"Hot girl câu like" lại hứa đập nát siêu xe "đi mượn" nếu đủ triệu like

Tiin - 23/11/2016, 15:33

Cô gái chiêu trò H.X.H lại một lần nữa khiến dư luận vô cùng bức xúc khi đăng tải status sẵn sàng đập nát xế hộp tiền tỷ nếu đủ like, đủ lượt share.

 

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình cô nàng có tài khoản facebook H.X.H đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng cô nàng bước ra từ một chiếc xế hộp mang nhãn hiệu Audi cùng với lời thách thức đầy ngạo mạn ‘sẽ đập nát xe sang nếu nhận đủ 1 triệu like và 200.000 lượt share'.

Nội dung bài viết mà cô đăng tải trên trang cá nhân của mính

Cụ thể theo như thông tin cô gái này đăng tải thì tính từ ngày 22/11 đến hết 7 giờ ngày 25/11 nếu có đủ số like và chia sẻ như trên thì cô sẽ thực hiện đúng lời hứa của mình.

Tuy nhiên chỉ sau 15 giờ đăng tải đoạn clip đã thu hút tới 1,5 triệu lượt xem, hơn 82 nghìn người thích, và hơn 21 nghìn lượt chia sẻ.

Tuyên bố gây sốc này của cô nàng đã nhanh chóng tạo ra một làn sóng trên mạng xã hội facebook. Mặc dù nhận được số lượt like lớn hơn rất nhiều so với dự định nhưng clip của cô lại khiến nhiều người tỏ ra rất bức xúc, cho rằng đây chỉ là một chiêu trò ‘câu like rẻ tiền' của cô gái này.

Điều đáng nói ở đây chính là H.X.H đã nhanh chóng bị cư dân mạng ‘bóc phốt' đang nói dối khi chiếc xế hộp tiền tỷ mà cô mạnh miệng thách thức, tuyên bố đập nát lại không thuộc quyền sở hữu của cô.

Một facebooker N.S đã đăng đàn tố cô gái này 'nhận vơ' xế hộp để câu like. Theo thông tin mà N.S đăng tải thì anh có giấy tờ chứng mình quyền sở hữu chiếc Audi và nhận định rằng, chiếc xe đã được H.X.H thuê lại.

 H.X.H bị bóc mẽ là 'nhận vơ' chiếc xế hộp để câu like.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một clip câu like tương tự, đủ 200.000 like và 100.000 share sẽ đập nát xế hộp từ một facebooker sống ảo tên H.C.C.

Điều này đã nói lên rằng chiếc xế hộp xuất hiện trong đoạn clip của H.C.C cũng chính là chiếc xe mà H.X.H dùng để câu like. Và có lẽ cả hai đã thay phiên nhau sử dụng chiếc xe này thực hiện đoạn clip làm màu của mình.

 Cư dân mạng nhanh chóng bóc mẽ sự sống ảo của cả hai

Trước đó H.X.H đã được rất nhiều người biết đến sau một loạt vụ lùm xùm liên quan đến việc ăn chặn tiền từ thiện, sau đó là màn 'chơi trội' 'tắm tiền tỷ', gần đây nhất là lời thách thức đốt xe SH. Và cho đến giờ cô vẫn đang hứng chịu rất nhiều gạch đá từ dư luận bởi chính những chiêu trò ‘sống ảo',‘ câu like', làm màu để được nổi tiếng của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất