Hot boy "Căn hộ số 69" gây sốc khi quấn trăn trong họp báo

2 sao - 21/01/2016, 08:31

Hoàng Kỳ Nam, chàng hot boy phim Căn hộ số 69 “gây sốc” cho khán giả khi quấn trăn trong họp báo giới thiệu MV mới của mình.

Tiếp nối sự đón nhận và ủng hộ của khán giả dành cho album vol.2 Crazy – Say đã phát hành năm 2015, ca sỹ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam cùng ekip đã bắt tay thực hiện MV cho ca khúc chủ đề vol.2 này.

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sỹ ra mắt cũng như có sự chào sân chính thức với giới truyền thông. MV Crazy – Say cũng đánh dấu cột mốc hoạt động ca hát chuyên nghiệp của nam ca sỹ sau khoảng thời gian hoạt động tích cực ở lĩnh vực điện ảnh năm vừa qua.

Buổi ra mắt MV Crazy – Say diễn ra tại TP. HCM chiều ngày 20/01 đã thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông , gia đình, bạn bè đồng nghiệp của Hoàng Kỳ Nam.
 
Hoàng Kỳ Nam và Sĩ Thanh.
 
Ca sỹ Hồ Đức Lợi .
 
Ca sỹ Quách Tuấn Du.
 
Ca sỹ Khánh Ngọc (váy đen).
 
VJ Dustin Phúc Nguyễn.
 
Hoa hậu toàn cầu 2015 Kiều Ngân.
 
Liên tục thay ba bộ đồ trong sáu mươi phút, từ hai bộ vest đen và xanh lam ngọc theo phong cách lịch lãm cho đến quần áo theo phong cách bụi bặm với áo khoác, quần jeans rách cho thấy Hoàng Kỳ Nam có sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng cho hình ảnh của mình.

Không những thế, anh chàng còn khiến nhiều khách mời trong buổi ra mắt bất ngờ khi "âu yếm" và để con trăn được sử dụng trong MV lên người mình. Mặc dù con trăn nặng hơn 10kg nhưng anh chàng vẫn có thể diễn và quấn con trăn trên người mình trong suốt một khoảng thời gian khá dài.
 
Hot boy phim Căn hộ số 69 “gây sốc” cho khán giả khi quấn trăn trong họp báo.
 
Trong buổi ra mắt, Hoàng Kỳ Nam đã trình diễn ca khúc Say rất “máu lửa” cùng vũ đoàn. Sau đó, anh chàng còn gửi tặng mọi người thêm ca khúc ballad Mùa Oải Hương Năm Ấy. Với giọng hát khỏe và đầy nội lực cùng thế mạnh hình thể rắn chắc và body sáu múi, nam ca sĩ đã lôi cuốn mọi người không rời mắt suốt hai ca khúc.
 
Được biết, Hoàng Kỳ Nam nổi lên như một hiện tượng trên mạng với vai nam chính từ sitcom Căn hộ số 69 cách đây hai năm. Mặc dù phim gây ra tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng và trở thành trường hợp hy hữu khi chỉ phát sóng được một tập duy nhất nhưng đã tạo nên cú hit cho anh chàng. Trước đó, Hoàng Kỳ Nam đã từng hoạt động nghệ thuật từ năm 2010 với vai trò ca sỹ nhưng chưa gặp nhiều may mắn dù đã phát hành album đầu tay mang tên Có lẽ.

Crazy – Say là ca khúc mà Hoàng Kỳ Nam rất tâm đắc vì do chính anh sáng tác trong khi say, dựa trên những cảm xúc thật đã qua của mình. Nam ca sĩ cho biết: “Trước giờ Nam chưa nghĩ mình sẽ sáng tác nhạc nhưng chắc có lẽ do có thật nhiều cảm xúc muốn thổ lộ. Ca khúc này ra đời khi Nam vướng mắc chuyện tình cảm, không biết có phải tình yêu hay không mà thấy nó cứ sai sai. Vì bản thân tự nhủ mình không đủ tiểu chuẩn để yêu người ta.

Nam tự huyễn hoặc rằng mình đã thất tình và tập tành uống bia lúc nghĩ về mối tình ngộ nghĩnh này và lâm vào tình cảnh sến sẩm y như phim ngôn tình. Thế là Nam lôi cây đàn ra và tự biên một vòng hợp âm, rồi bia rượu vào thì... lyric ra. Thế là sau vài ngày say khướt thì bài Crazy – Say này hoàn tất”.

 

 

 
Bài hát thuộc thể loại dance electronic thời thượng dưới bàn tay phù thủy của producer Addy càng trở nên sôi động hơn. Với thế mạnh vũ đạo, Hoàng Kỳ Nam đã phát huy tối đa khả năng nhảy múa của mình cùng với vũ đoàn trong MV này. Những động tác cuốn hút, mạnh mẽ và dứt khoát, làm người xem khó rời mắt khỏi màn hình. Tham gia diễn xuất trong MV Crazy – Say là hai người bạn thân ca sỹ – VJ Sĩ Thanh và diễn viên – VJ Dustin Phúc Nguyễn.
 
 
 
Đ.S
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất