Hot boy cởi trần bán bánh trở thành hiện tượng mạng

Kiến thức - 20/05/2015, 21:17

Đẹp trai và bụng sáu múi, thân hình người mẫu... chàng hot boy cởi trần bán bánh "đốn tim" hàng loạt cô gái trẻ, dân mạng nhiều quốc gia.

Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang
 Mới đây, một dân mạng Đài Loan, Trung Quốc đã chia sẻ loạt ảnh về anh chàng hot boy cởi trần bán bánh trong một khu chợ. Loạt ảnh được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt và tạo nên một cơn sốt thực sự không chỉ ở Đài Loan mà còn lan sang cộng đồng mạng nhiều nước châu Á khác.
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-2
Chàng trai trẻ bán bánh trong chợ gây chú ý nhờ khuôn mặt bảnh trai, thân hình lực lưỡng và dáng người cao, chuẩn như người mẫu. Đặc biệt, nụ cười bẽn lẽn của anh chàng khi phát hiện có người chụp hình trộm khiến các cô nàng như "chết lịm". 
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-3
 Chưa hết, anh chàng này còn đứng quầy hàng trong trạng thái bán nude khoe cơ bụng 6 múi và làn da trắng đẹp đến ngỡ ngàng. Trở thành tâm điểm chú ý, chàng trai trẻ được dân mạng tích cực lùng sục thông tin và những hình ảnh đời thường khác.
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-4
 Theo tìm hiểu, bức ảnh chàng hot boy cởi trần bán bánh được chụp tại một khu chợ thuộc Đông Hồ, quận Nội Hồ, thành phố Đài Bắc. Nhân vật chính tên thật là Du Thắng Luân, năm nay 20 tuổi và có chiều cao 1m85. 
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-5
Du Thắng Luân đang học khoa thể dục trường Đại học quốc lập giáo dục Đài Bắc. Điều này giải thích cho việc chàng trai trẻ sở hữu một thân hình tuyệt đẹp và dáng vẻ khoẻ khoắn đầy nam tính. 
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-6
 Được biết, Du Thắng Luân tranh thủ thời gian cuối tuần đi đi bán bánh trong chợ để kiếm thêm thu nhập, chi trả sinh hoạt phí và phục vụ việc học tập tại trường đại học. 
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-7
 Du Thắng Luân rất chăm chỉ rèn luyện thân thể, anh là thành viên của đội bóng rổ trường, thường xuyên tập thể hình, có chế độ ăn, dinh dưỡng hợp lý để giữ dáng.
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-8
 Xem những hình ảnh của Du Thắng Luân, rất nhiều cô gái đã thốt lên rằng đây là "anh chàng bán bánh đẹp trai nhất thế giới" và có khuôn mặt bảnh tranh không thua kém gì các diễn viên, ca sĩ thần tượng nổi tiếng. 
Hot boy coi tran ban banh tro thanh hien tuong mang-Hinh-9
 Điều đặc biệt là Du Thắng Luân thực chất cũng là một người mẫu. Anh từng tham gia một số cuộc thi siêu mẫu đạt giải xuất sắc, ký được hợp đồng người mẫu. Trở thành một hiện tượng mạng, được biết đến ở nhiều quốc gia châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan... Du Thắng Luân hiện cũng bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất