Hợp tác với “tiểu thịt tươi”, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cân cả team?

Kênh 14 - 10/10/2017, 18:31

Tin đồn về việc Triệu Lệ Dĩnh sẽ cùng Ngô Diệc Phàm và Ngô Lỗi hợp tác trong dự án điện ảnh mới Long Tộc gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn xã hội Trung Quốc.

Theo nhiều blogger xứ Trung, sắp tới, "Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia vào dự án điện ảnh mới  Long Tộc , hợp tác với hai "tiểu thịt tươi" Ngô Diệc Phàm và Ngô Lỗi. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh tin đồn hợp tác mới này. Bên cạnh những ý kiến cho rằng dự án mới sẽ thu hút sự chú ý bởi lẽ cả ba đều thuộc "team nhan sắc", vấn đề ngoại hình không còn gì bàn cãi.

Hợp tác với “tiểu thịt tươi”, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cân cả team? - Ảnh 1.

"Team nhan sắc" của dự án mới?

Tuy nhiên, nhiều bình luận cũng phản ứng khá gay gắt về tin đồn trên. Bởi lẽ, với các fan cứng của nữ diễn viên sinh năm 1987, khả năng diễn xuất của Ngô Diệc Phàm khá chán và không có đột phá. Tuy Ngô Lỗi được đánh giá khá cao, nhưng trước giờ cậu vẫn chưa đảm nhận một vai diễn tầm cỡ nào, liệu Triệu Lệ Dĩnh sẽ cân cả team diễn xuất trong dự án mới này?

Hợp tác với “tiểu thịt tươi”, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cân cả team? - Ảnh 2.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ cân "team diễn xuất"?

Netizen xứ Trung bày tỏ: "Chậc, Diệc Phàm diễn hơi đơ, Ngô Lỗi tài năng nhưng có vẻ còn nhỏ quá, Triệu Lệ Dĩnh phải nỗ lực hơn nữa rồi!"; hoặc là "Cô Triệu diễn xuất cũng được, mà ghép với hai chàng này, có lẽ cần phải thay diễn viên thôi." Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho biết đây là dự án điện ảnh đầu tay của nữ diễn viên sinh năm 1987.

Hợp tác với “tiểu thịt tươi”, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cân cả team? - Ảnh 3.

 

Hợp tác với “tiểu thịt tươi”, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cân cả team? - Ảnh 4.

 

Hợp tác với “tiểu thịt tươi”, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cân cả team? - Ảnh 5.

Cả hai là một trong những cặp đôi được mong chờ tái hợp nhất năm 2017

Ngoài ra, sau cơn sốt của Sở Kiều Truyện , các fan hi vọng Vũ Văn Nguyệt Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác trong một tác phẩm khác. Được biết, cả hai đã góp mặt trong một phim ngắn tên Trấn Vong Ưu để quảng bá game. Nhờ tương tác "tình bể bình" trong Sở Kiều Truyện, cả hai là một trong những cặp đôi được mong chờ tái hợp nhất năm 2017.

Hợp tác với “tiểu thịt tươi”, Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cân cả team? - Ảnh 6.

Nhiều người hi vọng Lâm Canh Tân sẽ tái hợp Triệu Lệ Dĩnh sau thành công của "Sở Kiều Truyện"

Dự án điện ảnh Long Tộc thuộc thể loại huyền ảo. Hiện tại, phía nhà sản xuất vẫn chưa có thông tin chính thức về dàn diễn viên.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất