"Hot boy kẹo kéo" khoe streetstyle năng động

Màn Ảnh Sân Khấu - 30/06/2016, 13:52

Lê Cường được cộng đồng mạng Việt biết đến với tên gọi "hot boy kẹo kéo" và nghị lực theo đuổi ước mơ ca hát.

Câu chuyện của Lê Cường từng gây xúc động mạnh với nhiều người. Anh sinh ra trong một gia đình làm nông tại Nghệ An. Nhà không có điều kiện, anh xin phép gia đình vào miền Nam theo đuổi đam mê ca hát. Tại Sài Gòn, anh làm rất nhiều nghề, nhưng vẫn nuôi trong lòng ước mơ làm ca sĩ. Cuối cùng, anh bỏ hết những công việc ổn định và chọn nghề bán kẹo kéo để thỏa mãn ước mơ được hát của mình.
 
 
Thời gian gần đây, anh được khán giả biết đên nhờ tham dự cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Tuy đã dừng chân tại cuộc thi nhưng những gì anh thể hiện khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Nhất là khi họ biết được câu chuyện vượt lên khó khăn để theo đuổi ước mơ của anh. Sản phẩm âm nhạc đầu tay 'Tạm xa thành phố' của anh phát hành gần đây cũng nhận được phản hồi tích cực. Sau hơn 2 tuần ra mắt,  phim ngắn cho bài hát đã thu về hơn 45 ngàn lượt xem trên Youtube, trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Tạm xa thành phố nhận về hơn 1 triệu lượt nghe.
 
 
Để có được những thành quả này, Lê Cường nói đó là những bất chấp tất cả để theo đuổi đam mê của mình. Với lần thực hiện phim ngắn Tạm xa thành phố, số tiền  Cường chi ra đến 200 triệu đồng. Để có khoản chi phí này, "hot boy kẹo kéo" đã bán xe, điện thoại và những vật dụng có giá trị trong nhà. Ngoài ra anh còn vay nóng với lãi suất cao để đủ tiền thực hiện. "Lúc nảy ra ý tưởng tôi chỉ có trong tay 10 triệu. Nhưng với mong muốn có cho mình một sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp nên...tôi liều. Có cái gì trong tay tôi cũng mang đi bán hết. Đam mê âm nhạc trong tôi quá lớn, làm việc này tôi cũng xác định - được ăn cả, ngã về không. Tôi tin tổ nghề sẽ không phụ lòng mình" Cường chia sẻ.
 
 
Mới đây, Lê Cường đã thực hiện bộ ảnh mới để chia sẻ với khán giả. Trong loạt ảnh anh khoe thời trang streetstyle năng động. Lê Cường nói anh sẽ chăm chỉ đi hát để kiếm tiền bù đắp chi phí sản xuất cho phim ngắn ca nhạc đầu tay. Song song đó, anh sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để thử sức đồng thời sẽ thực hiện tiếp các sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi đến khán giả. Anh mong mọi người sẽ ủng hộ để anh có thêm nghị lực thực hiện ước mơ của mình.
 
 
LQTT
Photo: Nguyễn Hồ Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất