Hôn nhân bất chấp thị phi của tỉ phú Nga và vợ kém 37 tuổi

Tiin - 04/01/2017, 10:15

Mặc dù bị chỉ trích là kết hôn vì tiền nhưng cô người mẫu trẻ luôn khẳng định mình hạnh phúc bên người chồng hết mực yêu chiều.

Valentin Romanov là giám đốc trụ sở Singapore của công ty dầu khí Nga Lukoil. Trong khi đó, Elizaveta (hay Liza) là một người mẫu tuổi teen. Sau khi rời bỏ quê nhà ở Kansk, Siberia và đến vùng Krasnoyarsk Krai của Nga, Liza bắt đầu hẹn hò với chàng tỉ phú lớn tuổi. Mối tình đầy tranh cãi giữa hai người chênh nhau 37 tuổi kéo dài hơn 3 năm đã có một cái kết đẹp, ghi dấu bằng đám cưới cổ tích tại lâu đài Chateau Saint-Jeannet nằm gần dòng sông Vence của Pháp vào tháng 7/2016.

Tình yêu giữa hai người được cho là đã bắt đầu khi Liza mới 14 tuổi trong khi theo luật pháp ở Nga hay Singapore (nơi cặp đôi này chuyển tới sinh sống), độ tuổi được quan hệ tình dục hợp pháp đều là từ 16 tuổi. Vì vậy, có thể nói, gần 4 năm yêu đương, cả hai đã phải 'đi đêm' để tỉ phú U50 tránh được vòng lao lý.

Trở thành phu nhân của tỉ phú dầu mỏ, cuộc sống của cô người mẫu vô danh bỗng sang một trang mới. Trên Instagram cá nhân, Elizaveta thường xuyên khoe hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mình, những chuyến du lịch cùng chồng, quà tặng đắt tiền và những lời yêu đương đường mật dành cho ông xã.

Dù bị chỉ trích nặng nề vì chuyện kết hôn với người đáng tuổi cha mình nhưng Liza khẳng định, cô luôn hạnh phúc bên người chồng tuyệt vời. Liza từng chia sẻ: 'Thật tuyệt vời khi được đi khắp nơi trên thế giới. Điều này khiến tôi trưởng thành dần lên. Và tôi cũng cảm nhận được anh ấy yêu tôi đến nhường nào. Yêu đến hết mức anh ấy có thể. Đó là khi người đó bỏ hết mọi thứ để tham gia vào chuyến du lịch đi khắp trên thế giới chỉ vì anh ấy biết bạn không thích đi một mình hay đơn giản là anh ấy không an tâm khi bạn bay đi mà không có anh ấy bên cạnh'.

Mỗi chuyến đi xa, Liza đều di chuyển bằng chuyên cơ riêng và luôn được người chồng bận rộn hộ tống.

Ông xã của Liza rất chịu chi khi tặng cô những đồ hiệu mà cô yêu thích.

Tuy nhiên, trong số những món quà xa xỉ đó, phải kể đến chiếc siêu xe Bentley Continental GT V8 trị giá hơn 800.000 bảng Anh (khoảng 24 tỉ đồng).

Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của Liza và người chồng lớn tuổi cũng không thiếu những điều lãng mạn. Liza bảo: 'Để hiểu người khác muốn gì mà không cần thông qua lời nói là điều khó khăn, vậy mà anh ấy hiểu được ánh mắt của tôi. Cuộc hôn nhân này, tình yêu này là điều nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi. Cảm ơn anh, vì anh đã yêu em'.

Cô và chồng còn có một hình xăm chung.

Khi cùng ông xã đi du lịch ở Bali, Liza đã viết tên của hai người lên cát. Chữ cái L tượng trưng cho tên Lisa, còn V là chữ cái bắt đầu tên của tỉ phú Nga Valentin Romanov.

Đáp lại tình yêu và sự chiều chuộng của chồng, cô vợ trẻ thường xuyên đích thân vào bếp để nấu những bữa ăn ngon cho chồng. Và cô cũng không quên gửi một tin nhắn yêu thương qua từng món ăn đó.

Đi bất cứ đâu, cả hai luôn nắm tay nhau. Hiện tại, sau nhiều năm bên nhau, Liza thấy hai vợ chồng cô ngày càng đồng điệu, cả về phong cách lẫn quan điểm sống.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất