“Hot boy” kangaroo gây “choáng” với thể hình lực lưỡng

Yan - 05/06/2015, 15:17

Nếu đến thăm Khu bảo tồn Kangaroo Alice Springs thuộc Lãnh thổ Bắc Úc, hẳn nhiên bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với hàng ngàn con kangaroo lớn nhỏ. Nhưng khiến bạn chú ý nhất là con kangaroo khổng lồ có tên Roger.

 

Vậy điều gì khiến Roger “thu hút mọi ánh nhìn? Đó chính là cơ thể săn chắc vạm vỡ, “cơ bắp cuồn cuộn của chú. Roger sở hữu chiều cao không tưởng 2 mét và cân nặng 89kg nên được mệnh danh là “võ sĩ” của khu bảo tồn. Hiện chú mới 9 tuổi.

Để có cơ thể săn chắc, Roger đã "luyện tập" hàng ngày bằng cách bóp xô sắt, đuổi bắt và cả môn kick box theo “phong cách chuyên nghiệp”.

“Roger đã được huấn luyện để có thể đấu tay bo một cách nhuần nhuyễn nhất. Những đối thủ thường bị Roger hạ chỉ trong một cú đấm là điều không hiếm. Thậm chí, chú còn khiến đối thủ trọng thương mà chết chỉ với một cú đấm móc”, ông Chris "Brolga" Barnes - người chăm sóc cho Roger tại khu bảo tồn – tiết lộ.

Tuy nhiên, ông Barnes cho biết chú rất có ý thức bảo vệ giống loài của mình và chỉ tấn công đối thủ khi đồng loại bị đe dọa.


Roger được Barnes nhặt về vào năm 2009 khi ông đi ngang qua một đường cao tốc. Khi đó, ông thấy mẹ của Roger chết, để lại Roger nên đã nhặt về nuôi.


Theo dự đoán, Roger sẽ tiếp tục phát triển hình thể thêm nữa bởi thông thường, kangaroo có tuổi thọ lên đến 15 năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất