Hot boy Hà Nội điển trai, cao 1,83 m được dân mạng truy tìm

Zing - 14/05/2016, 14:42

Đảm nhiệm vai nam chính trong MV mới "Bye Bye" của nhóm OPlus, chàng trai sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao lý tưởng cùng lối diễn tự nhiên nhanh chóng nổi tiếng trên mạng.

Xuất hiện với vai trò nam chính trong MV mới của nhóm nhạc OPlus, chàng trai sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao nổi bật, nụ cười tươi nhanh chóng gây ấn tượng với các fan girl. Tên tuổi của anh sau đó nhanh chóng được dân mạng tìm ra. 

Zing.vn đã có cuộc gặp gỡ, trò chuyện với nhân vật này để tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống đời thường, cũng như cơ duyên đến với nghệ thuật của anh.

 

Bị rách quần vì diễn quá "sung"

- Bạn hãy giới thiệu về mình?

- Mình là Phạm Đức Hoà, sinh năm 1998, tại Hà Nội. Hiện mình là học sinh lớp 12, trường THPT Việt Đức.

- Bạn có thể tiết lộ về chiều cao của mình? Bạn có gặp phải bất lợi gì từ ngoại hình này không?

- Mình cao 1,83 m. Gia đình mình có 3 anh chị em, ai cũng cao. Nhưng cũng khá lạ là bố mẹ lại không cao lắm.

Cho đến thời điểm này, mình chưa gặp bất lợi gì về chiều cao. Ngược lại, nhờ nó, mình thấy làm mọi thứ đơn giản hơn, mặc đồ dễ hơn và trông người cũng hấp dẫn hơn đấy chứ! (cười).

- Cơ duyên nào giúp bạn trở thành nam chính trong MV "Bye Bye"?

- Cũng tình cờ thôi. Mình chơi khá thân với một người anh, là cựu học sinh trường Việt Đức. Anh ấy cũng chính là giám đốc sáng tạo trong MV lần này. Bởi vậy, anh đã giới thiệu mình tới nhà sản xuất, đạo diễn và nhận được sự đồng ý của họ.

Hot boy Ha Noi dien trai, cao 1,83 m duoc dan mang truy tim hinh anh 1

Phạm Hoà gây chú ý với vẻ điển trai và chiều cao nổi bật.

 

- Cảm giác của bạn khi tham gia sản phẩm này?

- Là lần đầu tiên tham gia diễn xuất chuyên nghiệp nên mình rất hào hứng với dự án. Song đồng thời, mình cũng hồi hộp vì bản thân chưa có kinh nghiệm diễn xuất và chưa được đào tạo bài bản.

Bên cạnh đó, việc phải diễn cùng các anh chị trong nghề, có nhiều kinh nghiệm phần nào khiến mình thấy áp lực. Nhưng dù sao, mình còn trẻ, rủi ro một chút cũng có sao đâu, phải thử mới biết được. (cười).

"Bên cạnh lợi thế về ngoại hình, Phạm Hòa có lối diễn xuất khá tự nhiên và không bị cường điệu hay làm lố như nhiều diễn viên trẻ hiện tại. Hòa có thể chưa được đào tạo bài bản nhưng lại có sự quan sát tinh tế. Tôi ấn tượng với sự chân thành và tiết chế của Hoà trong MV Bye Bye" - Đỗ Quốc Trung (giám đốc sáng tạo sản phẩm mới của nhóm OPlus) chia sẻ.

- Lần đầu tiên cũng là lần thử sức bản thân, vậy chắc hẳn Hoà đã gặp không ít khó khăn trong việc diễn xuất?

- Đúng vậy! Trước hết về mặt thời gian, vì đang trong giai đoạn căng thẳng chuẩn bị cho kỳ thi đại học nên mình và ê-kíp phải cố gắng kịp tiến độ quay trong 2 ngày nghỉ lễ dịp 30/4, 1/5. Làm việc chỉ trong hai ngày quay nên khối lượng công việc rất lớn.

Khi quay, mình cũng gặp chút khó khăn khi phải diễn xuất với rất nhiều đèn công suất lớn trong thời gian dài khiến mắt mỏi và chớp liên tục. Tuy nhiên, sau khi thích ứng, mình cũng làm quen được với phim trường và hoà nhịp với các yêu cầu từ đạo diễn.

Ngoài ra, do là học sinh nên mình có chút lợi thế khi nhập vai. Những phân cảnh trong MV cũng chính là cuộc sống trường lớp hàng ngày của mình.

- Bạn cảm thấy thế nào khi có cơ hội hợp tác cùng các gương mặt quen thuộc như An Japan, Dcrown…?

- Khi cầm kịch bản trên tay, mình cũng cảm thấy một chút áp lực. Mình mường tượng đến đó sẽ làm gì, như thế nào... Tuy nhiên, lúc tới trường quay, chính sự chuyên nghiệp của những anh chị này đã giúp mình thoải mái hơn rất nhiều.

Lối diễn tự nhiên của họ giúp mình làm quen và vào cuộc nhanh hơn. Đặc biệt, anh Dcrown rất thân thiện, giúp đỡ mình rất nhiều trong những cảnh quay khó. Mọi áp lực, căng thẳng theo đó cũng được xua tan.

- Phân cảnh nào trong clip khiến bạn cảm thấy "khoai" nhất?  

- Đó là cảnh kết của MV. Là cảnh đóng máy nhưng theo kịch bản, mình phải diễn cảnh đó đầu tiên. Đạo diễn yêu cầu mình cười một cách bí ẩn và phải tỏ thái độ thật thoải mái, mãn nguyện khi đọc lời nhắn trong lá thư.

Theo ý đồ của biên kịch, lá thư đó để trống để mỗi khán giả sẽ có những suy nghĩ riêng. Bởi vậy, mình phải hình dung và thể hiện rất nhiều cảm xúc cá nhân lấp đầy khoảng trống đó.

- Vậy có chi tiết nào khiến bạn chưa hài lòng không?

- Một xíu thôi và cũng chính là cảnh kết như mình chia sẻ. Nếu có thể làm lại, mình nghĩ mình sẽ diễn tốt hơn.

- Kỷ niệm của bạn sau khi đóng máy?

- Điều khiến mình nhớ nhất và có thể nói là khá ngượng, đó là lúc quay cảnh lễ bế giảng. Do phải "sung" nên mình tập trung diễn hết mình. Chẳng may, vì nhập vai quá nên quần bị rách một mảng khá lớn.

Tuy nhiên, do không muốn làm ảnh hưởng tới mọi người nên mình vẫn cố hoàn thiện cảnh quay. Lúc diễn xong, mọi người trêu "nam chính rách quần kìa" khiến mình đỏ mặt.

Hot boy Ha Noi dien trai, cao 1,83 m duoc dan mang truy tim hinh anh 2

Thời gian rảnh, chàng trai sinh năm 1998 cũng tham gia chụp ảnh mẫu.

 

Cuộc sống không còn "bình yên"

- Cảm giác của bạn khi nhân vật nam chính thu hút sự chú ý với khán giả?

- Cũng có nhiều người khen chê, mình coi đó như những góp ý quan trọng cho sự nghiệp sau này. Mình cũng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nếu có cơ hội tham gia các dự án mới.

Đặc biệt, nhờ MV này, mình mới biết được có những người đã yêu mến mình từ lâu mà giờ mới thể hiện. Thực sự rất vui.

- Cuộc sống của bạn có gì thay đổi?

- Có chứ! Thay đổi khá nhiều vì Facebook của mình không còn "bình yên" như trước nữa. Dù sao, mình vẫn sẽ cố cân bằng, không để những điều đó ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày.

- Trước khi đến với diễn xuất, bạn có tham gia hoạt động gì liên quan tới nghệ thuật không?

- Mình đôi lần đi chụp ảnh mẫu, nhưng thời gian gần đây thì hạn chế, dù công việc này mang lại cho mình một chút thu nhập. Trước mắt, mình muốn tập trung vào học tập.

Hot boy Ha Noi dien trai, cao 1,83 m duoc dan mang truy tim hinh anh 3

Phạm Hòa tiết lộ, 9X rất đam mê bóng rổ. Vừa qua, nam sinh cùng đội của mình giành chức vô địch giải bóng rổ các trường THPT tại Hà Nội.

 

- Bạn có hay chơi thể thao không?

- Mình có niềm đam mê cháy bỏng với bóng rổ. Hiện tại, mình là thành viên của đội tuyển bóng rổ trường Việt Đức. Vừa qua, đội mình cũng đã đạt giải vô địch bóng rổ học sinh THPT Hà Nội.

- Chia sẻ thêm về việc học tập, bạn đã trang bị cho mình những gì cho kỳ thi sắp tới? 

- Còn hơn một tháng nữa là tới kỳ thi đại học nên mình khá căng thẳng. Mình chọn thi khối A1, gồm 3 môn Toán, Vật lý, Tiếng Anh.

Cả ba môn mình đều học khá ổn. Mình rất hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt sau kỳ thi.

- Vậy chuyện tình cảm thì sao?

- Hiện tại, mình vẫn là một F.A. Mình không có quan niệm về mẫu người bạn gái lý tưởng. Bởi mỗi bạn gái đều có vẻ đẹp riêng và mình luôn trân trọng.

- Dự định trong tương lai của Phạm Hoà là gì?

- Mình muốn tìm cơ hội đi du học để có thể bắt kịp những tư duy mới từ nước ngoài.

 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất