Hong Kong quay lưng với "bom tấn" của Hồ Ca và Lưu Đào

Zing - 03/06/2016, 14:20

Thành công vang dội khi phát sóng tại Trung Quốc nhưng ở thị trường xứ Cảng thơm, "Lang gia bảng" bị bỏ rơi.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, TVB là đơn vị mua bản quyền phát sóng dự án phim Lang gia bảng do Hồ Ca, Lưu Đào, Cận Đông đóng. Nhà đài cũng xếp lịch giờ vàng để phục vụ khán giả với niềm tin tạo ra hiệu ứng lớn ở thị trường Hong Kong. Tuy nhiên, kể từ khi phát sóng (16/5) đến nay, Lang gia bảng luôn đứng vị trí thấp nhất về tỷ lệ ngời xem.

Hong Kong quay lung voi 'bom tan' cua Ho Ca va Luu Dao hinh anh 1

Phim của Lưu Đào, Hồ Ca thất bại ở Hong Kong. Ảnh: Sina.

 

Thống kê cho biết, trung bình mỗi tập chỉ đạt 19,7 điểm rating, tương đương khoảng 1,28 triệu người xem. Tập mới chiếu tối qua (2/6) còn thấp kỷ lục, chỉ có 16,2 điểm (tương đương 1,05 triệu người xem). Cho đến thời điểm này, Lang gia bảng trở thành một sự thất bại của phim giờ vàng.

Nguồn tin từ TVB cho biết, đài đang có ý định chiếu phim tăng thời lượng, phát sóng cả thứ 7 và chủ nhật với mục đích... cho phim sớm hết để dành thời gian cho tác phẩm khác.

Nói về sự thất bại của Lang gia bảng ở Hong Kong, phó giám đốc truyền thông TVB - ông Tăng Tỉnh Minh cho rằng nội dung phim không phù hợp với các bà nội trợ. "Dù Lang gia bảng là tác phẩm hay nhưng có thể khán giả Hong Kong ưu ái phim Hong Kong hơn. Thêm vào đó, câu chuyện phim quá phức tạp, nếu bỏ qua một hai tập không xem sẽ khó nắm bắt tình tiết. Vì thế, khán giả không hào hứng".

Hong Kong quay lung voi 'bom tan' cua Ho Ca va Luu Dao hinh anh 2

Được đánh giá cao về nội dung, đạt 9,3/10 điểm, nhưng phim bị cho quá rắc rối. Ảnh: Sina.

 

Lang gia bảng là phim cổ trang lịch sử được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hải Yến. Phim kể về Lâm Thù, với tên gọi mới là Mai Trường Tô, sau 12 năm đã quay trở về thành Kim Lăng tìm kiếm kẻ phản bội năm xưa. Cũng ở đây, anh gặp lại Nghê Hoàng (Lưu Đào) - người từng có hứa hôn với anh trong quá khứ.

Ra mắt tại Trung Quốc, phim có thành tích cao. Lượng người theo dõi trên iQiyi cũng đạt 1,6 lượt.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất