup-be-tay-8

Suni mong muốn xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ thế hệ mới đầy xinh đẹp, tài năng và phong cách.

hot-girl-cover-hit-son-tung-xinh-nhu-bup-be-tay-9

Cô hot girl nhạc cover đang hoàn thành sản phẩm âm nhạc đầu tay, chuẩn bị ra mắt vào tháng 11 tới. 

Photo: Luciola Nguyễn (Nguyễn Dung) Stylist: Thiên Thanh Make Up: Donald Nguyen

Photo: Luciola Nguyễn, Stylist: Thiên Thanh, Make Up: Donald Nguyen.

 

Bản cover 'Âm thầm bên em' ấn tượng

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất